Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [31.32.33]

15.2K 874 308
                                    

Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [31] Phát Dục Chậm?

*****

Đợi đến khi Nhan Tử Dạ tỉnh lại có thể rời khỏi khoan chữa trị, Kiệt Khắc khẩn cấp báo lại chuyện Nhan An Húc bị xử phạt.

"Nhan An Húc bị phạt? Vì cái gì?" Nhan Tử Dạ nghi hoặc, chẳng lẽ thú nhân cấp A vì thua trận mà bị xử phạt? Chưa nghe nói bao giờ a.

"Chuyện này để tôi kể cho." Kiệt Khắc cười thực vui sướng.

Nghe xong tiền căn hậu quả, Nhan Tử Dạ có cảm giác Nhan An Húc kia tự tìm đường chết, đương nhiên điều kiện tiên quyết là An Nhĩ Tư đã trang bị camera.

"Sao tự nhiên lại gắn camera ở đây?" Nhan Tử Dạ hỏi An Nhĩ Tư ngồi bên cạnh, có chút khó hiểu, chẳng lẽ An Nhĩ Tư đã sớm đoán được Nhan An Húc sẽ chạy tới quấy rối?

"Đột nhiên nghĩ tới nên cứ làm thôi."

An Nhĩ Tư mở một lọ dịch dinh dưỡng đưa qua, Nhan Tử Dạ liền nhận lấy, quả thực thuận tay vô cùng. Thuận tay đến mức Nhan Tử Dạ không hề cảm thấy kỳ quái, đưa lên miệng uống cạn. Uống xong lại còn chép chép miệng: "Hương vị tốt hơn loại ở nhà, ây yo, hóa ra là vị rau cải, khó trách quen thuộc như vậy."

Hương vị số dịch dinh dưỡng trong nhà quả thực không thể so sánh, tuy không dễ uống nhưng cũng không khó uống, lại nhìn cái lọ lóng lánh trong tay, vừa thấy đã biết rất sa hoa.

"Cám ơn." Vỗ vỗ bả vai An Nhĩ Tư, gần nhất hình như đã uống không ít dịch dinh dưỡng của An Nhĩ Tư, hơn nữa đều là loại cao cấp. Nhan Tử Dạ vốn không thích chiếm tiện nghi của người khác, liền nghĩ lúc về nhà sẽ lấy tám mười cân rau tặng cho đối phương nếm thử, có qua thì có lại. Nghĩ nghĩ, Nhan Tử Dạ liền quẳng chuyện camera ra sau đầu.

An Nhĩ tư nhìn Nhan Tử Dạ, mỉm cười thực tao nhã.

Đám Kiệt Khắc đứng một bên nhìn hai người hỗ động, cứ cảm thấy chính mình giống như kẻ dư thừa.

Buổi chiều tiếp tục ba trận của top sáu, chỉ cần thắng trận này, Nhan Tử Dạ chắc chắn có chiếc vé tham gia trận tranh bá giữa các học viện.

Lúc rút thăm, Nhan Tử Dạ không ngừng cầu nguyện không rút trúng An Nhĩ Tư hoặc Áo Đức Kỳ, dù sao Nhan Tử Dạ chiến thắng cũng nhờ vào may mắn, nếu đụng phải hai người còn mạnh hơn Nhan An Húc thì thực sự không có chút khả năng chiến thắng. Không phải cậu yếu, mà là đối thủ quá mạnh, Nhan Tử Dạ vẫn tự hiểu bản thân.

Sau khi chiến thắng Nhan An Húc, vận may tựa hồ vẫn ở bên Nhan Tử Dạ, không rút trúng An Nhĩ Tư cùng Áo Đức Kỳ mà là một thú nhân cấp A. Thú nhân này sức chiến đấu không bằng Nhan An Húc nhưng cũng chỉ thua kém một chút mà thôi, Nhan Tử Dạ mất một tiếng rưỡi mới giành được chiến thắng, tuy quá trình gian nan nhưng không tới mức trọng thương như trận chiến với Nhan An Húc.

Cứ vậy, Nhan Tử Dạ xác định sẽ tham gia giải đấu tranh bá.

An Nhĩ Tư cùng Áo Đức Kỳ cũng thực may mắn, bởi vì trong trận đấu top sáu, hai bọn họ vẫn không đụng nhau, không tới một giờ đã xong trận. Ngày mai sẽ tiến hành loạt đấu cuối cùng, đối với ba người giành thắng lợi thì không quan trọng, nhưng ba người thua cuộc thì khác, bởi vì danh sách tham gia giải đấu tranh bá chỉ có năm người mà thôi, nói cách khác, một trong ba thú nhân thua cuộc sẽ bị loại.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ