Chương 1

112K 2.8K 232
                                    

  Tần Thiệu lần nữa cảnh cáo chính mình phải bình tĩnh, không cần đi đánh Đoàn Tình, vì trong bụng của cậu có đứa con của hắn.

Trong bụng tên khốn kiếp này có con của hắn. Mà cả hai người đều chán ghét đối phương.

Nhưng cả hai không thể thay đổi sự thực, sự thật này long trời lở đất, người khác khó có thể chấp nhận được.

Lạnh lùng như Tần Thiệu, lãnh huyết như Đoàn Tình.

Hai người mới nãy còn đánh nhau thiếu sống thiếu chết đã bị tin này làm cho hoàn toàn chấn động.

Hàn Dũ nhìn hai người ngây người ra, đẩy đẩy tròng kính, tròng kính phát ra một tia sáng, nhìn Đoàn nhị thiếu gia Đoàn Tình đang ngồi ở trên giường, lại nhìn nhìn Tần đại thiếu gia, hai người đều mang nét mặt âm trầm, vì thế y không tiện mở miệng. Y vừa rồi đã muốn đem lời nói rõ ràng, nhưng hai người này phản ứng rất kỳ quái, đương nhiên gặp được loại sự tình này không thể nào không kỳ quái. Chỉ là, hai người kia luôn luôn không có cùng xuất hiện, như thế nào sẽ hôm nay cùng một chỗ, còn trở thành tình trạng này.

Cả hai đều mang thương tích, gương mặt xinh đẹp sắc bén của Đoàn Tình kia bị đánh, ách, khóe miệng sưng lên, gò má đều có vết máu ứ đọng, mang theo tơ máu, trên mặt như vậy, trên người cũng không cần phải nói, ngay cả bụng đều bị đánh vài quyền. May mắn không động đến hài tử. Hàn Dũ theo bản năng nhìn bụng cậu, thường thường thản thản, vô luận từ nơi nào xem, đây đều là một nam nhân thứ thiệt nha, ai!

Hàn Dũ dời ánh mắt, một người khác cũng không khá hơn chút nào, Hàn Dũ có một chút hả hê, Tần đại thiếu gia trưng ra bộ mặt lạnh lùng kia nhìn thật là đẹp mắt. Bởi vậy có thể thấy được, Đoàn Tình đúng như cái tên, tuyệt tình nhẫn tâm độc ác thêm ngoan tuyệt,toàn nhắm thẳng trên mặt đánh. Hai người này rốt cuộc là có hận thù gì đây, lại có thể đánh thành như vậy. Đều không cần thể diện nữa sao! Trách không được chạy tới nhà mình mà không dám đến bệnh viện. Cũng may là không đi bệnh viện. Nếu không sẽ trở thành tin tức vô cùng nóng. Chẳng qua, Hàn Dũ lại đẩy đẩy kính mắt, người khác không biết nhưng y biết, có phải hay không sau này y thảm, biết được bí mật Đoàn thiếu gia, hẳn là rất thảm a.

Bọn họ nơi này có một quy định bất thành văn, đắc tội với ai cũng đừng đắc tội nhị thiếu gia. Không phải cậu ta lợi hại, mà là thủ đoạn quá mức tàn nhẫn. Nghe nói Đoàn gia trước có người hầu một lần sau lưng nói này nói nọ tiểu thiếu gia lúc nhàn rỗi, trùng hợp bị tiểu thiếu gia nghe được, kết cục của người đó nghe nói thực thảm. Tai điếc, hàm răng cũng bị mất đến vài cái. Nói tóm lại, từ đó về sau không ai dám nói gì sau lưng nhị thiếu nữa. Lúc đấy nhị thiếu gia mới vỏn vẹn 14 tuổi, vẫn là một hài tử, liền có như vậy mà tàn nhẫn ra tay. Càng đừng nói hiện tại. Hàn Dũ cảm thấy hai bàn tay đầy mồ hôi, y trong lòng tự an ủi, may mắn, may mắn y là người của Tần gia, không liên quan gì tới Đoàn gia bên kia, chứ nếu không thì giờ phút này, nhìn qua nét mặt của Đoàn Tình, phỏng chừng đã muốn đem y diệt khẩu.

Hàn Dũ trong lòng có chút sung sướng khi người gặp họa, đây là kích động a Một nam nhân có thể sinh tử,có thể nói là xưa đến nay chưa từng được chứng kiến. Đối với một bác sĩ mà nói đây chính là một cơ hội quý báu. Nhưng này nếu không phải Đoàn Tình, y phỏng chừng đã muốn kích động đến mức nhảy dựng lên, cũng may mà là Đoàn Tình. Đoàn Tình lãnh huyết đem kích động của y áp xuống dưới.

Y không thể không nói cho Đoàn Tình cái đáp án không thể tưởng tượng được, biểu tình thất kinh vừa rồi thật muốn khiến cho Đoàn Tình phải hoài nghi. Tuy nhiên, mạch tượng rất rõ ràng, hai cái tim đập, màu siêu âm cũng rõ ràng, trong bụng này rành mạch thực là hài tử, cư nhiên hài tử mới chỉ có một tháng! Nhưng cậu bé này quả thực có một sinh mệnh mãnh liệt. Đánh nhau rùm beng như vậy mà vẫn chưa bị hư thai, có thể thấy được thể chế của Đoàn Tình rất tốt.

Nhưng kế tiếp nên làm cái gì bây giờ a? Y phải làm cái gì a. Hàn Dũ rơi vào thế khó xử, một đôi tay thon dài đặt bút viết, vẻ vòng vòng trên hồ sơ bệnh lý..

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnWhere stories live. Discover now