Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [43.44.45]

14.4K 890 194
                                    

Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [43] Kết Đan Ngoài Ý Muốn

******

"Cái gì? Trong trận đấu có thể sử dụng cơ giáp?" Hải Bác Lạc nghe thấy tin này thì cao hứng muốn nhảy dựng: "Thật tốt quá, nếu có thể dùng cơ giáp, tôi nhất định sẽ đánh đám nhóc Ngải Bố Lỗ kia tè ra quần." Thực lực của Hải Bác Lạc có thể không bằng học viên Ngải Bố Lỗ, thế nhưng anh rất tin tưởng khả năng khống chế cơ giáp của mình.

Nếu có thể dùng cơ giáp đánh với Nhan An Húc, Hải Bác Lạc tin tưởng mình có thể chiến thắng, dù sao khả năng điều khiển cơ giáp của anh trong học viện cũng rất nổi danh, trừ bỏ Áo Đức Kỳ cùng An Nhĩ Tư, anh chính là người mạnh nhất.

Hải Bác Lạc đang hưng phấn thì phát hiện tựa hồ chỉ có mỗi mình mình vui sướng, nhìn lại đám Hoắc Đức, sắc mặt đều âm trầm. Nụ cười trên mặt Hải Bác Lạc chậm rãi biến mất, sau đó khó hiểu hỏi: "Làm sao vậy, chẳng lẽ chuyện này không nên cao hứng à?"

Áo Đức Kỳ liếc mắt, lạnh như băng mở miệng: "Ngu ngốc."

Hải Bác Lạc không phục: "Này này Áo Đức Kỳ, đừng tưởng sức chiến đấu mạnh hơn là có thể nói tôi ngốc, tôi ngốc chỗ nào? Nếu cậu không giải thích được thì chờ giải đấu kết thúc, chúng ta đấu một trận."

Con ngươi lạnh băng lại liếc qua: "Hết thuốc chữa."

"Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, mấy người không nói thì làm sao tôi biết vấn đề nằm ở đâu a?" Vẻ mặt Hải Bác Lạc thực mê mang.

"Vấn đề nằm trên người tôi." Nhan Tử Dạ ngáp một cái, khóe mắt chảy ra nước mắt sinh lý, buồn ngủ quá a, mới ngủ được một chút đã bị gọi dậy. Nếu không phải sự tình quan trọng, hơn nữa còn liên quan tới mình, Nhan Tử Dạ thực sự không muốn dậy chút nào.

"Cậu?" Hải Bác Lạc lại gãi gãi đầu: "Cậu thì có vấn đề gì chứ?"

Lời này vừa nói ra, Hải Bác Lạc lập tức chiếm được một loạt ánh mắt xem thường, từng thấy thú nhân ngốc nhưng chưa thấy ai ngốc cỡ này.

An Nhĩ Tư thản nhiên mở miệng: "Tiểu Dạ... không có cơ giáp."

Hải Bác Lạc vỗ trán: "Đúng a, sao tôi có thể quên béng chuyện, Nhan tử Dạ vẫn chưa có cơ giáp a. Kia phải làm sao bây giờ? Không có cơ giáp vào trận không phải rất có hại à?"

"Hiện giờ cũng không còn thời gian chế tạo." Quy tắc mới này đối với đại đa số thú nhân là chuyện tốt, thế nhưng đối với Nhan Tử Dạ thì là chuyện xấu, cũng là vấn đề phiền não nhất của Hoắc Đức. Chế tạo một chiếc cơ giáp nhanh nhất cũng phải một tuần, hiện giờ căn bản không còn kịp. Nhưng cho dù chế tạo được thì tinh thần lực của Nhan Tử Dạ cũng không đủ để sử dụng. Tinh thần lực chỉ có cấp E, căn bản không thể điều khiển cơ giáp. Ngay cả loại cơ giáp cấp thấp nhất cũng không được.

Sau khi biết quy tắc mới thực bất lợi với Nhan Tử Dạ, Ngải Luân vẫn luôn nhút nhát cư nhiên lộ ra biểu tình lo lắng nhìn nhìn Nhan Tử Dạ. Áo Đức Kỳ lạnh lùng chỉ hơi nhíu mày. An Nhĩ Tư cũng lo lắng nhìn Nhan Tử Dạ.

"Mọi người lo lắng như vậy làm gì, không phải không thể sử dụng cơ giáp thôi à. Lần trước quyết đấu với Duy Nhĩ Nặc, tôi cũng đâu có cơ giáp, không phải cuối cùng cũng thắng à. Cơ giáp chẳng qua là máy móc hỗ trợ thôi. Thực lực đủ mạnh thì có thể quét hết tất cả chướng ngại." Quả thật, không có cơ giáp thì thế nào, Nhan Tử Dạ có tự tin, chỉ cần kết đan thành công, cơ giáp này nọ cũng chỉ là mây bay thôi.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ