Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [46.47.48]

15K 931 336
                                    

Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [46] Mời Ăn Tối

*****

Những chuyện bên ngoài, sau khi trở về Nhan Tử Dạ lập tức ngã lăn ra giường ngủ khò khò nên không hề hay biết, nhưng nhóm An Nhĩ Tư lại biết. Cho nên buổi tối, nhóm Hải Bác Lạc tới ăn cơm liền dùng ánh mắt khác thường nhìn Nhan Tử Dạ.

"Cả đám các người nhìn tôi làm gì?" Nhan Tử Dạ nằm bò trên bàn, thấy nhóm Hải Bác Lạc ngồi hai bên dùng ánh mắt kỳ quái nhìn mình, nhịn không được hỏi.

Bởi vì buổi tối Hoắc Đức đạo sư có việc nên chỉ có ba người Hải Bác Lạc.

Hải Bác Lạc thật cẩn thận hỏi: "Nhan Tử Dạ, cậu không biết gì cả à? Bên ngoài đang đồn chuyện của cậu ầm ầm kia kìa."

"Chuyện gì của tôi chứ?" Nhan Tử Dạ khó hiểu, mình có chuyện gì mà nói chứ, cũng đâu phải người nổi tiếng. Tới nơi này, Nhan Tử Dạ phát hiện người ở đây tựa hồ rất thích bát quái.

"Chuyện cậu là phế vật." Áo Đức Kỳ hai tay khoanh trước ngực, hiếm có dịp mở miệng. Đối với kẻ yếu, bình thường anh còn không thèm liếc mắt tới một cái, càng miễn bàn tới nói chuyện. Thế nhưng Nhan Tử Dạ thì khác, tuy giá trị tinh thần lực chỉ có cấp D nhưng sức chiến đấu lại rất cao. Trận thi đấu xếp hạng lần đó, tuy Nhan Tử Dạ đã thua nhưng anh cũng phải xuất ra bí chiêu mới thắng được.

Nhan Tử Dạ là một đối thủ khó chơi, chiêu thức rất nhiều, tầng tầng lớp lớp ập tới, nếu không cẩn thận sẽ lập tức trúng chiêu. Trừ bỏ An Nhĩ Tư, Áo Đức Kỳ chưa từng gặp phải đối thủ khó chơi như vậy. Đúng vậy, Áo Đức Kỳ xem Nhan Tử Dạ là đối thủ, bởi vì cậu ta đủ tư cách. Hiện giờ giá trị tinh thần lực của Nhan Tử Dạ tăng nhiều như vậy, không biết sức chiến đấu có phải cũng tăng hay không. Thế nên, Áo Đức Kỳ cũng bắt đầu chú ý tới Nhan Tử Dạ.

Nghe thấy đáp án từ Áo Đức Kỳ, Nhan Tử Dạ có chút kinh ngạc, bất quá rất nhanh liền đặt ý chú vào trọng điểm.

"Lan truyền chuyện tôi là phế vật? Không thể nào, chẳng lẽ trước kia tôi nổi tiếng tới mức thanh danh lan truyền tới tận Ngải Bố Lỗ này à?" Không thể nào? Nguyên chủ khủng tới vậy à?

"Căn bản không phải chuyện đó, không biết là ai truyền kết quả thí nghiệm ban sáng ra, còn nói cậu nhờ may mắn mới có thể tham gia giải tranh bá, cậu xem này." Hải Bác Lạc mở web, nội dung liền xuất hiện trên mặt thông tấn khí.

'Lúc mới nghe tin này, tôi còn không tin, hóa ra là thật. Học viện Cách Lạp Tư thật sự phái một thú nhân cấp D dự thi, bọn họ định bỏ giải quán quân lần này à?'

'Là bất đắc dĩ mà, lầu trên không đọc tin trên diễn đàn học viện Cách Lạp Tư à? Bởi vì thi đấu xếp hạng thay đổi quy tắc cùng phương thức nên thú nhân cấp D này mới may mắn lọt vào trận chung kết.'

'Kia tính cái gì, trước đó cứ nghĩ Nhan An Húc sẽ tới dự thi, thật không ngờ cậu ta lại thua tên thú nhân cấp D kia, xem ra tên thú nhân cấp D này một là quá giảo hoạt, hai là vận may quá nghịch thiên.'

'Mà mọi người có chú ý không? Thú nhân này cư nhiên cũng là họ Nhan, liệu có phải là người nhà của Nhan An Húc không?'

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtWhere stories live. Discover now