[106.107.108]

13.5K 866 99
                                    


Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [106] Bản Đồ Bí Mật

*****

"Xác định?" Bối Cơ hỏi An Nhĩ Tư ở đối diện.

An Nhĩ Tư mỉm cười: "Xác định, chưa từng xác định đến vậy. Đời này trừ bỏ Tiểu Dạ, ai cũng không cần."

"Ai..." Bối Cơ khẽ thở dài một hơi, sau đó nói: "Cũng là duyên phậm a! Nếu đã quyết định rồi thì đừng hối hận, cũng đừng phụ lòng người ta." Tuy Bối Cơ thực không hài lòng khi An Nhĩ Tư dắt một thú nhân về nhà, thế nhưng nếu đã đáp ứng thì Bối Cơ hi vọng con mình có thể chịu trách nhiệm với quyết định của bản thân, đồng dạng cũng chịu trách nhiệm đối với Nhan Tử Dạ.

"Con sẽ không phụ lòng Tiểu Dạ." An Nhĩ Tư thực khẳng định nói, sau đó anh nghĩ tới gì đó, liền hỏi Bối Cơ: "Đúng rồi cha, nghe nói sáng nay quốc khố vừa bị trộm?"

"Con đã biết rồi à? Đúng vậy, tên trộm này hiểu rất rõ hệ thống phòng ngự của quốc khố, hơn nữa cũng quen thuộc với địa hình hoàng cung. Bọn chúng hướng về phía phương pháp tu luyện của gia tộc Á Bá Lan chúng ta mà tới."

"Phương pháp tu luyện của chúng ta?" Ánh mắt An Nhĩ Tư hơi nheo lại, suy nghĩ một chốc rồi nói: "Cha, con biết là ai làm."

"Ai?" Bối Cơ nhìn về phía An Nhĩ Tư.

"Là Phỉ Áo Nạp." Kỳ thực căn bản không cần phải đoán, vừa nghe đối phương nhắm tới phương pháp tu luyện thì An Nhĩ Tư đã khẳng định là Phỉ Áo Nạp.

"Không có khả năng." Bối Cơ lập tức phủ nhận: "Gã đã bị tôi tự tay giết chết." Bối Cơ biết rõ, trong trận chiến năm đó mình đã tự tay giết chết Phỉ Áo Nạp, cũng tận mắt nhìn đối phương tắt thở mới rời đi. Thế nên Phỉ Áo Nạp khẳng định không có khả năng còn tồn tại trên thế giới này.

"Cha, là thật. Gã còn tới Lam tinh đánh lén con cùng Tiểu Dạ, muốn giết chúng con." Nhớ lại chuyện lần đó, trong mắt An Nhĩ Tư lập tức dâng lên một cỗ sát ý.

"Cái gì? Gã tới Lam tinh?" Bối Cơ chấn kinh: "Gã muốn giết con thì tôi hiểu được, kia vì sao lại muốn giết cả Nhan Tử Dạ?" Bối Cơ có thể đoán được nguyên nhân Phỉ Áo Nạp tìm tới An Nhĩ Tư, thế nhưng vì sao còn muốn giết cả bầu bạn An Nhĩ Tư?

"Bởi vì gã muốn có phương pháp tu luyện của gia tộc Tiểu Dạ, không, chính xác hơn là gã muốn có phần bản đồ ở phía sau tờ giấy ghi phương pháp tu luyện." An Nhĩ Tư nghiêm túc hỏi Bối Cơ: "Cha, tấm bản đồ kia rốt cuộc ẩn chứa bí mật gì?"

Gia tộc Nhan Tử Dạ cư nhiên cũng có tấm bản đồ kia, này là điều Bối Cơ không ngờ tới, nghe An Nhĩ Tư hỏi tới chuyện bản đồ, vốn ông không muốn nói chuyện này nhưng không ngờ lại liên quan tới bầu bạn An Nhĩ Tư, chỉ đành trả lời.

Ánh mắt Bối Cơ có chút mê ly, tựa hồ đang nhớ lại những chuyện thực xa xôi: "Chuyện về tấm bản đồ kia tôi cũng là nghe gia gia con nhắc tới. Tấm bản đồ đó xuất hiện ở ba ngàn năm trước, truyền thuyết nói rằng, chỉ cần tập trung đủ bốn phần bản đồ, ghép lại thành một tấm bản đồ hoàn chỉnh thì có thể tìm được cung điện thần bí. Trong cung điện đó có sức mạnh thần bí có thể làm thú nhân cấp thấp trở thành thú nhân cấp SSS chỉ trong một đêm, thậm chí còn là cấp bậc càng cao hơn nữa. Một ngàn năm trước, sở dĩ có nhiều thú nhân cấp SSS như vậy cũng vì bọn họ đã tìm được tòa cung điện thần bí đó, sau đó chiếm lấy sức mạnh của nó."

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtOù les histoires vivent. Découvrez maintenant