[103.104.105]

13.4K 781 60
                                    



Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [103] Người Thần Bí

******

Tinh cầu Á Bá Lan.

Tộc trưởng gia tộc Á Bá Lan, cũng chính là quốc vương tinh cầu Á Ban Lan cùng quốc hậu khi nhận được tin tức An Nhĩ Tư trở về thì thực vui vẻ.

Quốc vương Á Bá Lan một đầu ngân sắc vỗ vỗ đùi nói: "Tên nhóc kia rốt cuộc cũng chịu trở lại, nếu không phải tôi nói em bị bệnh thì năm nay đừng hòng nó chịu quay về."

Tạp Mễ Nhĩ, cũng chính là mỗ ba An Nhĩ Tư, dáng người ông so với quốc vương Bối Cơ Á Bá Lan nhỏ hơn gần như gấp đôi, thoạt nhìn là một giống cái thực gầy yếu. Sức khỏe Tạp Mễ Nhĩ vốn rất kém, mười mấy năm nay vẫn luôn điều dưỡng nhưng vẫn không hoàn toàn khôi phục, thỉnh thoảng vẫn bị chút bệnh tật, bất quá không phải vấn đề lớn.

Lần này giả bệnh làm An Nhĩ Tư quay về, thứ nhất là vì nhớ con, thứ hai là tuổi tác An Nhĩ Tư cũng không còn nhỏ, Tạp Mễ Nhĩ hi vọng An Nhĩ Tư có thể trở lại tinh cầu Á Bá Lan, lựa chọn một người bầu bạn thích hợp.

"Sao có thể trách cứ nó chứ, bây giờ nó vẫn còn học tập ở học viện, thời gian vốn đã ít ỏi, có thể quay về thăm tôi là tôi an tâm lắm rồi. Hơn nữa chúng ta không nói trước lần này muốn nó về xem mắt, cũng không biết đứa nhỏ kia có không vui không nữa."

"Nó dám à?" Bối Cơ tức giận trừng mắt: "Tên nhóc thối kia đã ba mươi rồi mà vẫn không chịu tìm bầu bạn, chẳng lẽ chờ tới năm mươi sáu mươi mới chịu tìm à? Tuy thú nhân sống rất lâu nhưng chờ đến khi tìm được bầu bạn thì nó cũng đừng mong có người thừa kế."

Năm trước An Nhĩ Tư đã báo cho Bối Cơ biết sức chiến đấu của mình đã đạt tới cấp S cao cấp, với thiên phú của An Nhĩ Tư cùng huyết mạch xuất sắc của gia tộc Á Bá Lan, chỉ cần mười năm nữa thôi nó rất có thể sẽ tiến vào cấp SS. Đến khi đó cho dù tìm được bầu bạn giống cái thì muốn hậu đại cũng khó.

Mọi người đều biết, gen thú nhân vốn cường đại hơn giống cái, khi kết hợp sẽ rất dễ cắn nuốt gen đối phương. Thế nên thú nhân càng cường đại thì hậu đại lại càng khó khăn. Vì thế Bối Cơ cùng Tạp Mễ Nhĩ mới vội vàng muốn An Nhĩ Tư trở về tuyển chọn bầu bạn như vậy.

Tạp Mễ Nhĩ là một giống cái thực ôn nhu, nhìn thấy bầu bạn nóng nảy như vậy thì vội vàng vỗ vỗ lưng đối phương khuyên nhủ: "Anh cũng từng tức giận, chuyện của An Nhĩ Tư chúng ta chỉ có thể góp ý thôi, người quyết định là chính nó. Hơn nữa, anh cũng không phải không biết, từ nhỏ An Nhĩ Tư đã không thích giống cái rồi, tôi sợ đến khi đó nó sẽ chọn một thú nhân làm bầu bạn. Nếu thật là vậy thì anh cần phải chuẩn bị tâm lý." Tuy thời gian ở chung không nhiều nhưng thân là mỗ ba An Nhĩ Tư, Tạp Mễ Nhĩ vẫn rất hiểu con mình.

"Thú nhân? Không được, người thừa kế gia tộc Á Bá Lan sao có thể ở cùng một thú nhân không thể sinh dục. Kia không phải cắt đứt huyết mạch dòng chính rồi à? Tuyệt đối không được, tôi sẽ không đồng ý." Bối Cơ không chỉ là gia chủ Á Bá Lan, ông còn là quốc vương, cũng là người lãnh đạo cao nhất ở tinh cầu Á Bá Lan. Vì suy nghĩ cho sự phát triển của tinh cầu, làm người thừa kế duy nhất, An Nhĩ Tư nhất định phải có hậu đại có huyết mạch tương liên.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ