[139.140.141]

12.8K 653 160
                                    


Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [139] Phản Ứng Khắp Nơi

******

Bên này năm cha con đầm ấm ngủ trưa, mà nhóm đại gia tộc ở bên ngoài vừa nhận được tin tức thì bắt đầu sôi trào.

Gia tộc Na Duy Á.

Lúc này Áo Đức Kỳ vừa mang theo tiểu thứ cầu đi vào đại sảnh. Gia chủ Na Duy Á thấy Áo Đức Kỳ thì lập tức hưng phấn nói: "Áo Đức Kỳ, con với An Nhĩ Tư không phải bạn tốt à? Bầu bạn bán thú nhân của cậu ta vừa sinh xong, chốc nữa con qua gia tộc Cái Nhĩ thăm hỏi đi, thuận tiện xem xem trong ba đứa nhỏ có đứa nào là tiểu bán thú nhân không."

Sinh rồi? Nghe thấy tin này An Nhĩ Tư có chút sửng sốt, sau đó nhìn tiểu thứ cầu đang ngủ trong túi nói: "Vừa mới sinh ra, vẫn chỉ là một quả trứng thôi, nhìn không ra."

Gia chủ Na Duy Á sốt ruột: "Vỏ trứng của tiểu bán thú nhân khẳng định không giống với thú nhân, chỉ cần con nhìn là biết thôi. Mau đi đi, này là đại sự liên quan tới gia tộc chúng ta. Nếu thực sự sinh được một tiểu bán thú nhân, vô luận là cướp hay lừa về, con nhất định phải mang tiểu bán thú nhân kia về đây cho tôi."

"Đúng rồi, nhiệm vụ gian khổ này đành nhờ Áo Đức Kỳ cậu gánh vác a." Anh trai Áo Đức Kỳ cũng đệm thêm, chính là biểu tình cùng giọng điệu trêu tưc kia hệt như đang vui sướng khi thấy người ta gặp họa.

"Không cần." Áo Đức Kỳ quyết đoán cự tuyệt, liếc nhìn anh trai mình đang vui sướng ngồi bên cạnh rồi nói với gia chủ Na Duy Á: "Nếu muốn kết hôn thì bảo anh cả đi, nếu không có chuyện gì, con đi trước."

Dù sao vô luận thế nào Áo Đức Kỳ cũng không ra tay với đứa nhỏ của An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ, thế nên anh căn bản không để ý tới cha cùng anh cả, trực tiếp nhẹ nhàng rời đi. Nhìn tiểu thứ cầu ở trong túi không vì động tác của mình mà tỉnh lại, khóe miệng Áo Đức Kỳ gợi lên một nụ cười nhàn nhạt.

Gia tộc Na Đạt.

Mới đầu người trong gia tộc còn tỏ ra dị nghị với việc Duy Nhĩ Nặc trở thành người thừa kế, thế nhưng sau khi thân phận của An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ bị lộ ra thân phận thì không còn ai nhảy ra phản đối nữa. Đặc biệt là là chuyện Nhan gia trước đó, gia tộc Na Đạt đi theo phía sau gia tộc Cái Nhĩ nên đã chiếm lợi được không ít.

Á Đức Na Đạt vốn là người có lực cạnh tranh nhất, tuy đã trở thành thú nhân cấp A, đồng thời cũng tốt nghiệp sớm nhưng lại bị gia tộc trách cứ cùng ghét bỏ. Lúc thân phận bán thú nhân của Nhan Tử Dạ hấp thụ ánh sáng, gã quả thực không tốt chút nào. Trưởng lão gia tộc còn đề nghị đuổi gả ra khỏi gia tộc. Sau đó, bởi vì cố kỵ gia chủ đương nhiệm mới không làm vậy. Thế nhưng cuộc sống đúng là không dễ chịu chút nào.

Một thú nhân đã bị gia tộc ghét bỏ, ở trong tộc chẳng những bị bài xích châm chọc, thỉnh thoảng còn bị người ta xem thường. Bất quá này chẳng sao cả, Á Đức có thể nhẫn, bởi vì gã không muốn buông tha gia tộc Na Đạt, cho dù biết rõ cơ hội leo lên vị trí gia chủ thực xa vời, nhưng chỉ cần còn một chút hi vọng thì Á Đức sẽ không buông tha.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtWhere stories live. Discover now