[157.158.159]

12.5K 555 50
                                    


Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [157] Đả Kích

*******

Lúc gia chủ Cái Nhĩ ôm tam đản đi, tam đản vẫn còn quay đầu lại liếc nhìn tiểu thanh lang một cái. Gia chủ Cái Nhĩ phát hiện, có chút bất đắc dĩ nói: "Tam đản a, tiểu thú nhân kia bẩn lắm, chúng ta tìm anh em của tam đản chơi được không?" Gia chủ Cái Nhĩ hiện giờ thực hối hận vì mình cứ ôm tam đản không chịu buông, bằng không cũng không để lão Na Duy Á kia thực hiện được âm mưu. Nhìn bộ dáng lưu luyến không rời của tam đản hiện giờ, ông thực hối hận. Thế nên chỉ có thể khuyên bảo dời đi lực chú ý của bé.

"Bẩn? Không bẩn?" Tam đản lắc đầu phủ nhận.

Gia chủ Cái Nhĩ quả thực có cảm giác vạn tiễn xuyên tâm, chẳng lẽ chắt ngoan nhà mình sẽ bị tiểu thú nhân chết tiệt vừa mới thấy mặt một lần kia dụ mất à? Bất quá, kết quả lại đảo ngược.

Tam đản chớp chớp đôi mắt to với gia chủ Cái Nhĩ: "Không bẩn, nhưng thực khó coi a, anh trai dễ nhìn hơn." Tam đản biểu thị lông anh trai nhà mình còn có thể sáng lên a!

Gia chủ Cái Nhĩ sửng sốt một chút, sau đó kinh hỉ hỏi: "Là vì tiểu thú nhân kia khó coi nên con mới nhìn à?"

"Ân ân, con vẫn cảm thấy các anh trai dễ nhìn hơn. Da lông màu trắng thực mềm mại a!" Tam đản biểu thị mình thích nhất là ôm hình thú của anh em mình ngủ. Anh trai thì mềm mềm, em trai thì trơn trơn.

Thật không ngờ mình lại chiếm được đáp án như vậy, trái tim gia chủ liền thả lỏng, tiếp đó ông cười ha hả: "Đúng vậy a tam đản, tiểu thú nhân kia thực xấu, sau này tam đản cứ chơi với anh em nhà mình đi, bằng không nếu chơi với tiểu thú nhân kia thì tam đản cũng sẽ biến dạng mất."

"Ân, tam đản mới không cần biến dạng, sau này tam đản không chơi với bọn họ đâu." Tam đản trịnh trọng gật gật cái đầu nhỏ.

Lúc này Bối Cơ cùng Tạp Mễ Nhĩ đi tới, thấy gia chủ Cái Nhĩ cười thực vui vẻ, Tạp Mễ Nhĩ nhịn không được hỏi có chuyện gì. Kết quả sau khi gia chủ Cái Nhĩ kể lại, Bối Cơ cùng Tạp Mễ Nhĩ cũng nhịn không được bật cười.

Tạp Mễ Nhĩ ôm lấy tam đản trong lòng gia chủ Cái Nhĩ, cười ha hả nói: "Tam đản nhà chúng ta thông minh như vậy sao có thể dễ dàng bị dụ mất a."

Bối Cơ ở bên cạnh gật gật đầu, đồng ý với Tạp Mễ Nhĩ.

Mà không ít thú nhân thấy trưởng lão gia tộc Na Duy Á dùng tiểu thú nhân làm tiểu bán thú nhân chú ý thì ghen tị hâm mộ không thôi, đang định bảo tiểu thú nhân nhà mình xông lên thì phát hiện gia chủ Cái Nhĩ đã giao tiểu bán thú nhân cho quốc vương cùng quốc hậu Á Bá Lan. Cho dù gan bọn họ lớn như trời cũng không dám trực tiếp chạy tới tiếp cận a, ai chẳng biết quốc vương cùng quốc hậu Á Bá Lan căn bản không muốn thấy bọn họ. Nếu đắc tội thì mất nhiều hơn được.

Người mơ ước bán thú nhân nhiều, mà mơ ước bốn tiểu thú nhân cũng không ít. Đại gia tộc đều biết bốn tiểu thú nhân chính là người thừa kế vững chắc của mấy gia tộc, chỉ cần tiểu giống cái nhà mình có thể thu hút được một người thôi thì một là tiểu vương tử phi đế quốc Á Bá Lan, không thì cũng là bầu bạn của gia chủ Cái Nhĩ hoặc Mã Khắc Tân tương lai a.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ