Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [34.35.36]

15K 885 244
                                    

Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [34] Nhan Tôn

*****

"Cái gì?" Nhan Tử Dạ trả lời quá thẳng thắn làm phó viện trưởng có chút không phản ứng kịp, này cũng kịch bản không giống a, hẳn đứa nhỏ này phải cao hứng đồng ý chứ? Năm đó Nhan Thuần đã thực vui sướng a.

Thấy phó viện trưởng có vẻ chưa hiểu lắm, Nhan Tử Dạ lặp lại: "Tôi nói không cần, hiện giờ tôi tự tu luyện cũng rất tốt, tự do tự tại, thực xin lỗi, tôi không thích bị người khác quản." Hiện giờ mỗi ngày phải tới học viện đã đủ làm Nhan Tử Dạ phiền não rồi, lại còn tìm thêm một ông thầy tới giám sát? Kia làm sao ngủ được, làm sao làm biếng được? Cậu mới không phải bị nước vào não như nguyên chủ.

"Này là lí do gì a, trở thành học trò của tôi thì trò cũng đâu có mất đi tự do, vẫn có thể làm những việc trò yêu thích. Tôi hi vọng trò có thể nghiêm túc suy nghĩ." Phó viện trưởng bắt đầu có chút sốt ruột, Nhan Tử Dạ cự tuyệt hoàn toàn vượt khỏi dự đoán của ông.

"Làm học trò của thầy, có thể ngủ trên giờ học không, có thể muốn thì tu luyện, không muốn thì không tu luyện không, có thể tùy thời đi du lịch không?"

Phó viện trưởng nghiêm mặt nói: "Kia đương nhiên không có khả năng, sao có thể tùy tiện như vậy, tuổi của trò bây giờ chính là thời gian tốt nhất để tu luyện, sao có thể lãng phí. Đương nhiên phải cố gắng tu luyện, tranh thủ sớm ngày trở thành cường giả SS."

Nhan Tử Dạ nhún vai: "Vậy không được, trước không nói tới chuyện cố gắng tu luyện có thể trở thành cường giả SS hay không, cho dù có thể thì đó cũng không phải mục đích của tôi. Lý tưởng của tôi không lớn lao gì, chỉ muốn có một cuộc sống an nhàn thoải mái. Quá trình trở thành cường giả SS quá gian khổ, tôi chịu không nổi, thầy tìm người khác thì hơn, đúng rồi, tôi thấy An Nhĩ Tư cùng Áo Đức Kỳ cũng không sai a."

"Trò.... đứa nhóc hư hõng này, sao có thể nhụt chí như vậy a?" Phó viện trưởng bị Nhan Tử Dạ làm tức tới suýt chút nữa nói không nên lời, này thật là con của Nhan Thuần à? Nhan Thuần ngực ôm chí lớn, lúc tu luyện cố gắng hơn bất kỳ ai, chỉ hi vọng có thể trở thành cường giả SS trẻ tuổi nhất. Vốn ông nghĩ Nhan Tử Dạ cũng sẽ như vậy, kết quả cư nhiên đã nhìn nhầm.

"Tôi vốn là người như vậy, cho nên a viện trưởng, tôi khuyên thầy nên đổi mục tiêu đi, lý tưởng của tôi không phải là cường giả SS." Nhan Tử Dạ là người tu yêu, mục tiêu lớn nhất là có thể khôi phục tới kỳ độ kiếp, về phần có thể phi thăng hay không, đối với cậu đã không còn quan trọng. Về phần cường giả SS gì đó, thôi bỏ đi.

"Phó viện trưởng, nếu không còn chuyện gì thì tôi về trước, A Ngốc đang chờ tôi về ăn cơm tối a." Nhan Tử Dạ đứng lên ngáp dài một cái rồi đi ra ngoài.

"Chậm đã." Phó viện trưởng cũng đứng lên: "Nhan Tử Dạ, chẳng lẽ trò không muốn biết sự thật về chuyện hai năm trước sao?"

Bước chân Nhan Tử Dạ hơi khựng lại, quay đầu, ánh mắt sắc bén nhìn phó viện trưởng: "Chuyện năm đó quả nhiên có ẩn tình sao?"

"Trò biết?" Phó viện trưởng có chút ngạc nhiên, sau đó giận tái mặt nói: "Đầu sỏ chuyện này chính là lão quỷ Nhan gia kia, tất cả nguyên nhân đều là vì lão. Tôi chỉ biết vậy thôi, còn lại thì trò tự mình thăm dò."

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtWhere stories live. Discover now