Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [7.8.9]

17.5K 990 415
                                    

Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [7] Chân Chạy

*****

Sau khi mang người máy quản gia A Ngốc về nhà, Nhan Tử Dạ phát hiện vẻ ngoài không có gì biến hóa, bất quá sau khi kiểm tra dấu vân tay cùng màng mắt để khởi động thì tác phong hoàn toàn thay đổi trước kia.

"Thiếu gia thân ái, thật sự phi thường cám ơn cậu đã nâng cấp hệ thống cho a Ngốc, làm A Ngốc trở nên càng hoàn mỹ hơn, tôi cảm giác bản thân thực thoải mái, A Ngốc anh tuấn phóng khoáng, tràn đầy nhân khí cùng hấp dẫn hơn hẳn khi xưa đúng không? Thiếu gia, trông cậu thực kinh hỉ, có phải cậu cũng cảm thấy A Ngốc rất hấp dẫn?" Nói xong, A Ngốc bày ra tư thế soái ca khoe cơ bắp kinh điển, có thể là thiết kế quá chân thật nên có cơ bắp nổi lên thật.

Nhan Tử Dạ sững sờ, A Ngốc vốn ổn trọng nghiêm nghị đâu rồi? Cậu cảm thấy nếu sớm biết kết quả thế này thì chẳng thà không nâng cấp. Rõ ràng mình yêu cầu tính cách hoạt bát hơn một chút, sao lại biến thành tự kỷ?

Nhan Tử Dạ yên lặng mở thông tấn khí, gọi tới số điện thoại của nhân viên nghiệp vụ của trung tâm nâng cấp người máy.

"Xin chào, đây là trung tâm phục vụ nâng cấp người máy, xin hỏi tôi có thể giúp gì cho bạn?" Một thú nhân tuấn mỹ xuất hiện trên màn hình giả lập, thấy người gọi tới là Nhan Tử Dạ, đối phương liền cười nói: "Hóa ra là cậu Nhan, cậu có thắc mắc gì về người máy sau khi nâng cấp à?"

"Tính cách của nó không đúng." Nhan Tử Dạ lời ít ý nhiều nói thẳng vấn đề.

"Tính cách không đúng?" Thú nhân nhìn nhìn A Ngốc ở phía sau Nhan Tử Dạ: "Xin hỏi không đúng chỗ nào?"

"Tôi muốn là hoạt bát." Nhan Tử Dạ nghiêm mặt.

Thông qua màn hình quan sát A Ngốc đang cầm cái lược không biết từ đâu lôi ra chải đầu, vô tội nói: "Hoạt bát mà, người máy của cậu vốn là loại cũ nên tính cách cứng nhắc, phải ra lệnh mới chịu động. Hiện giờ không cần cậu ra lệnh nó cũng tự tìm việc để làm, xem đi, biết soi gương chải đầu, còn biết nhăn mặt nhíu mày với tôi, còn nhảy nhót, nhân tính biết bao, hoạt bát biết bao a!"

Nói tới đây, thú nhân của trung tâm phục vụ xoay chuyển: "Đương nhiên, nếu cậu thật sự không vừa lòng với tính cách hiện giờ của người máy, chúng tôi có thể đổi mới, bất quá cậu phải phụ trách toàn bộ phí dụng."

"Không cần a..." A Ngốc bổ nhào tới, người máy dáng người một mét chín co thành một đoàn ôm đùi Nhan Tử Dạ gào khóc: "Thiếu gia, cậu không cần A Ngốc sao? Đừng mà thiếu gia, A Ngốc sẽ thực nghe lời, làm bạn với cậu mười mấy năm, A Ngốc luyến tiếc cậu a...."

"Này... cậu xem xem, người máy này thực tốt a, tình cảm phong phú biết bao a." Thú nhân của trung tâm phục vụ tiếp tục thổi phồng.

Nhan Tử Dạ một đầu hắc tuyến rốt cục nhịn không được: "Được rồi, không đổi mới, cứ để vậy."

"Tốt quá, chúc cậu một ngày tốt lành, có vấn đề có thể liên lạc chúng tôi bất kỳ lúc nào, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa tận nhà, đương nhiên có bảng phí dụng riêng, hoanh nghênh lần sau ghé thăm, tạm biệt..." Trước lúc Nhan Tử Dạ cúp máy, thú nhân của trung tâm phục vụ không quên quảng cáo một chút.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ