[154.155.156]

12.1K 616 128
                                    


Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [154] Chuyện Hằng Ngày Của Đám Nhóc

******

Sau khi thu phục nhóm Tiểu Thứ xong, năm đứa nhóc lập tức mở cửa chuồn ra ngoài, nhóm Tiểu Thứ nhìn theo mà khóc không ra nước mắt. Bị trói chặt tại chỗ, muốn giãy dụa thoát ra cũng cần một đoạn thời gian.

Bên kia, năm đứa nhóc thành công lẻn ra ngoài thật cẩn thận quan sát xung quanh, phát hiện không có người hầu đi ngang qua, đại đản cùng nhị đản lập tức phóng tới trước, tam đản tay ôm tiểu tứ, tiểu ngũ, cái đuôi thì nhanh chóng đong đưa đuổi theo phía sau. Chúng không phát hiện sau khi mình rời đi có vài thú nhân áo đen xuất hiện, nhìn bóng lưng lén chạy đi chúng mà mỉm cười bất đắc dĩ rồi đuổi theo.

Nhan Tử Dạ cùng An Nhĩ Tư đương nhiên không trông cậy vào một mình nhóm Tiểu Hoa, dù sao Tiểu Hoa cùng Tiểu Thứ cũng chỉ mới đạt tới ngụy cấp S mà thôi. A Ngốc tuy có vũ khí laser lợi hại nhưng đối mặt với thú nhân cấp S thì tác dụng của chúng không lớn. Thế nên An Nhĩ Tư đã phái vài thú nhân bảo hộ đám nhỏ. Với sức chiến đấu của chúng hiện giờ thì căn bản không cảm ứng được.

Ở khu hậu viện của mình, Nhan Tử Dạ cùng An Nhĩ Tư có phòng bếp riêng, hiện giờ mỗi ngày An Nhĩ Tư đều ở đó chuẩn bị bữa sáng. Đám nhóc đương nhiên không phải tới phòng bếp hậu viện. Chúng biết rõ cha mình đang ở đó, sao có thể tự chui đầu vô lưới a. Mục tiêu của chúng chính là phòng bếp lớn của gia tộc Cái Nhĩ.

Dọc theo đường đi bắt gặp vài người hầu, đám nhóc liền thông minh tránh né, muốn tới phòng bếp lớn thì nhất định phải đi ngang qua đại sảnh. Lúc chúng tới đó thì vừa vặn nhìn thấy quản gia đi ra, đám nhóc lập tức hoảng sợ trốn ra phía sau sô pha. Sau khi thấy quản gia rời đi thì chúng mới nhanh chóng chạy tới phòng bếp.

Còn chưa tới được cửa bếp, chúng đã nghe thấy mùi thức ăn thơm lừng, hiện giờ đầu bếp của gia tộc Cái Nhĩ đã đổi thành đầu bếp do Nhan Tử Dạ mang về từ tinh cầu Á Bá Lan, hương vị so với đầu bếp cũ tuyệt với hơn rất nhiều. Bây giờ còn sớm, vẫn chưa tới giờ ăn sáng nhưng nhóm đầu bếp đã bắt đầu làm việc.

Nhóm đầu bếp bận rộn không chú ý tới đám nhóc lén mở cửa lẻn vào, tiếp đó rón ra rón rén chạy tới chỗ hộp giữ nhiệt chứa thức ăn.

Tới thời điểm dùng bữa sáng, Nhan Tử Dạ cùng An Nhĩ Tư ở hậu viện dùng bữa, gia chủ Cái Nhĩ cùng cùng nhóm Bối Cơ vì đám nhỏ phá xác sớm mà lưu lại cũng ăn ở đây. Vì thế vào bữa sáng các món thịt cùng rau cải đều rất phong phú.

Gần nhất đầu bếp đang nghiên cứu món mới, dùng cà chua Nhan Tử Dạ cấp xào với thịt cô lỗ thú, hương vị chua chua mặn mặn kia quả thực làm gia chủ Cái Nhĩ thích mê. Đương nhiên, các món thịt cũng không ít.

Những chiếc hộp giữ nhiệt được để chung một chỗ, hơn nữa bên trong đã đặt đầy thức ăn. Nhóm đầu bếp còn đang bận rộn chuẩn bị các món khác, căn bản không chú ý thiếu mất một chiếc hộp giữ nhiệt.

Đại đản, nhị đản cùng tiểu tứ, tiểu ngũ bởi vì chưa được An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ dạy nên vẫn chưa biết cách biến thân. Vì thế lần này tới trộm thịt chỉ có thể dựa vào tam đản.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtDonde viven las historias. Descúbrelo ahora