[175.176.177]

7.4K 454 133
                                    



Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [175] Thanh Long 2

*****

Cái gọi là trở thành cấp SSS siêu việt thậm chí là càng mạnh hơn nữa kỳ thực chính là trở thành đồ đệ của Thanh Long, một phát bay lên tậng trời đi. Này chính là bảo tảng sao? Không thể không nói, kỳ thực Nhan Tử Dạ rất mất mác, thế nhưng rất nhanh đã bình tĩnh lại. Hiện giờ An Nhĩ Tư vẫn còn rất trẻ mà đã là thú nhân cấp SS trung cấp, tương lai còn dài như vậy, việc gì phải nôn nóng nhất thời.

Có lẽ mấy trăm năm sau, An Nhĩ Tư có thể sẽ đột phá lên cấp SSS cũng không biết được. Cho dù không thể thì Nhan Tử Dạ cũng cam tâm tình nguyện trao yêu đan của mình cho An Nhĩ Tư. Bản thân một lần nữa tu luyện lại.

Nghe thấy lời Thanh Long, Nhan Tử Dạ xác nhận nơi này thực sự không tồn tại thiên đạo, cũng không có thiên kiếp. Mà tu vi của cậu hiện giờ đã ổn định, linh hồn cũng hoàn toàn dung hợp với cơ thể này. Cho dù mất đi yêu đan thì linh hồn của cậu cũng không thể rời đi.

Nếu sự tình đã có hướng giải quyết thì việc gì phải cưỡng cầu linh thần hoàn gì đó.

Cảm giác tinh thần lực của An Nhĩ Tư không còn hỗn loạn như trước, Nhan Tử Dạ thở phào một hơi. Sau đó cậu thu hồi linh lực, cùng An Nhĩ Tư nhìn nhau mỉm cười chuẩn bị rời đi.

"Tiền bối, nếu không còn chuyện gì thì chúng tôi xin đi trước, thật có lỗi, đã quấy rầy ngài." Thái độ của Nhan Tử Dạ đối với Thanh Long vẫn cung kính như trước, chẳng qua thiếu đi chút sợ hãi mới đầu.

Nhan Tử Dạ đỡ An Nhĩ Tư đứng dậy, sau đó nói với nhóm Áo Đức Kỳ cũng vừa gượng dậy: "Đi thôi."

Áo Đức Kỳ không cam lòng liếc nhìn Thanh Long một cái, cuối cùng nhìn lại Tiểu Thứ trong lòng, thấy Tiểu Thứ mở to đôi ngươi tựa hồ đang mỉm cười nhìn mình, Áo Đức Kỳ gật gật đầu: "Ừm." Sau đó anh ôm lấy Tiểu Thứ xoay người rời đi.

Ba ảnh vệ cấp SS cũng dùng ánh mắt sợ hãi liếc nhìn Thanh Long một cái, chuẩn bị theo An Nhĩ Tư rời đi.

"Chậm đã, ta nói cho phép các người rời đi khi nào. Nhan Tử Dạ, chẳng lẽ ngươi không muốn linh thần đan à?"

Câu nói này của Thanh Long lập tức làm nhóm Nhan Tử Dạ dừng bước, Nhan Tử Dạ khó tin quay đầu lại nhìn Thanh Long: "Tiền bối, ngài có linh thần đan sao?" Nhan Tử Dạ biết vừa nãy Thanh Long đã đọc qua trí nhớ của mình, cũng vì thế mà biết rõ mục đích của bọn họ.

"Lúc tới đây không phải ngươi đã ăn không ít xà dịch hoa sao? Nếu ta có thể trồng ra xà dịch hoa thì linh thần đan tính là cái gì chứ." Thanh Long thực cao ngạo hất đầu, nói tiếp: "Nhan Tử Dạ, chỉ cần ngươi đáp ứng trở đồ đệ của ta, ta sẽ giao linh thần đan cho ngươi, thế nào?"

"Tiểu Dạ...." An Nhĩ Tư nắm chặt tay Nhan Tử Dạ.

Nhan Tử Dạ đáp lại anh bằng một nụ cười: "Yên tâm, tin tưởng tôi." Tiếp đó cậu quay đầu nói với Thanh Long: "Tiền bối, vừa nãy tôi đã nói rồi, tôi không muốn trở thành long tộc, cũng không muốn quay về địa cầu. Thế nên ý tốt của tiền bối, tôi thực cảm tạ."

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ