[166.167.168]

6.8K 449 17
                                    



Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [166] Đột Biến

*******

Đợi đến khi bạch quang biến mất, mọi người mở to mắt ra, trừ bỏ Nhan Tử Dạ thì tất cả đều phát hiện chính mình không biết từ khi nào đã tiến vào bên trong thứ gọi là quân cờ kia. Ngay cả An Nhĩ Tư cùng Áo Đức Kỳ cũng không ngoại lệ.

"Này là cái gì?" An Nhĩ Tư phát hiện mình bị nhốt trong thứ gọi là quân cờ cũng không bối rối, anh dùng sức vỗ vỗ thử, phát hiện xung quanh rất cứng răn. Đang định điều động dị năng thì An Nhĩ Tư phát hiện mình cư nhiên không thể sử dụng dị năng. Tinh thần lực của anh vẫn còn, thế nhưng không thể vận dụng dị năng, giống như khi đứng bên trong thì sẽ bị quân cờ này ngăn chặn.

Những người khác cũng đồng dạng phát hiện tình huống này, hơn nữa vô luận bọn họ quát to cỡ nào, Nhan Tử Dạ là người duy nhất ở bên ngoài nhưng chỉ có thể nhìn thấy mà không nghe thấy âm thanh của họ.

Quân cờ màu trắng hệt như một khối thủy tinh màu trắng trong suốt, người bên trong có thể nhìn thấy những thứ bên ngoài, mà người bên ngoài tựa hồ cũng thấy được người ở bên trong.

Ba ảnh vệ cấp SS trung cấp phát hiện mình cư nhiên không thể vận dụng dị năng thì có chút bối rối. Này là chuyện gì, bọn họ chưa từng gặp phải tình huống này. Rõ ràng tinh thần lực sung túc nhưng lại không thể sử dụng dị năng. Trong tình huống thế này, thú nhân chỉ còn cách dùng tinh thần lực triệu hồi cơ giáp. Thế nhưng bọn họ đã thử qua, cư nhiên ngay cả cơ giáp cũng không gọi được. Này quả thực phiền toái.

Bàn cờ cao hai mét ở phía dưới các quân cờ cư nhiên phát sáng, tựa như cả bàn cờ đã được kích hoạt. Nhan Tử Dạ đứng bên ngoài nhìn mọi người bên trong quân cờ, mọi người ở bên trong cũng nhìn thấy Nhan Tử Dạ. Bọn họ tựa hồ không hiểu được vì sao bọn họ đều bị bắt vào đây mà Nhan Tử Dạ thì vẫn ở ngoài đấy, bình an vô sự.

Hơn nữa đây rốt cuộc là nơi nào, vì sao lại có bích họa cùng những quân cờ kỳ quái này. Quân cờ này thực sự quá mạnh, không biết nó có bao nhiêu năng lượng, cư nhiên có thể hoàn toàn phong ấn bọn họ ở bên trong.

Hiện giờ Nhan Tử Dạ ở bên ngoài chỉ có thể lo lắng suông, bởi vì cậu căn bản cũng không biết đã xảy ra chuyện gì. Đợi khoảng nửa phút thì đột nhiên một quân cờ đen ở đối diện cư nhiên di chuyển, nó trượt tới vị trí phía bên phải ở trung tâm rồi dừng lại.

Nhan Tử Dạ ngây ngẩn, nhiều người như vậy nhưng chỉ chừa lại duy nhất một mình cậu là vì muốn cậu chơi cờ? Chính là tuy cậu từng sống ở địa cầu hơn ngàn năm nhưng cậu thực sự không biết chơi cờ vây a, này phải đi thế nào, hơn nữa cờ vây hình như không phải đi bừa là được đi?

Nhan Tử Dạ không tiến tới phá bàn cờ, bởi vì cậu phát hiện nhóm An Nhĩ Tư ở bên trong tựa hồ không thể dùng dị năng. Bằng không họ đã sớm phá vây rồi. Bàn cờ này cư nhiên có thể tự di động, kia chứng minh có năng lượng nào đó vận hành chúng.

Nhan Tử Dạ vội vàng xem xét xung quanh, lập tức phát hiện tầng bụi đất bám trên bốn cây cột cư nhiên đã bị tróc ra, lộ ra những tinh thể hình thoi lóe sáng như tinh hạch. Nhìn thấy tinh thể, Nhan Tử Dạ liền cả kinh.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ