[136.137.138]

12.9K 737 130
                                    



Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [136] Muốn Sinh?

******

Sau khi tới gia tộc Cái Nhĩ, An Nhĩ Tư đã dời số rau dưa cùng cà chua gieo trồng trong nhà Nhan Tử Dạ tới gia tộc Cái Nhĩ. Vì không để người khác quấy rầy, nơi ở của Nhan Tử Dạ cùng An Nhĩ Tư được cải tạo thành một khu nhà riêng biệt. Người hầu rất ít, rất thanh tịnh, thực thích hợp với Nhan Tử Dạ.

Đương nhiên, nếu chuyển nhà thì A Ngốc cũng chuyển tới đây, tuy có đôi lúc nó thực ngớ ngẩn, cũng thực dong dài, nhưng khi chăm sóc cho số rau cải trong vườn cùng những loại cây con khác mà An Nhĩ Tư tìm về, nó vẫn rất để tâm.

Tiểu Thứ ở chỗ Áo Đức Kỳ, mới đầu Nhan Tử Dạ còn hỏi thăm tình huống mỗi ngày, cuối cùng biết Tiểu Thứ ở bên đó ăn ngon ngủ ngon lại còn béo lên không ít mới an tâm. Về phần Tiểu Hoa, sau khi Tiểu Thứ biến hóa nó liền đẩy nhanh tốc độ tu luyện, cũng muốn nhanh chóng biến hóa.

Bối Cơ cùng Tạp Mễ Nhĩ ở tinh cầu Á Bá Lan xa xôi mỗi ngày đều gọi tới, một phần là muốn nhìn Nhan Tử Dạ, xem xem tình huống của cậu thế nào, mặc khác là bàn bạc số khách mời trong hôn lễ nửa tháng sau.

Bất tri bất giác, Nhan Tử Dạ đã mang thai được ba mươi ngày, dựa vào tình huống kiểm tra được thì cách ngày sinh chỉ còn vài ngày mà thôi. Hiện giờ trừ bỏ dân chúng bình dân, phần lớn gia tộc thượng lưu đều biết chuyện cậu là bán thú nhân. Vì thế để tránh phiền toái, khoảng thời gian này Nhan Tử Dạ vẫn luôn ở trong nhà, không xuất môn.

Hôm nay thời tiết không tồi, mặt trời treo treo trên cao, mùa xuân đang dần tiến tới nên băng tuyết cũng bắt đầu hòa tan. Thời điểm này so với lúc mới hạ tuyết lại còn rét lạnh hơn. Thế nhưng sau khi mặt trời xuất hiện thì khí lạnh bị xua tan không ít.

Vì sợ lạnh, khoảng thời gian này Nhan Tử Dạ vẫn luôn làm ổ trong phòng, vất vả lắm mới có một ngày nắng ấm, đương nhiên phải hảo hảo hưởng thụ, thuận tiện cũng bồi bổ một chút. Phơi nắng rất tốt cho thân thể a.

A Ngốc đã bị đưa tới trung tâm sửa chữa bảo hành người máy quản gia để bảo dưỡng, Nhan Tử Dạ bảo Tân Địch mang ghế dựa ra vườn rau, nơi đó ánh sáng sung túc, nằm trong sân, không có A Ngốc lải nhải bên tai, Nhan Tử Dạ một tay cầm sách, tay kia cầm một quả cà chua đỏ rực, ăn ngon lành. Mà Tiểu Hoa thì đang cắm rễ trong vườn, ngửa đầu đón nắng.

Sau chuyện Nhan gia, gia tộc Cái Nhĩ chiếm được không ít chỗ tốt, tiếp quản một số sản nghiệp của Nhan gia. Bất quá từ lúc Nhan Tôn rời đi, rất nhiều sản nghiệp của Nhan gia xuất hiện vấn đề nghiêm trọng. Sau khi tiếp nhận, gia tộc Cái Nhĩ mất không ít thời quan chỉnh lý. Cũng may, An Nhĩ Tư tựa hồ rất có thiên phú về phương diện này, cho nên mấy hôm nay đều giúp đỡ gia chủ Cái Nhĩ xử lý.

Vừa mới ăn xong một quả cà chua, Tân Địch đã mang cơm trưa tới, sau khi đặt xuống chiếc bàn bên cạnh Nhan Tử Dạ, thấy tay cậu dính nước cà chua, Tân Địch liền đưa khăn tay qua.

Nhan Tử Dạ nhận khăn lau khô tay, sau đó đưa một quả cà chua cho Tân Địch: "Sốt cà chua cậu đã ăn rồi, nếm thử quả tươi đi."

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ