[118.119.120]

15.4K 717 82
                                    


Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [118] Sau Đó 2

*****

Ở một đại gia tộc của đế quốc Á Bá Lan.

Gia chủ vừa mới từ hoàng cung trở về lập tức truyền tin cho trưởng lão gia tộc, trưởng lão vừa nhận được tin đã lập tức chạy tới. Nghe nói vương tử phi tương lai cư nhiên là bán thú nhân thì các vị trưởng lão quả thực không thể tin nổi.

"Anh nói cái gì? Vương tử phi tương lai là bán thú nhân?" Một vị trưởng lão đập bàn đứng dậy chất vấn.

"Đúng vậy, là tôi tận mắt nhìn thấy vương tử phi biến thân khi đang quyết đấu, hơn nữa còn có bốn hệ dị năng, sức chiến đấu tuyệt đối cũng không phải cấp A, rất có thể là ngụy cấp S, thậm chí là cấp S." Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, vị gia chủ này tuyệt đối cũng không tin tưởng bán thú nhân đã tuyệt chủng cư nhiên lần thứ hai xuất hiện. Hơn nữa còn với phương thức như vậy.

"Quyết đấu? Là thú nhân nào lớn gan như vậy, cư nhiên dám quyết đấu với bán thú nhân? Chẳng lẽ người kia không biết bán thú nhân trân quý cỡ nào à, không biết bán thú nhân có ý nghĩa gì với tinh tế này à?" Vị trưởng lão nọ liền nổi trận lôi đình.

"Không phải thú nhân, là một giống cái cấp A."

"Giống cái cấp A? Giống cái cấp A trước mặt bán thú nhân có nghĩa lý gì chứ, giống cái kia không có đầu óc à? Nếu bán thú nhân kia mất cọng tóc nào, tôi tuyệt đối sẽ không bỏ qua." Trước kia có lẽ giống cái cấp A rất trân quý, thế nhưng khi bán thú nhân xuất hiện thì giống cái cấp A lập tức trở nên bé nhỏ vô cùng. Hiện giờ lực chú ý của vị trưởng lão nọ hoàn toàn đặt lên người bán thú nhân.

"Đại trưởng lão nói đúng, tôi hỏi anh, giống cái kia rốt cuộc là nhà nào?" Một vị trưởng lão khác hỏi gia chủ.

"Là giống cái của gia tộc Ba Đức, cậu ta nhảy ra ngay trong tiệc đính hôn, trắng trợn chỉ trích vương tử phi bán thú nhân không xứng với vương tử điện hạ, tiếp đó tuyên bố muốn quyết đấu. Cuối cùng vương tử phi thắng." Gia chủ kể đại khái lại sự việc, kỳ thực lúc chưa biết vương tử phi là bán thú nhân, ông cũng cảm thấy không xứng. Thế nhưng hiện giờ, thân phận vương tử phi bị hấp thụ ánh sáng, không xứng liền biến thành tuyệt phối. Còn không phải sao, là bán thú nhân đó a, hiện giờ cả tinh tế chỉ có duy nhất một vị bán thú nhân, quả thực quá mức trân quý. Vương tử điện hạ có thể tìm được bán thú nhân làm bầu bạn có thể nói là cực kỳ may mắn.

"Hừ, gia tộc Ba Đức? Là gia tộc trước đó gây xôn xao dư luận vì chuyện danh dự à? Quả nhiên dạng gia tộc gì sẽ dạy ra giống cái ấy. Đắc tội vương thất, đắc tội vương tử phi, tôi thấy qua đêm nay thì gia tộc Ba Đức không cần tồn tại nữa. Chốc nữa phát thông tri xuống, ngưng toàn bộ việc kinh doanh của gia tộc chúng ta với gia tộc Ba Đức." Đại trưởng lão nói.

"Vâng." Gia chủ gật đầu đáp ứng.

Tiếp đó đại trưởng lão lại hỏi: "Có tra ra vương tử phi xuất thân từ gia tộc nào không? Trong gia tộc còn bán thú nhân hay giống cái nào không?"

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtWhere stories live. Discover now