[160.161.162]

9.5K 470 36
                                    


Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [160] Giao Thời

*******

Dùng xong bữa khuya, Áo Đức Kỳ cùng Tiểu Thứ rời đi, thông tấn khí của Nhan Tử Dạ vang lên, vừa nhìn thì cư nhiên là Tân Địch.

Sau khi tiếp nhận, xuất hiện trước mắt Nhan Tử Dạ cùng An Nhĩ Tư là gương mặt nhỏ nhắn thở phì phì của năm đứa nhóc.

Đại đản: "Cha mỗ ba, hai người sao có thể vứt bỏ tụi con a?"

Nhị đản: "Đúng đúng, cha mỗ ba, tụi con thực nhớ hai người, khi nào hai người mới về a?"

Tam đản: "Phụ mỗ, đêm nay tụi con thực ngoan ngoãn uống hết dịch dinh dưỡng, hai người mau về đi!"

Tiểu tứ: "Con nhớ cha cùng mỗ ba."

Tiểu ngũ: "Con nhớ tới mức không ngủ được."

An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ không hẹn mà cùng mỉm cười, Nhan Tử Dạ nói: "Đêm nay mấy đứa cư nhiên ngoan như vậy à, tự mình uống hết dịch dinh dưỡng luôn?"

"Dạ dạ."

Năm đứa đồng loạt gật gật cái đầu nhỏ, tiết tấu cùng tần suất giống hệt như nhau, cứ như đã luyện tập qua. Gật một lúc thì đồng thanh nói: "Cha, mỗ ba, tụi con nhớ hai người."

"Mỗ ba thấy là mấy đứa nhớ thức ăn cha làm thì có?" Nhan Tử Dạ buồn cười nói, cậu đương nhiên hiểu đám nhóc. Từ sau tiệc giới thiệu, cậu cùng An Nhĩ Tư không còn quá khắt khe trong việc ăn thịt, dù sao chúng cũng đã phá xác hơn mười ngày, khí quan cùng dạ dày cũng đã phát dục thành thục. Chậm rãi, nhu cầu về thịt tăng lớn, năng lực tiêu hóa cũng mạnh hơn. Trước kia thì đỡ, giờ có thịt ăn thả ga thì cũng bắt đầu kén chọn. Sau khi dùng thức ăn do An Nhĩ Tư tự tay làm, lại ăn thức ăn của Tân Địch hoặc đầu bếp làm, đám nhóc hiển nhiên sẽ cảm nhận được bất đồng.

Mỗ ba cư nhiên biết chân tướng, năm đứa nhóc lập tức dẩu mỏ. Cuối cùng vẫn là tam đản ngây ngô lớn mật mở miệng: "Tân Địch thúc thúc cùng mấy thúc khác làm thức ăn không ngon như cha, con muốn ăn thức ăn cha làm."

Tân Địch vẫn luôn quan sát đám nhóc, thấy chúng cư nhiên nói mình làm thức ăn không ngon, lại còn ngang nhiên cáo trạng với mỗ ba mà không thèm để ý tới cảm xúc của mình? Tân Địch thực thương tâm nói: "Tam đản a, con nói thức ăn thúc làm không ngon, đầu bếp khác nấu cũng không ngon, kia về sau mấy đứa cứ uống dịch dinh dưỡng đi."

Tam đản còn chưa nói gì, bốn đứa kia nghe thấy Tân Địch cư nhiên không chịu đảm nhiệm trọng trách thì lập tức nóng nảy.

"Không cần, tụi con muốn ăn thịt thịt."

"Tân Địch thúc thúc, thúc đừng nghe tam đản, thịt thúc làm ngon lắm, ngày mai tụi con còn muốn ăn."

"Đúng đúng, ưm, tụi con còn ngoan ngoãn ăn hết cả rau luôn, cho nên ngày mai thúc nhất định phải làm cho tụi con ăn a."

"Đúng vậy, không có thịt thịt ăn, tụi con thực đáng thương a!"

Vì ăn, bốn đứa nhóc liều mạng bán manh với Tân Địch, biểu tình cùng ánh mắt đáng thương hề hề kia quả thực làm Tân Địch chịu không nổi. Tam đản thì không rõ tình huống cho lắm, nó chỉ ăn ngay nói thật thôi mà, sao Tân Địch thúc thúc lại không làm cho chúng ăn nữa. Bất quá thấy anh em nhà mình đều lấy lòng Tân Địch thúc thúc, nghĩ tới thịt thịt sau này của mình, tam đản cũng thỏa hiệp.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtWhere stories live. Discover now