Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [58.59.60]

16.7K 877 261
                                    


Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [58] Âm Mưu Sơ Hiện 3

*****

Trong lâu đài u ám, A Phổ Lý vê tiểu thứ cầu trong tay chất vấn thủ hạ đang quỳ gối trước mặt: "Sao lại thế này? Đám Bái Nhĩ ngu xuẩn kia biến mất cả buổi tối mà các người không hề phát hiện à?"

"Thật xin lỗi đại nhân, là lỗi của tôi, xin ngài trách phạt." Thú nhân quỳ rạp trên mặt đất, cái trán cũng chạm đất, gã biết, lần này trừng phạt là khó tránh, dù sao người là do mình theo dõi, vô duyên vô cớ mất tích cả đêm, hiện giờ đang ở đâu cũng không biết.

A Phổ Lý âm trầm nói: "Cút xuống lĩnh phạt đi."

"Vâng."

Thú nhân quỳ trên mặt đất đứng lên, đang định lui xuống thì cửa lớn bị mở ra, một thú nhân tóc rám nắng hoang mang rối loạn xông vào bán quỳ trước mặt A Phổ Lý: "Đại nhân, Bái Nhĩ đại nhân đã quay lại."

"Đã quay về rồi? Người đâu?" A Phổ Lý hỏi.

"Bái Nhĩ đại nhân hiện giờ đang ở ngoài cổng." Thú nhân quỳ dưới đất đáp.

"Bảo ông ta lập tức vào đây, toàn bộ các người lui xuống hết." A Phổ Lý phất tay, hừ lạnh một tiếng.

Sau khi hai thú nhân lui xuống, Bái Nhĩ tiến vào. Thấy A Phổ Lý ngồi trên ghế cao, Bái Nhĩ hơi cúi đầu: "A Phổ Lý đại nhân."

A Phổ Lý nhíu mi: "Tối qua ông đi đâu?" Hiện giờ đang là thời kì đặc biệt, dù sao Bái Nhĩ cũng là người gã phái đi làm việc, có liên quan tới chuyện hợp tác với Nhan gia, tuyệt đối không thể để học viện cùng hoàng thất Ngải Bố Lỗ biết, bằng không, gã sẽ rước họa sát thân vào người. Thế nên lúc nghe tin Bái Nhĩ mất tích A Phổ Lý mới khẩn trương đến vậy.

Bái Nhĩ ngẩng đầu nhìn A Phổ Lý, bình tĩnh nói: "Đêm qua tôi kỳ thực không rời đi, chỉ là tới nhà hai thuộc hạ bàn về hành động lần này."

"Thật à?" A Phổ Lý có chút không tin.

"Thật, nếu đại nhân không tin có thể tra lại. Xin đại nhân yên tâm, chuyện tôi đã đáp ứng nhất định sẽ làm được, cũng sẽ giữ kín bí mật." Bái Nhĩ nói là lời thật, chẳng qua gã giấu đi vài chuyện khác thường đêm qua, bởi vì gã cảm thấy lúc tỉnh lại ở nhà thuộc hạ tựa hồ đã quên gì đó.

"Có cho ông cũng không dám." A Phổ Lý nắm nhược điểm của Bái Nhĩ trong tay, thấy đối phương khẳng định như vậy cũng khá tin tưởng: "Kia nhóm các ông thương lượng thế nào, hôm qua tìm lâu như vậy vẫn không tìm được đồ, các ông bảo tôi làm thế nào ăn nói với Nhan gia."

Chuyện hợp tác với Nhan gia, A Phổ Lý cũng thực bất đắc dĩ, bất quá vì có thể ngồi lên vị trí phó viện trưởng mà mình vẫn luôn ao ước, gã chỉ có thể làm như vậy. Mắt thấy phó viện trưởng đương nhiệm đã sắp về hưu, không ít thú nhân dòm ngó, chỉ cần chiếm được sự duy trì của Nhan gia, gã có thể mua chuộc hoàng thất rồi ngồi vào vị trí đó.

"Đã tìm cả buổi sáng nhưng không có, rất có thể Nhan Tử Dạ đã mang theo trên người. Chúng ta có cần trực tiếp bắt Nhan Tử Dạ tới đây rồi buộc nó giao ra không?" Kỳ thực gã đã sớm muốn làm vậy, chẳng qua cần phải hỏi ý A Phổ Lý một chút.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtWhere stories live. Discover now