Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [16.17.18]

14.6K 862 333
                                    

Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [16] Ngoài Ý Muốn

*****

Một đường đi tới có không ít thực vật kì lạ, đương nhiên, thực vật có tính công kích cũng không ít, chẳng qua Nhan Tử Dạ dư sức đối phó. Bất quá càng đi sâu vào trong thì Nhan Tử Dạ cảm giác lực công kích của chúng càng mạnh hơn.

Đã đi hơn mười phút, Nhan Tử Dạ bắt đầu có chút mất kiên nhẫn, liền túm dây kéo đóa hoa đang bò phía trước tới trước mặt.

"Đi nãy giờ rồi sao vẫn chưa tới, có phải mi đang gạt ta không hả?" Nhan Tử Dạ nguy hiểm nheo nheo đôi mắt hoa đào.

"Chi chi chi..." Đóa hoa liều mạng lắc lắc, sau đó vươn chiếc lá xanh mướt của mình chỉa chỉa phía trước.

"Rồi, tạm tin tưởng, nếu tìm không thấy, ta sẽ lặt sạch lá cùng rễ, cho mi thành một cây hoa trụi lủi .

Đóa hoa nhịn không được run run, hiện giờ nó thực sự sợ quái vật này, sớm biết thì nó đã không thèm ăn quái vật. Kỳ thực đóa hoa cảm thấy nó thực vô tội, thẻ bài kia nó thực sự đã thấy qua a, hôm qua vì tò mò nó còn góp nhặt vài cái, lộ trình hơi xa một chút nhưng thực sự chính là thứ quái vật muốn tìm a.

Nhan Tử Dạ cảm thấy có thể tin tưởng đóa hoa ăn thịt này một lần, nếu đổi lại là bình thường cậu rất kiên nhẫn, chẳng qua hôm qua tu luyện suốt đêm, sáng phải dậy sớm, khi nãy chỉ mới bổ giấc chưa tới nửa tiếng đã bị đóa hoa ăn thịt này quấy rối, cho nên tâm tình lúc này có chút nóng nảy.

Ước chừng mười lăm phút sau, Nhan Tử Dạ đột nhiên nghe thấy phía trước có tiếng thú nhân kêu to. Vội vàng kéo hoa ăn thịt lại, một cây hoa biết đi đường rất bắt mắt. Nhan Tử Dạ túm lấy phần đài hoa phòng ngừa nó tác quái, đồng thời cẩn thận nương theo cành lá rậm rạp tiến tới trước.

Chỉ thấy một thú nhân đồ trắng cùng ba thú nhân đồ đen đang đánh nhau, xung quanh có không ít thực vật bị bọn họ phá hủy, kỳ quái chính là bọn họ vừa đánh vừa tranh giành một miếng gỗ, đúng vậy, là một miếng gỗ bình thường.

"Ha ha, thẻ bài là của tao." Một thú nhân áo đen vừa cướp được miếng gỗ đã bị thú nhân áo trắng đá bay.

"Cút ngay, thẻ bài là của tao."

"Là của tao."

Thấy thú nhân áo trắng cướp được miếng gỗ, ba thú nhân áo đen lập tức không hẹn mà cùng xông tới công kích, Nhan Tử Dạ đứng đó không xa, ù ù cạc cạc quan sát.

Có chút không xác định mở thông tấn khí xem lại hình dáng thẻ bài, lại nhìn miếng gỗ mà bọn họ đang sống chết tranh giành, nhất thời có chút hết chỗ nói.

Hình dáng khác biệt rõ rệt như vậy, sao có thể nhìn lầm được a? Chẳng lẽ bị ảo giác à?

Từ từ, ảo giác? Nghĩ tới đây, sắc mặt Nhan Tử Dạ trở nên nghiêm túc.

Cẩn thận quan sát xung quanh bốn người một chút, quả nhiên có một khóm dây leo xanh biếc đang nhúc nhích, phía trên dây leo có những đóa hoa nhỏ màu trắng, mà từ đóa hoa đang phả ra từng đợt sương khói màu trắng.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ