Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [13.14.15]

16.8K 971 260
                                    


Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [13] Danh Sách Dự Thi

******

Trở về phòng, Nhan Tử Dạ mở thùng, từ bên trong lôi ra bao hạt rau dưa giống trị giá năm vạn tinh tệ. Ừm, xem giới thiệu thì đây là hạt giống cải thìa, mặc dù ở đây nó không phải tên này, bất quá cứ mặc kệ, gọi vậy cho dễ.

Trên tầng hai biệt thự, ngoại trừ mấy gian phòng ngủ thì còn một hoa viên, trừ bỏ mấy loại hoa không biết tên đã được cải tạo có thể trồng trên đất thường thì cái gì cũng không có. Hôm nay trước lúc ra ngoài, Nhan Tử Dạ đã phân phó A Ngốc dọn sạch mớ hoa kia, nhìn khoảng hoa viên không hề còn một gốc cây ngọn cỏ nào, Nhan Tử Dạ vừa lòng gật gật đầu.

Nói ra thì khoa học kỹ thuật hiện giờ đúng là phát đạt, ngay cả hoa cũng có thể cải tạo nhưng rau dưa cư nhiên lại không được. Nghe nói bởi vì rau dưa là thực vật, một khi cải tạo thì gen cùng giá trị dinh dưỡng cũng bị hủy, không khác gì ăn cỏ dại. Vì thế, không thể cải tạo rau dưa thì cải tạo đất, kết quả cải tạo đất cũng thất bại, bởi vì trong đất có quá nhiều thứ linh tinh, nếu cải tạo thì phí dụng quá lớn, vì thế dứt khoát duy trì hiện trạng.

Nhan Tử Dạ chỉ rắc hạt giống vào một miếng đất nhỏ để thử nghiệm.

Sau khi rắc hạt, Nhan Tử Dạ bảo A Ngốc lấp đất, A Ngốc vốn còn đang thương tâm khổ sở vì chuyện quần áo, kết quả nhìn thấy Nhan Tử Dạ trồng rau liền vứt chuyện kia ra sau đầu.

Tay A Ngốc biến thành cái xẻng nhỏ, cẩn thận lấp đất phủ lên hạt giống, lúc này nó nghĩ tới gì đó, vừa tưới nước vừa nói: "Thiếu gia, bùn đất bình thường không thể trồng được rau cải."

"Ta biết, mi đừng quản, giờ chạy xuống lấy hai lọ dịch dinh dưỡng mang lên phòng, ta đói rồi." Vốn không cảm thấy đói, nhưng nhìn hạt giống được gieo xuống, tưởng tượng không bao lâu nữa liền có rau để ăn, Nhan Tử Dạ liền cảm thấy càng lúc càng đói.

Ai, thiếu gia nhà mình cư nhiên học đòi trồng rau cải, hoa cỏ trước đó không tốt à? Mấy loại rau này khẳng định không sống nổi, bất quá là một người máy quản gia đủ tư cách, A Ngốc cảm thấy nó không nên đả kích thiếu gia.

Vỗ vỗ tay, Nhan Tử Dạ xoay người rời đi, giống như mấy hôm trước, tới tối sẽ ra ngoài này tu luyện sẵn tiện gia tăng chút dinh dưỡng cho số hạt giống này.

Trở về phòng, uống dịch dinh dưỡng xong, Nhan Tử Dạ lập tức lăn ra ngủ. Thẳng tới khuya, ngay cả thông tấn khí từng vang lên vài lần Nhan Tử Dạ cũng không hay biết.

Ban đêm, sau khi chuyển hóa linh khí hấp thu được thành linh lực, Nhan Tử Dạ vung tay dùng linh lực trong cơ thể bao trùm lên số hạt giống cùng đất đai vừa gieo trồng hôm nay, sau khi đại công cáo thành, Nhan Tử Dạ lại tiếp tục tu luyện. Cậu phát hiện một vấn đề, chính là tốc độ hấp thụ linh khí lại tăng lên. Tình cảnh tương tự như sau khi quyết đấu với Duy Nhĩ Nặc.

Chết tiệt, sao tình cảnh này cứ hệt như siêu xayda trong truyện tranh địa cầu vậy? Chịu thương càng nặng, sau khi khỏe lại thì thực lực lại càng mạnh hơn? Không thể nào? Chẳng lẽ sau này muốn nâng cao tốc độ tu luyện thì phải hiến xác cho người ta ngược?

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtWhere stories live. Discover now