[163.164.165]

7.3K 448 11
                                    


Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [163] Huyết Tri Chu 2

*****

"Thiếu gia...."

"An Nhĩ Tư...."

"Cái Nhĩ thiếu gia..."

Mắt thấy tơ nhện quấn trên lồng phòng hộ ngày càng nhiều, gần như đã che hết đường đi, tình huống này bọn họ căn bản không có cách nào trốn thoát. Mọi người đều bắt đầu khẩn trương.

Thấy mọi người nhìn mình, An Nhĩ Tư lại nhìn về phía Nhan Tử Dạ: "Tiểu Dạ..."

Lúc này yêu đan màu đỏ trong cơ thể Nhan Tử Dạ bắt đầu điên cuồng chuyển động, mà hồng quang trên người Nhan Tử Dạ cũng càng lúc càng chói mắt, mắt thấy tơ nhện trên lồng phòng hộ càng lúc càng nhiều, trán An Nhĩ Tư cũng toát mồ hôi lạnh. Rốt cuộc, Nhan Tử Dạ cũng ngưng tụ toàn bộ linh lực thành linh hỏa.

"A...." Nhan Tử Dạ ngửa mặt lên trời rống một tiếng dài, hồng quang trên người cũng bùng nổ.

"Ầm..." Hồng quanh mãnh liệt mang theo cảm giác nóng rực nháy mắt phá tan lồng phòng hộ của An Nhĩ Tư, mà đám tơ nhện vốn bao trùm ở phía trên vừa tiếp xúc với hồng quang đã nháy mắt biến thành tro bụi. Đám huyết tri chu lớn nhỏ ở xung quanh sau khi bị hồng quang bao phủ thì căn bản không kịp phát ra âm thanh đã biến mất.

Hồng quang hệt như ngọn lửa tận thế cắn nuốt hết thảy cự thú, không chút kiêng kể giương nanh vuốt, nghe theo mệnh lệnh của chủ nhân mà cắn nuốt toàn bộ, chỉ để lại chút tro bụi.

Hồng quang biến mất, hơn hai mươi huyết tri chu cấp SS cùng đám nhện con rậm rạp chi chít cũng biến mất hoàn toàn. Cây cối hoa cỏ ở xung quanh nhóm Nhan Tử Dạ tầm một trăm mét cũng biến mất, mà đống thi cốt đầy đất đã sớm trở thành quá khứ, chỉ chừa lại một khoảng đất trống thật lớn.

Đợi mọi người mở to mắt thì thực sự bị tình cảnh trước mắt chấn kinh. Đám nhện vừa nãy hại bọn họ chật vật không thôi cư nhiên bởi vì một kích của Nhan Tử Dạ mà bị thiêu rụi toàn bộ? Sao có thể? Này căn bản không phải là dị năng hệ hỏa bình thường có thể làm được.

Không chỉ những người khác, ngay cả An Nhĩ Tư rất hiểu Nhan Tử Dạ cùng thực kinh ngạc nhìn Nhan Tử Dạ, thú nhân cấp SS trung cấp còn không đối phó nổi đàn huyết tri chu, thế mà chúng cư nhiên bị một mình Nhan Tử Dạ tiêu diệt? Có phải anh đang nằm mơ không?

Linh lực trong cơ thể bởi vì một đòn công kích này mà cạn kiệt, toàn thân Nhan Tử Dạ không còn chút khí lực, thân mình mềm nhũn ngã xuống, An Nhĩ Tư lập tức đỡ cậu.

"Tiểu Dạ..." An Nhĩ Tư khẩn trương nhìn Nhan Tử Dạ, phát hiện sắc mặt cậu tái nhợt thì sốt ruột hỏi: "Tiểu Dạ, em sao rồi?"

"Tôi... không sao... nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi." Nhan Tử Dạ ngay cả khí lực nâng tay cũng không có, thế nhưng cậu vẫn dùng ánh mắt bảo An Nhĩ Tư một chút, An Nhĩ Tư liếc nhìn hoa văn thực nhân hoa cùng tiểu thứ cầu trên mu bàn tay cậu, phát hiện chúng đang chậm rãi lóe sáng thì anh liền biết Tiểu Hoa cùng Tiểu Thứ đang truyền linh lực cho Nhan Tử Dạ.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ