Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [40.41.42]

15.7K 911 326
                                    

Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [40] Ngả Bài

*****

"Hết thảy thực sự là giả à?" Về tới nhà Nhan Tử Dạ cũng trầm tĩnh lại, hồi tưởng những chuyện đã xảy ra ban chiều, cậu cứ cảm thấy có chút không thích hợp.

Nếu khi đó cậu thực sự bị An Nhĩ Tư công kích, chìm trong lĩnh vực tinh thần của anh ta thì có thể lý giải vì sao không thể sử dụng được linh lực. Bởi vì lúc đó An Nhĩ Tư tiến vào kỳ động dục, đã không thể khống chế bản thân mà xem cậu là giống cái, thế nên cậu mới sinh ra ảo giác như vậy.

Cảm giác khi đó quả thực quá chân thật, chân thật tới mức tới tận bây giờ Nhan Tử Dạ vẫn nhớ rõ hơi thở của An Nhĩ Tư. Nhưng nếu thực sự chỉ là ảo cảnh thì không hề có chuyện hôn môi gì cả.

Bất quá là giả vẫn tốt hơn, bằng không sau này thực sự không biết đối mặt với An Nhĩ Tư thế nào, tuy cả hai đều là thú nhân, bị hôn một chút cũng không tổn thất gì, bất quá Nhan Tử Dạ nhớ rõ khi đó mình tựa hồ cũng mất lý trí đáp lại, đây mới là điều xấu hổ nhất. Rõ ràng người chịu thiệt là mình nhưng Nhan Tử Dạ lại là người chột dạ nhất, quả thực hết thuốc chữa.

Ánh mắt dừng lại ở hình xăm đóa hoa trên mu bàn tay, ánh mắt lập tức sáng ngời, triệu hồi Tiểu Hoa hỏi: "Tiểu Hoa, ta hỏi một chút, chiều nay ta có bảo mi truyền linh lực cho ta không?"

Tiểu Hoa quơ quơ hai chiếc lá của mình nói: "Không có a, chủ nhân có gọi Tiểu Hoa à?"

Không có? Chính là khi đó cũng nhờ Tiểu Hoa mình mới thoát được, xem ra hết thảy thực sự là ảo cảnh.

Đang định lên lầu hai đi tắm, Nhan Tử Dạ đột nhiên nghe thấy tiếng chuông cửa, tiếp đó là tiếng gọi của A Ngốc: "Thiếu gia, có người tới giao hàng."

"Hàng?"

Nhan Tử Dạ vừa ra cửa thì nhìn thấy một người khá quen thuộc.

"Anh... không phải là nhân viên của Trân Hi Viên gì đó à?" Trí nhớ của Nhan Tử Dạ rất tốt, tuy bộ dáng của người này cũng khá bình thường nhưng Nhan Tử Dạ liếc mắt liền nhận ra.

"Xin chào, xin hỏi cậu chính là Nhan Tử Dạ Nhan thiếu gia ạ?" Người nọ hỏi.

"Là tôi." Nhan Tử Dạ gật gật đầu.

"Đây là thực vật thượng cổ mà cậu đặt mua ở cửa hàng Trân Hi Viên chúng tôi, xin hãy ký nhận." Người nọ mở cái hộp trong tay, lộ ra gốc thực vật được trồng trong loại bùn đất đặc biệt.

"Tôi đâu có đặt mua gì đâu, có phải giao nhầm không?" Liếc nhìn thực vật trong hộp, là gốc cà chua sắp héo rũ nhìn thấy ban chiều. Giá của nó tới tám mươi vạn tinh tệ, không làm rõ chuyện thì không thể ký nhận a. Nếu bị trừ hết tiền trong tài khoản, Nhan Tử Dạ liền khóc không ra nước mắt.

Người nọ mỉm cười: "Không có nhầm lẫn, gốc thực vật thượng cổ này đã được thanh toán tiền trước, địa chỉ ghi rõ là nơi này, người nhận cũng chính là cậu. Xin hãy ký nhận."

"Đã trả tiền rồi?" Nếu đã vậy, Nhan Tử Dạ cũng yên tâm.

Sau khi ôm hộp vào nhà, Nhan Tử Dạ vẫn thực buồn bực, là ai mua cho mình nhỉ? Biết chuyện mình thích gốc cà chua này tựa hồ chỉ có mình An Nhĩ Tư, chẳng lẽ là anh ta?

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtOnde histórias criam vida. Descubra agora