[178.179.180] (Hoàn)

10K 636 99
                                    


Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [178] Kết Cục Cuối Cùng

*****

"Ha ha ha..." Cảm giác được năng lượng cùng tinh thần lực trong cơ thể tăng vọt, người áo đen vui sướng cười ha hả, cuối cùng lúc năng lượng cùng tinh thần lực ngừng tăng trưởng thì hắn cảm nhận được vết thương ở bụng mình cũng khỏi hẳn. Gương mặt bị ăn mòn cũng khôi phục như ban đầu. Nhìn lại trường xỉ thú vừa nãy suýt chút nữa đã giết chết mình, hại mình một thân chật vật, thế mà hiện giờ nó lại nhỏ bé yếu ớt hệt như một con kiến.

Cảm giác độc tôn thiên hạ này thực sự quá tuyệt diệu, người áo đen nắm chặt tay, híp mắt nhìn trường xỉ thú ở xa xa, dưới chân giẫm một phát, trực tiếp phóng người tới.

Tốc độ quá nhanh, mọi người căn bản không kịp nhìn động tác của người áo đen thì thân mình to lớn của trường xỉ thú đã trực tiếp văng ra ngoài, tông vào một gốc đại thụ. Tiếp đó, trường xỉ thú còn chưa kịp đứng dậy đã một lần nữa bị đá bay.

"Ầm ầm ầm..."

Trường xỉ thú vốn uy phong lẫm lẫn giờ thì chỉ biết ăn đòn, tốc độ quá nhanh, nhóm thú nhân đứng xa xa chỉ nhìn thấy một bóng đen không ngừng chớp lóe, tiếp đó là trường xỉ thú bay ra ngoài.

"Ầm..." Trường xỉ thú trực tiếp đè nát một tảng đá lớn rồi ngã xuống đất, cả người đầy vết thương, máu tươi chảy ròng ròng, nó đã không còn sức lực đứng dậy. Hai chiếc nanh dài của nó đã bị bẻ gãy, răng cũng bị đánh rụng, mũi gãy, lỗ tai thì bị dị năng chém đứt một bên. Toàn thân tràn đầy miệng vết thương lớn nhỏ có thể nhìn thấy xương.

Người áo đen đang tra tấn trường xỉ thú, không muốn nó được chết nhanh chóng.

Nhìn trường xỉ thú ngã xuống đất không dậy nổi, thể xác lẫn tinh thần người áo đen sảng khoái không thôi, quét mắt nhìn vài thú nhân cấp S đứng cách đó không xa, đám thú nhân kia lập tức nhịn không được lui về sau vài bước. Thấy người áo đen lộ ra nụ cười tà ác hệt như ác ma, cả đám người đều nhịn không được rùng mình, chân cũng bắt đầu run rẩy. Thế nhưng họ cũng không dám trốn, bởi vì họ biết, với sức chiến đấu của người nọ bây giờ, bọn họ tuyệt đối trốn không thoát, chỉ có thể cầu nguyện người này tha cho bọn họ một con đường sống.

Nhìn bộ dáng kinh hãi của đám thú nhân cấp S cao cấp, người áo đen lộ ra nụ cười đắc ý. Vừa nãy truy đuổi hắn chật vật như vậy, giờ chính là lúc để lũ người này nếm thử tư vị đó. Bất quá trước đó, hắn phải giải quyết con trường xỉ thú này đã.

Chỉ thấy người áo đen đi tới trước mặt trường xỉ thú, tay trái nâng lên, một quả cầu năng lượng xanh biếc không ngừng ngưng tụ. Sau đó trong ánh mắt sợ hãi của trường xỉ thú, người áo đen ném quả cầu năng lượng to cỡ quả bóng rổ về phía nó, tiếp đó trưởng xỉ thú với năng lực phòng thủ cực mạnh cứ vậy bị quả cầu năng lượng đánh trúng rồi nổ mạnh, máu thịt văng tứ tung.

"Tốt lắm, giải quyết xong trường xỉ thú, giờ thì đến lượt chúng mày." Người áo đen xoay lại, âm trầm mỉm cười nhìn đám thú nhân cấp S.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ