[142.143.144]

12.1K 649 56
                                    


Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [142] Đã Tới

******

Một phi hành khí thật lớn đáp xuống bãi đỗ chuyên dụng của gia tộc Cái Nhĩ, đợi cửa phi hành khí mở ra, Bối Cơ cùng Tạp Mễ Nhĩ vừa bước xuống, gia chủ Cái Nhĩ đứng ở phía trước lập tức đi qua nghênh đón, nhiệt tình bắt tay với hai người.

"Hoan nghênh quốc vương cùng quốc hậu đã tới, thật sự cám ơn hai người." Những lời này của gia chủ Cái Nhĩ không những cám ơn Bối Cơ cùng Tạp Mễ Nhĩ đã tới tham gia hôn lễ của An Nhĩ Tư, mà còn muốn cám ơn bọn họ cho phép An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ tổ chức ở Lam tinh.

"Muốn nói cám ơn thì phải là chúng ta cám ơn ngài mới đúng, không có ngài thì An Nhĩ Tư cũng không trưởng thành như vậy, càng không có khả năng bình an trở về bên cạnh chúng ta. Hôn lễ cử hành ở đây rất đúng." Bối Cơ vừa cùng gia chủ Cái Nhĩ bắt tay vừa nói. Đây vẫn là lần đầu tiên hai nhà gặp mặt.

Tạp Mễ Nhĩ ở bên cạnh cũng liên tục gật đầu: "Đúng vậy, ngài không cần khách sáo vậy đâu, ngài chính là gia gia của An Nhĩ Tư, nếu xét ra thì ngài chính là trưởng bối của chúng ta. Cũng tại bận quá, bằng không chúng ta đã sớm tới chào hỏi ngài."

"Sao lại nói vậy, quốc vương cùng quốc hậu xa xôi tới đây, nếu thăm hỏi thì cũng phải là tôi mới đúng." Mặc dù dựa vào cách gọi của An Nhĩ Tư thì gia chủ Cái Nhĩ quả thực là trưởng bối của Bối Cơ cùng Tạp Mễ Nhĩ, thế nhưng đó chỉ là ngoài mặt mà thôi, gia chủ Cái Nhĩ cũng không thực sự xem bọn họ là trưởng bối của mình. Trưởng bối của vương thất đế quốc Á Bá Lan không phải dễ làm như vậy, gia chủ Cái Nhĩ không đảm đương nổi a.

"Đều là người một nhà, ngài không cần khách khí như vậy, cứ trực tiếp gọi tên chúng ta là được." Bối Cơ cười nói.

Gia chủ Cái Nhĩ nói: "Này sao được, vầy đi, xét về tuổi tác thì tôi lớn hơn hai người, kia liền gọi một tiếng em đi."

Bối Cơ liền đáp lại: "Được, vậy chúng ta cũng gọi ngài một tiếng anh."

Chuyện xưng hô cứ như vậy định xuống, tuổi tác của Bối Cơ, Tạp Mễ Nhĩ cùng gia chủ Cái Nhĩ quả thực không kém bao nhiêu, nếu thực sự bảo Bối Cơ cùng Tạp Mễ Nhĩ gọi gia chủ Cái Nhĩ là chú bác thì đúng là thái quá.

Đợi gia chủ Cái Nhĩ cùng Bối Cơ, Tạp Mễ Nhĩ nói chuyện xong, An Nhĩ Tư cùng Nhan tử Dạ mới tiến tới, đồng thanh nói: "Cha, mỗ ba."

Bối Cơ cười cười gật đầu, Tạp Mễ Nhĩ thì nói: "Tốt tốt tốt." Sau đó ông lôi kéo Nhan Tử Dạ: "Tiểu Dạ, thực sự vất vả cho con quá, cám ơn, cám ơn con!" Tạp Mễ Nhĩ thực sự kích động, mặc dù lúc liên lạc bằng thông tấn khí đã nói qua nhưng khi gặp mặt vẫn nhịn không được hướng Nhan Tử Dạ cảm tạ lần nữa. Ba đứa nhỏ a, vương thất đế quốc Á Bá Lan chưa từng có nhiều người thừa kế như vậy. An Nhĩ Tư hiện giờ còn trẻ, Nhan Tử Dạ cũng còn trẻ, hiện giờ đã ba đứa, về sau thế nào cũng khó nói. Tạp Mễ Nhĩ cảm thấy, cho dù sau này Nhan Tử Dạ không thể sinh dục thì có ba đứa nhỏ này cũng đủ rồi.

"Mỗ ba, này là việc tôi phải làm, nơi này gió lớn, chúng ta vào trong trước đi." Nhan Tử Dạ đỡ Tạp Mễ Nhĩ nói. Từ sau khi sinh ba cục cưng, nhóm trưởng bối cứ không ngừng nói cám ơn với cậu, điều này làm Nhan Tử Dạ vốn có chút mặt dày cũng thực ngượng ngùng.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtWhere stories live. Discover now