Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [67.68.69]

15.5K 837 115
                                    

Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [67] Gia Tộc Mã Khắc Tân

*****

Sau khi trở về ăn uống no đủ, Nhan Tử Dạ đang chuẩn bị ngủ bù một giấc thì bị An Nhĩ Tư kéo lại: "Sao vậy?" Nhan Tử Dạ mệt mỏi tựa vào sô pha, cằm chống lên gối ôm, đề phòng mình ngủ gật.

Nhìn bộ dáng ỉu xìu của Nhan Tử Dạ, An Nhĩ Tư ngồi xuống bên cạnh, tiếp đó để đầu cậu tựa vào vai mình: "Tiểu Dạ giải thích chuyện dị năng hệ phong một chút đi."

"À, hóa ra là chuyện này, không ngờ anh vẫn còn nhớ a." Nhan Tử Dạ vốn nghĩ An Nhĩ Tư chỉ tùy tiện nói vậy mà thôi, không ngờ sau khi về lại nhắc lại. Bất quá cũng không phải chuyện quan trọng cần giữ bí mật nên Nhan Tử Dạ trực tiếp nói ra.

"Trước kia ba nguyên... ba tôi kỳ thật để lại tới hai viên tinh hạch. Một viên cấp A không thuộc tính cùng một viên cấp D hệ phong. Viên cấp A kia trước đó đã bị người ta lừa mất rồi, viên cấp D kia tôi thấy cứ để vậy thì thực lãng phí nên thử hấp thu năng lượng bên trong. Bất quá sau khi hấp thu thì tựa hồ không có tác dụng phụ, anh không cần khẩn trương như vậy đâu."

Biết An Nhĩ Tư quan tâm mình, mặc dù suýt chút nữa đã làm lộ bí mật nhưng Nhan Tử Dạ vẫn cảm thấy ấm áp. Tuy nói vậy nhưng Nhan Tử Dạ không hề thừa nhận vì hấp thu viên tinh hạch kia mà mình có dị năng hệ phong. Kỳ thực từ lúc ngưng kết được nửa khối yêu đan, Nhan Tử Dạ đã có thể dùng pháp thuật phi hành, chẳng qua bởi vì khoảng cách rất ngắn nên cậu vẫn không dùng tới. Trùng hợp hôm nay cấp bách nên vừa vặn sử dụng mà thôi.

Nếu mọi người đều nghĩ cậu vì hấp thu viên tinh hạch kia mà có được dị năng hệ phong thì cứ để bọn họ nghĩ như vậy đi, Nhan Tử Dạ lười giải thích.

"Tiểu Dạ, sau khi trở về để tôi giúp em kiểm tra giá trị tinh thần lực cùng thuộc tính đi." Cho dù Nhan Tử Dạ nói không có tác dụng phụ nào nhưng An Nhĩ Tư vẫn lo lắng.

"Ừm." Nhan Tử Dạ tựa vào vai An Nhĩ Tư, ngửi thấy mùi hương tươi mát độc đáo của riêng anh, nhẹ giọng đáp. Căn phòng tựa hồ trở nên im ắng, tới nơi này lâu như vậy, mỗi ngày tựa hồ đều thực khẩn trương, Nhan Tử Dạ thực hưởng thụ khoảng thời gian an bình lúc này.

Đưa tay xoa xoa mái tóc đỏ rực mềm mại của Nhan Tử Dạ, trong một thoáng An Nhĩ Tư chợt nhớ tới chuyện Tân Địch từng biến thân thành đại xà màu lam trong lĩnh vực tinh thần. Bị vây trong lĩnh vực tinh thần, tất cả ảo giác đều do An Nhĩ Tư quyết định, thế nên trừ bỏ những cảnh chiến đấu, ngay cả khả năng biến về hình thú của Tân Địch cũng là An Nhĩ Tư an bài.

Theo lý mà nói, một giống cái khi phẫn nộ tới cùng cực hẳn chỉ nghĩ tới việc triệu hồi cơ giáp, thế nhưng vì sao tiềm thức của giống cái này lại là biến thành thú hình? Này không hợp với lẽ thường, thế nên An Nhĩ Tư lập tức phái người thăm dò Tân Địch, kết quả anh phát hiện vài chuyện thực thú vị.

Ngay lúc Nhan Tử Dạ sắp ngủ thiếp đi, An Nhĩ Tư lên tiếng.

"Tiểu Dạ còn nhớ giống cái đã tham gia giải đấu không?"

"Giống cái?" Nhan Tử Dạ híp mắt, trong cái đầu rối rắm hiện lên bộ dáng tóc lam mắt lam của giống cái nọ: "Nhớ rõ, trận đó tôi còn khó hiểu vì sao anh thẳng tay như vậy, sao tự nhiên lại nói tới cậu ta?"

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ