[130.131.132]

13.9K 693 61
                                    

Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [130] Nhan Gia

*****

Tuy cảm thấy một khối băng như Áo Đức Kỳ thích tiểu thứ cầu tựa hồ có chút không bình thường, thế nhưng Nhan Tử Dạ nghĩ, biết đâu tiểu thứ đầu chọt trúng điểm manh của Áo Đức Kỳ cũng không chừng, thế nên Nhan Tử Dạ cũng không nghĩ nhiều.

Thế nhưng An Nhĩ Tư cùng Hải Bác LẠc biết rõ đặc tính của Áo Đức Kỳ thì tất nhiên không thể không suy nghĩ. Cái gì mà thích động vật nhỏ chứ, hoàn toàn là nói dóc. Áo Đức Kỳ ghét nhất chính là động vật nhỏ, không chỉ vì mẫn cảm với động vật nhỏ, cậu ta còn ghét chúng quá phiền toái. Thế nhưng hiện giờ là sao a, cư nhiên tự mình làm thức ăn cho tiểu thứ cầu, nếu tiểu thứ cầu có mặt ở đây, Hải Bác Lạc tin tưởng Áo Đức Kỳ sẽ tự tay đút nó cũng không biết chừng.

Này là tiết tấu muốn hóa thân thành vú em à?

Không biết nghĩ tới cái gì, An Nhĩ Tư có chút đăm chiêu liếc nhìn Áo Đức Kỳ một cái.

Trò chuyện với nhóm Hải Bác Lạc một chốc, Nhan Tử Dạ đứng dậy chuẩn bị rời đi. Dù sao hôm nay cậu cùng An Nhĩ Tư là nhân vật chính, cứ trốn trong góc mãi cũng không phải phép.

"Tiểu Dạ, nếu không thích mấy trường hợp này thì cứ mặc kệ đám người kia." An Nhĩ Tư biết, với cá tính của Nhan Tử Dạ, kỳ thực cậu rất ghét những buổi tiệc thế này, bất quá vì đêm nay bọn họ là nhân vật chính nên mới không thể không có mặt.

"Không cần, sẽ quen thôi." Trước không nói tới thân phận của An Nhĩ Tư, chỉ với thân phận của Nhan Tử Dạ hiện giờ, yến tiệc thế này khẳng định sẽ không ít. Tuy Nhan Tử Dạ thực lười ứng phó với đám người có ý tưởng với mình hoặc đám nhỏ trong bụng, thế nhưng xã giao ngoài mặt vẫn phải làm.

Cho nên lúc An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ đi vào đám người, những người của đại gia tộc giống hệt như ong thấy mật nháy mắt vây kín cả hai.

"An Nhĩ Tư, Nhan Tử Dạ đúng không? Trước kia nhìn thấy ảnh chụp hai đứa ở trên mạng đã cảm thấy thực xứng đôi, hiện giờ vừa thấy, quả nhiên là thế."

"Này tính là gì chứ, hai bọn họ chính là tuyệt phối. Lúc trước thấy gia tộc Cái Nhĩ tuyên bố hôn sự tôi còn kinh ngạc, thật không ngờ nhanh như vậy đã có thể tham gia lễ đính hôn của hai đứa. Đứa nhỏ này có khỏe không? Nghe nói đã được nửa tháng rồi, An Nhĩ Tư nhất định rất khẩn trương đi, khoảng thời gian này phải cẩn thận một chút mới được, lúc giống cái nhà tôi mang thai, tôi cũng thế a."

"Còn trẻ như vậy đã làm cha, An Nhĩ Tư đương nhiên phải khẩn trương rồi, tôi nghĩ hai đứa hẳn không có kinh nghiệm chăm sóc đứa nhỏ đi? Giống cái nhà tôi có nghiên cứu về phương diện này, kinh nghiệm cũng có chút ít, nếu cần, đến khi đó tôi sẽ bảo giống cái nhà tôi trông đứa nhỏ hộ hai đứa."

"Nếu luận về kinh nghiệm, giống cái nhà tôi có kinh nghiệm phong phú, những đứa nhỏ trong gia tộc chúng tôi có đứa trẻ nào sinh ra mà không được giống cái nhà tôi chăm sóc một đoạn thời gian chứ? An Nhĩ Tư, muốn chọn cũng phải chọn giống cái nhà tôi, kinh nghiệm phong phú mới tốt."

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtWhere stories live. Discover now