[79.80.81]

16.2K 858 487
                                    



Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [79] Giải Quyết (2)


******

An Nhĩ Tư giải đám Nhan Tôn tới một nơi bí mật, thuận tiện cho việc thẩm vấn. Đám bọn họ hệt như chó nhà có tang, ủ rủ bị bắt quỳ gối dưới đất, mà Nhan Tử Dạ thì đứng ở đối diện. Đối với một thú nhân cao cấp mà nói, quỳ gối trước mặt kẻ địch chính là sự vũ nhục lớn nhất, thế nhưng hiện giờ bọn họ căn bản không thể phản kháng.

Nhan Tử Dạ lạnh lùng nhìn Nhan Tôn: "Gia gia ruột Nhan Trấn của tôi hẳn đã bị ông hại chết đi? Để có thể trở thành gia chủ Nhan gia, ông đã đề nghị cưới mỗ nãi, ngoài mặt là để cha tôi danh chính ngôn thuận trở thành người thừa kế Nhan gia, thực chế ông đã sớm mơ ước vị trí kia. Về phần vì sao phải chờ đợi nhiều năm như vậy mới ra tay, là vì ông cố kị hội trưởng lão, mặc khác là chỉ có người thừa kế chân chính của Nhan gia hoặc gia chủ mới có được thể chất đặc thù cùng phương pháp tu luyện. Đó cũng chính là thứ mà ông vẫn luôn khao khát."

"Hừ." Nhan Tôn hừ lạnh, xem thường nói: "Vị trí gia chủ Nhan gia vốn thuộc về tao, gì mà thể chất đặc thù, nếu không phải có phương pháp tu luyện, Nhan Trấn căn bản không có tư cách trở thành gia chủ. Thiên phú của tao tốt hơn nó, sức chiến đấu cao hơn, mọi mặt đều mạnh hơn, tao sao có thể cam tâm." Nghe thấy yêu cầu của Nhan Tử Dạ, Nhan Tôn biết đối phương khẳng định đã biết rõ mọi chuyện, cũng không cần che dấu nữa.

"Nhan Tử Dạ, Nhan gia vốn là của chúng tao, đám phế vật như chúng mày căn bản không có tư cách kế thừa Nhan gia, gia gia đoạt lấy Nhan gia có gì sai chứ. Nếu không nhờ gia gia, Nhan gia đã sớm suy tàn." Nhan An Húc giãy dụa mới đứng lên, kết quả gã phát hiện mình không thể cử động nên liều lĩnh rống to.

"Trong mắt các người, năm đó giết gia gia, mỗ nãi, cha cùng mỗ ba của tôi chính là vì Nhan gia? Vì Nhan gia chó má kia?" Nhan Tử Dạ bị sự hèn mọn của đám Nhan Tôn chọc giận không nhẹ, liền văng tục.

"Bọn chúng, vốn nên chết đi." Nhan Lộc tiếp lời.

"Tốt, tốt lắm." Nhìn ba người bọn họ không chút hối cải, Nhan Tử Dạ cảm thấy không cần thiết phải nói chuyện nữa, liền xoay người rời đi. An Nhĩ Tư thấy Nhan Tử Dạ đi thì liếc mắt nhìn đám Nhan Tôn một cái, tiếp đó cũng đuổi theo.

Trên đường trở về, nhìn thấy Nhan Tử Dạ cầm con chíp của A Ngốc mà cúi đầu trầm tư, An Nhĩ Tư nhịn không được mở miệng: "Tiểu Dạ, em thật sự buông tha đám còn lại của Nhan gia à?" Đối tượng An Nhĩ Tư muốn nói tới chính là nhóm trưởng lão Nhan gia, tuy không phải hung thủ trực tiếp nhưng biết rõ mọi chuyện mà chỉ thờ ơ ngồi nhìn thì chẳng khác nào đồng lõa.

"Không cần để ý tới bọn họ, Nhan gia đã không còn là Nhan gia khi xưa nữa, nó không có vị trí của Nhan Tử Dạ. Những gì của nguyên chủ đã mang về cả rồi, tôi nghĩ Nhan Tử Dạ hẳn cũng không hi vọng có liên quan tới Nhan gia. Bất quá, anh đã bại lộ sức chiến đấu, không sợ bọn họ nói ra à?" So với mớ chuyện lộn xộn của Nhan gia, Nhan Tử Dạ càng muốn biết An Nhĩ Tư suy nghĩ thế nào hơn. Phải biết trừ bỏ những người đặc biệt, số người biết An Nhĩ Tư là cường giả SS cũng không nhiều. Nếu chuyện này bị mọi người biết, không chỉ chiến thắng trong giải tranh bá bị hủy, An Nhĩ Tư cũng không còn khả năng ngây ngốc trong học viện tới lúc tốt nghiệp.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin