Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [55.56.57]

16K 848 115
                                    


Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [55] Kết Quả

******

Trọng tài nhấn một chiếc nút trên thiết bị, một màn hình giả lập cực lớn xuất hiện ở giữa sân đấu, sau đó hiện lên ảnh của Nhan Tử Dạ, phía dưới là một con số màu đỏ chấn kinh tất cả thú nhân dưới đài.

'Chỉ số chiến đấu: 2400.'

Không riêng các thú nhân khác, ngay cả Áo Đức Kỳ vẫn luôn bình tĩnh cũng kinh ngạc, bởi vì con số kia không kém sức chiến đấu của anh bao nhiêu. Chân chân chính chính đạt tới ngụy cấp S, chính là lúc thi đấu xếp hạng sức chiến đấu của Nhan Tử Dạ chỉ mới 748 mà thôi, hiện giờ cư nhiên đã đạt tới 2400, tốc độ tăng trưởng quả thực kinh người.

Nhìn con số trên màn hình, lại nhìn Nhan Tử Dạ trên đài, An Nhĩ Tư lộ ra nụ cười tự hào. Tiểu Dạ vừa lên đài đã biết rồi đi, bất quá thiết bị này quả thực không tồi, cho dù Tiểu Dạ đã cố ý ẩn giấu nhưng vẫn bị nó tra ra được. Chuyện lần này rõ ràng là nhắm vào Tiểu Dạ, xem ra lúc trở về nên điều tra một chút.

"Sức chiến đấu hơn hai ngàn, khó trách đánh Hoắc Bỉ Đặc tơi tả như vậy, ngụy cấp S a, không ngờ lần này học viện Cách Lạp Tư cư nhiên có tới ba người ngụy cấp S, kia trận này ai địch lại."

"Quả thực làm người ta kinh ngạc, bất quá này không phải chứng minh thí nghiệm tinh thần lực có vấn đề à? Sức chiến đấu hơn hai ngàn thì làm gì có chuyện tinh thần lực chỉ có tám mươi tư, khẳng định là giả."

"Nếu vậy hẳn sẽ bị hủy tư cách thi đấu đi? Trận này không phải uổng phí rồi à?"

"Thực đáng tiếc."

...

Bất luận thú nhân khác nói thế nào, lúc Hoắc Bỉ Đặc nhìn thấy chỉ số chiến đấu xuất hiện trên màn hình thì sắc mặt gã thực tuyệt vọng, bất quá ngay sau đó nghĩ tới vẫn còn thí nghiệm tinh thần lực thì lập tức khôi phục.

Tuy sức chiến đấu không đạt tới cấp S nhưng tinh thần lực chắn chắn là giả đi. Chỉ cần có thể chứng minh thú nhân này giả trang thì năm trận đấu này của Cách Lạp Tư sẽ không có hiệu quả, Bỉ Cách có thể giành được thắng lợi. Nghĩ tới kết quả này, Hoắc Bỉ Đặc liền nhịn không được hưng phấn.

Nhìn nhóm thú nhân xung quanh lộ ra đáng tiếc hoặc cao hứng vì Nhan Tử Dạ, An Nhĩ Tư vô tình cố ý liếc nhìn về phía A Phổ Lý dẫn đội cách đó không xa.

"Thật không ngờ sức chiến đấu của nhóc con này cao như vậy, khó trách mấy lão quỷ này hoài nghi tôi. Đến đến, đặt tay lên thiết bị, để bọn họ thấy rõ kết quả thí nghiệm tinh thần lực của trò." Nếu không phải Đức Lạp tận mắt quan sát Nhan Tử Dạ thí nghiệm thì ông cũng sẽ hoài nghi kết quả thí nghiệm có vấn đề.

Mọi người khẩn trương nhìn Nhan Tử Dạ chậm rãi đặt tay lên thiết bị kiểm tra. 'Đing...' một tiếng, thiết bị báo ra kết quả kiểm tra.

'Chỉ số tinh thần lực 84, cấp D.'

Toàn bộ mọi người ở trong cùng ngoài sân đồng loạt ngây ngẩn, kết quả này quả thực bất ngờ, hóa ra tinh thần lực của thú nhân này thực sự là tám mươi tư, chênh lệch quá lớn đi.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ