Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [49.50.51]

15.9K 889 329
                                    

Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [49] Rút Thăm

*****

Sáng hôm sau, Hải Bác Lạc vừa mở cửa thì vừa vặn đụng Nhan Tử Dạ cùng An Nhĩ Tư cũng vừa đi ra, chẳng qua bộ dáng Nhan Tử Dạ uể oải không chút sức lực, Hải Bác Lạc hỏi: "Nhan Tử Dạ, tối qua cậu lại gặp ác mộng à?"

"Ừ, ác mộng." Nhan Tử Dạ chỉ ước gì chuyện đêm qua là giấc mộng, chỉ là tựa hồ không có khả năng, nhìn An Nhĩ Tư tao nhã mỉm cười thực ôn nhu ở bên cạnh, Nhan Tử Dạ hận tới nghiến răng.

"Ý, trên cổ cậu là dấu gì vậy?" Không phải thị lực Hải Bác Lạc quá tốt, thật sự là vết đỏ trên cổ trái Nhan Tử Dạ quá rõ ràng.

Nhan Tử Dạ theo phản xạ có điều kiện đưa tay lên che cổ, phát hiện mình quá khẩn trương sẽ làm Hải Bác Lạc hoài nghi nên lập tức bỏ tay xuống, cố tỏ ra trấn định nói: "Không có gì, hôm qua ra ngoài không cẩn thận bị sâu cắn."

"Nga, cậu phải cẩn thận một chút, Ngải Bố Lỗ cải tạo không ít cây cỏ, sâu cũng không ít, cẩn thận thì tốt hơn." Đầu óc Hải Bác Lạc khá đơn giản, hiếm khi nghĩ ngợi nhiều nên thật sự tin là Nhan Tử Dạ bị sâu cắn.

"Ừm, tôi sẽ giám sát em ấy chặt chẽ." Nhan Tử Dạ còn chưa kịp đáp lời, An Nhĩ Tư đã giành nói trước, sau đó còn ôn nhu nhìn cậu: "Tiểu Dạ, về sau không nên ra ngoài một mình, rất nguy hiểm a, tôi đi cùng thì tốt hơn."

Đi chung với anh mới nguy hiểm ấy, Nhan Tử Dạ liếc trắng cả mắt, cái người này trợn mắt nói dối mà không đỏ mặt chút nào. Tụ tập linh lực lên tay rồi lau cổ một cái, tiêu trừ dấu vết. Hôm qua xảy ra quá nhiều chuyện, hiện giờ suy nghĩ của Nhan Tử Dạ vẫn chưa tỉnh táo lắm nên căn bản không chú ý tới chuyện An Nhĩ Tư lưu lại dấu vết trên cổ. Tối qua hôn hôn một hồi sao mình lại mất lý trí đáp ứng a?

Cảnh tượng đảo về tối qua.

"Tiểu Dạ, chúng ta ở cùng một chỗ đi." An Nhĩ Tư dán sát môi Nhan Tử Dạ, nhỏ giọng thì thầm, giống như lại biến về cái người ôn nhu.

"Ừm..." Nhan Tử Dạ bị hôn tới choáng đầu đã không biết mình đang nói gì. Có lẽ đáp án này vốn đã có trong lòng nên cứ theo phản xạ nói ra.

Nhận được câu trả lời của Nhan Tử Dạ, An Nhĩ Tư mỉm cười: "Em đáp ứng rồi thì không được đổi ý, tôi sẽ không cho em có cơ hội đó." Nói xong, một lần nữa cướp đoạt hô hấp Nhan Tử Dạ.

Giờ nghĩ lại, Nhan Tử Dạ chỉ hận thời gian không thể đảo ngược, cư nhiên tự bán mình như vậy.

Lên phi hành khí, An Nhĩ Tư kéo đầu Nhan Tử Dạ tựa vào vai mình: "Ngủ đi, tới nơi tôi sẽ gọi." Đêm qua, An Nhĩ Tư đồng dạng cùng Nhan Tử Dạ ở trên đỉnh núi suốt đêm.

Có lẽ bởi vì An Nhĩ Tư đã biết bí mật của mình nên Nhan Tử Dạ cũng không giấu giấu diếm diếm nữa, thoải mái tu luyện trước mặt đối phương. Đây cũng là lần đầu tiên An Nhĩ Tư tận mắt nhìn thấy tình cảnh Nhan Tử Dạ tu luyện. An Nhĩ Tư mẫn cảm cảm nhận được năng lượng nồng đậm trong không khí cuồn cuộn không ngừng chạy vào trong thân thể Nhan Tử Dạ.

Chứa đựng năng lượng trong cơ thể, khó trách cho dù chưa đạt tới cấp S, tinh thần lực lại thấp như vậy nhưng Nhan Tử Dạ vẫn có thể sử dụng dị năng thuấn phát. Hóa ra phương pháp tu luyện khác với thú nhân bình thường.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtWo Geschichten leben. Entdecke jetzt