[151.152.153]

13.1K 639 200
                                    



Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [151] Phá Xác Chương Cuối

******

Viên tinh hạch cấp S thứ hai mắt thấy đã sấp hấp thu xong, vì phòng ngừa vạn nhất, Nhan Tử Dạ lập tức triệu hồi Tiểu Thứ cùng Tiểu Hoa. Tiểu Thứ cùng Tiểu Hoa ở bên ngoài cảm ứng được, chúng lập tức từ cửa sổ nhảy vào, lúc viên tinh hạch trong tay Nhan Tử Dạ bị hấp thu toàn bộ, Tiểu Thứ cùng Tiểu Hoa ở bên cạnh lập tức truyền linh lực của mình qua.

An Nhĩ Tư lẳng lặng quan sát, nắm tay càng lúc càng siết chặt, đại đản cùng nhị đản cũng không dám lên tiếng, ngoan ngoãn nằm trên sô pha.

Mắt thấy hồng quang trên người Tiểu Thứ cùng Tiểu Hoa càng lúc càng nhạt, biểu thị linh lực của chúng đã cạn kiệt không sai biệt lắm, trong mắt An Nhĩ Tư lóe sáng ngân quang, tròng mắt biến thành ngân mâu, ngân quang trong tay đã lóe sáng. Chỉ cần phát hiện tình huống không đúng, An Nhĩ Tư sẽ lập tức phát động dị năng cưỡng ép Nhan Tử Dạ ngừng truyền linh lực cho tam đản. Cho dù như vậy rất có thể sẽ làm tam đản chết non nhưng An Nhĩ Tư không hi vọng Nhan Tử Dạ bị tam đản hút khô linh lực mà tạo thành linh lực phản phệ.

Đoạn thời gian trước cùng vì linh lực phản phệ mà Nhan Tử Dạ phải điều trị một khoảng thời gian dài, cho dù cuối cùng đã khôi phục nhưng vẫn có chút di chứng. Lần này nếu lại bị linh lực phản phệ thì hậu quả không thể chịu nổi, này không phải điều An Nhĩ Tư muốn nhìn thấy.

Nói An Nhĩ Tư lãnh huyết cũng được, nói anh vô tình cũng không sao, anh chỉ cần Nhan Tử Dạ có thể an toàn. Hiện giờ anh cùng Nhan Tử Dạ đã có hai tiểu thú nhân khỏe mạnh, không cần phải vì hai hoặc một đứa nhỏ còn chưa phá xác mà đẩy Nhan Tử Dạ vào tình thế nguy hiểm.

Ngay lúc An Nhĩ Tư chuẩn bị động thủ, hồng quang trên người Nhan Tử Dạ đột nhiên biến mất, hình xăm tiểu thứ cầu cùng thực nhân hoa trên mu bàn tay cậu cũng nhạt đi. Sau đó thân mình Nhan Tử Dạ mềm nhũn trực tiếp ngã xuống. Cũng may An Nhĩ Tư vẫn luôn một mực chú ý nên ngay lập tức đỡ được.

"Tiểu Dạ..." An Nhĩ Tư khẩn trương nhìn Nhan Tử Dạ, dùng ánh mắt hỏi cậu.

"An Nhĩ Tư, tôi không sao, chỉ cần nghỉ ngơi một lúc là tốt thôi." Hô hấp Nhan Tử Dạ có chút dồn dập, gương mặt cũng đầy mệt mỏi, thế nhưng cậu biết linh lực trong cơ thể mình vẫn còn một phần ba, vấn đề không lớn.

Nghe Nhan Tử Dạ nói vậy, lại nhìn sắc mặt cậu tuy tái nhợt nhưng không đổ mồ hôi lạnh nên An Nhĩ Tư có chút yên lòng. Anh ôm Nhan Tử Dạ, đang định đứng dậy thì bên tai truyền tới tiếng trứng nứt.

Đại đản cùng nhị đản vốn ngoan ngoãn nằm trên sô pha trực tiếp biến thành hai tia sáng bổ nhào tới bên cạnh tam đản, không ngừng 'ngao ngao'.

Nghe thấy tiếng kêu của đại đản cùng nhị đản, tốc độ nứt của tam đản lại càng nhanh hơn. Nhìn thấy tam đản cư nhiên phá xác, Nhan Tử Dạ cùng An Nhĩ Tư đều không hẹn mà cùng thở phào một hơi, sau đó trái tim một lần nữa bị thít chặt. Bởi vì bọn họ không biết tam đản có thực sự là song hoàng đản hay không, đó chỉ là suy đoán mà thôi.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtWhere stories live. Discover now