[145.146.147]

11.2K 664 52
                                    


Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [145] Khế Ước Chủ Phó

******

"Tan nát cõi lòng?" Nhan Tiểu Thứ chớp chớp đôi mắt to, khó hiểu nhìn Nhan Tử Dạ.

Lại nhìn Nhan Tử Dạ, sau khi nhéo đủ thì thái độ vẫn không chút thay đổi: "Đúng vậy, tan nát cõi lòng a. Tiểu Thứ, nếu mi vẫn còn là tinh tế thú, vô luận mi yêu ai ta cũng không ngăn cản, thế nhưng hiện giờ mi đã không còn là tinh tế thú, ta nghĩ Áo Đức Kỳ hẳn là không biết điều này." Nhan Tử Dạ chuyển dời tầm mắt về phía Áo Đức Kỳ.

"Không phải tinh tế thú? Vậy là gì?" Tuy Nhan Tiểu Thứ có thể biến thành người nhưng Áo Đức Kỳ vẫn luôn nghĩ là vì Tiểu Thứ đột biến gen, hoặc nên nói là gen tiến hóa. Dù sao thú nhân bọn họ cũng chính là từ thú tiến hóa thành, thế nhưng xem ra sự tình không đơn giản như vậy. Bởi vì trên người Nhan Tiểu Thứ cùng Nhan Tử Dạ tựa hồ có bí mật rất lớn.

Nhan Tử Dạ khoanh tay trước ngực nhìn Áo Đức Kỳ, thản nhiên nói: "Yêu, là sinh vật so với thú nhân lại càng cường đại hơn, thiên phú càng lợi hại hơn. Chúng ta đồng dạng cũng từ động vật tiến hóa thành hình người, chẳng qua điểm bất đồng là chỉ cần chúng ta có đủ năng lượng thì có thể tiến hóa vô hạn. Cấp SS, SSS thậm chí là càng cao hơn nữa, chỉ cần có đủ năng lượng cùng thời gian, chúng ta có thể đạt tới độ cao đó. Mà thú nhân các người thì không thể. Tôi là yêu, Tiểu Thứ cũng là yêu."

"Vậy thì sao, tôi không để ý." Áo Đức Kỳ nghĩ Nhan Tử Dạ muốn nói tới vấn đề bất đồng chủng tộc, mà vấn đề này trong mắt Áo Đức Kỳ căn bản không phải là vấn đề. Chỉ cần anh thích, anh không quan tâm Tiểu Thứ là chủng tộc gì.

"Chủ nhân, ta cũng không để ý." Nhan Tiểu Thứ thấy Áo Đức Kỳ tỏ thái độ thì cũng lập tức nói.

Nhan Tử Dạ cười lạnh: "Áo Đức Kỳ, anh vẫn không hiểu được ý của tôi, yêu có thể tiến hóa vô hạn, đại biểu chúng ta có sinh mệnh vô hạn. Mà anh, cho dù đạt tới cấp SS thì cũng chỉ có thể sống mấy trăm năm hoặc một ngàn năm mà thôi. Về sau, chờ Tiểu Thứ quen với sự tồn tại của anh thì anh lại chết đi thì nó phải làm sao? Kết cục này chúng ta đã biết trước, thay vì để Tiểu Thứ tan nát cõi lòng, không bằng tôi để nó khổ sở một lúc."

Nhan Tiểu Thứ cùng Áo Đức Kỳ đều trợn to mắt, bọn họ không ngờ nguyên nhân Nhan Tử Dạ phản đối lại là vậy. Lúc cùng Áo Đức Kỳ ở cùng một chỗ, Tiểu Thứ căn bản không nghĩ tới vấn đề này. Nó đã quên mình là yêu, quên rằng nếu tu vi tăng trưởng thì mình cũng sẽ có sinh mệnh vô hạn. Chủ nhân nói đúng, đến khi đó, tình cảm của bọn đã trở nên sâu đậm, mà Áo Đức Kỳ lại rời đi thì nó phải làm sao?

Nhan Tiểu Thứ kỳ thật có thể tưởng tượng ra bộ dáng điên cuồng của mình khi dó, thế nhưng nó vẫn thực luyến tiếc, nó không nỡ rời khỏi Áo Đức Kỳ, cũng luyến tiếc Áo Đức Kỳ rời khỏi mình. Rõ ràng hai người đều thích đối phương, vì sao lại không thể ở cùng một chỗ?

Gương mặt Áo Đức Kỳ phủ một tầng băng sương, nhìn Nhan Tiểu Thứ quỳ gối trước mặt Nhan Tử Dạ, nhìn hàng mày trên gương mặt non nớt của Nhan Tiểu Thứ nhíu lại. Ngay cả một cái nhíu mày của Tiểu Thứ thôi anh cũng cảm thấy đau lòng, nếu sau này anh già rồi mà Tiểu Thứ vẫn trẻ tuổi như vậy, mà Tiểu Thứ thì chỉ có thể nhìn anh chậm rãi già đi, chậm rãi chết đi, Tiểu Thứ sẽ thống khổ đến cỡ nào? Có khi nào sẽ đi theo anh? Hai người ở cùng một chỗ kết quả cuối cùng lại đầy thống khổ như vậy sao? Chẳng lẽ thật sự phải rời khỏi Tiểu Thứ?

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtWhere stories live. Discover now