[100.101.102]

14K 746 134
                                    




Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [100] Phản Tổ

******

Sau khi trở về nghỉ ngơi một đêm, sáng hôm sau An Nhĩ Tư bảo người mang dụng cụ tới kiểm tra cho Nhan Tử Dạ.

"Kỳ thực không cần, trừ bỏ linh lực biến mất một nửa thì cơ thể tôi không có vấn đề gì cả." Đúng vậy, đêm qua cơ thể Nhan Tử Dạ tràn đầy linh lực nhờ hấp thu tinh hạch, thế nhưng sáng ra tỉnh lại thì cậu phát hiện đã biến mất phân nửa.

"Tiểu Dạ, tôi không phải nghi ngờ năng lực của em mà là lo lắng. Em yên tâm, những người này đều là tử sĩ của gia tộc Cái Nhĩ chúng ta, bọn họ sẽ không nói ra ngoài." An Nhĩ Tư nghĩ Nhan Tử Dạ cố kỵ sẽ bị dụng cụ kiểm tra phát hiện mình không phải thú nhân.

Nhìn bộ dáng nếu cậu không kiểm tra sẽ không bỏ qua của An Nhĩ Tư, Nhan Tử Dạ chỉ đành bất đắc dĩ nói: "Được rồi." Kỳ thực Nhan Tử Dạ cũng muốn biết thân thể mình có phải đã xảy ra vấn đề gì hay không. Bất quá cậu lại cảm thấy nếu chính mình cũng không tra xét ra thì thiết bị rất có thể cũng không tra được. Ôm ý nghĩ như vậy nên Nhan Tử Dạ mới cự tuyệt.

Giống như nhóm bác sĩ ở địa cầu, những thú nhân tới kiểm tra cũng mặc áo blouse trắng. Nhan Tử Dạ phát hiện thủ hạ của An Nhĩ Tư tựa hồ không có giống cái tồn tại. Bất quá nghĩ lại thì giống cái ở thế giới này quả thực rất trân quý, Nhan Tử Dạ hiểu rõ nên cũng không nghĩ ngợi nhiều.

Dụng cụ kiểm tra là loại dụng cụ khá giống khoang chữa trị, sau khi Nhan Tử Dạ nằm vào bên trong thì một tia ánh sáng đỏ bắt đầu quét hình từ đầu tới chân.

An Nhĩ Tư đứng trước máy tính nhìn từng loạt từng loạt số liệu kiểm tra xuất hiện, sau đó hỏi nhân viên kiểm tra: "Thế nào?"

"Thân thể Nhan thiếu gia rất khỏe mạnh, số liệu các hạng mục đều thực bình thường, cũng không phát hiện có gì dị thường." Nhân viên kiểm tra mặc áo blouse trắng nhìn toàn bộ số liệu xuất hiện rồi hồi đáp.

"Không có dị thường?" Nhìn nhìn kết quả kiểm tra, đây là thiết bị chuyên dùng để kiểm tra giống đực, giống cái sử dụng thiết bị khác. Thế nhưng thân thể của Nhan Tử Dạ vốn là thú nhân, dùng thiết bị kiểm tra giống đực hẳn không thành vấn đề đi.

Nhan Tử Dạ bước ra khỏi thiết bị kiểm tra, hỏi: "Thế nào?"

An Nhĩ Tư mỉm cười: "Không có vấn đề."

"Tôi đã nói không có vấn đề mà anh không tin. Ngay cả năng lượng của tôi kiểm tra còn không được, dụng cụ càng không có khả năng. Quên đi, việc này cứ tạm thời như vậy đi, dù sao cũng chỉ là mất đi linh lực mà thôi, mất thì tôi lại tu luyện là được. Có lẽ là di chứng khi kết hợp linh hồn cùng thể xác cũng không biết được." Trừ bỏ chút rối rắm ban đầu, Nhan Tử Dạ không còn quá để ý nữa. Chết cậu cũng đã chết một lần rồi, chẳng lẽ còn sợ mất đi chút linh lực?

"Dù sao thì phải kiểm tra tôi mới an tâm được." An Nhĩ Tư xoa xoa đầu Nhan Tử Dạ, ôn hòa cười nói.

Biết An Nhĩ Tư quan tâm mình, Nhan Tử Dạ cảm thấy thực ấm áp, sau khi nhân viên kiểm tra rời đi, cậu liền vươn tay ôm lấy cổ An Nhĩ Tư:"An Nhĩ Tư, không phải nói muốn đi gặp phụ mỗ anh à? Ngay mai chúng ta đi đi?"

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtWo Geschichten leben. Entdecke jetzt