88

7.3K 294 33
                                    


Kết quả buổi chiều hai người phải cùng nhau đợi hắn, Tần Thiệu bất đắc dĩ nhìn hai tiểu hài tử ngồi xổm dưới gốc cây chờ hắn tan tầm, cảnh tượng thấy thế nào cũng thập phần đáng thương. Tần Thiệu rất nhanh liền bận rộn, hắn tuy rằng là làm khoán đầu nhưng cũng biết đó là Hàn Khải Tân ngượng ngùng dùm hắn cho hắn danh hào mà thôi, cho nên hắn càng phải cố gắng, khuân vác, chất hàng lên xe, chuyển vật liệu lên trên, thật không nhàn hạ chút nào. Lời này nói được, này là của công trình Tần gia bọn họ, hắn biết mình không nên nhàn hạ. Chỉ là đa số công nhân ở đó không biết lai lịch của mình, cho nên nhìn hắn một làm khoán đầu cho nên làm cũng không hết sức mình, cho nên hắn càng cực khổ nhiều hơn một chút.

Một ngày này từ 6h sáng đến 6h tối, hết thảy 12 tiếng, giữa trưa được nghỉ 1 tiếng ăn cơm. Cả ngày 150 đồng tiền, đây là một ngày tiền bọn họ làm cu ly của nam nhân, chính là tiền mồ hôi nước mắt. Hàn Khải Tân không khất nợ công nhân tiền lương, mấy năm nay danh dự rất tốt, toàn bộ đều là ngày kết, cho nên nhóm công nhân cũng nguyện ý tin tưởng.

Lãnh tiền xong, Tần Thiệu cho anh em hai người mỗi người 50 đồng tiền nhưng hai người đều không nhận, còn dám lừa cậu là 200 đồng tiền! Tần Thiệu đành phải thu hồi:"Ở chỗ này chờ anh, anh đi thay đổi quần áo." Đoàn Tình cùng Tần Diệp Hoa đứng lên muốn cùng đi, tóm lại tiểu nha đầu phi thường không tin hắn,, e sợ chỉ chớp mắt anh trai mình sẽ liền chạy. Tần Thiệu bất đắc dĩ:"Được rồi, không sợ xấu hổ thì đến!"

Tần Thiệu nói rất có đạo lý, hắn đi đến địa phương thay quần áo khi đó tuyệt đối đơn sơ, chính là nửa thanh gỗ chắn ngang, cùng một thùng nước, nơi này xem như nơi công nhân dùng thay quần áo, hiện tại là tháng 9 cho nên thời tiết nóng nực, mặc dù là buổi tối 6h cũng nóng khủng khiếp, nước cũng vì thời tiết mà ấm, cho nên Tần Thiệu trực tiếp dùng nước này gội đầu sơ qua, sờ soạng cổ, quay đầu nhìn cả hai, Tần Diệp Hoa mở to mắt trừng hắn, Tần Thiệu bất đắc dĩ:"Diệp Hoa, yên tâm anh sẽ không chạy, nào, Ấu Đường không phải ở đâu sao! Chỉ cần có Ấu Đường anh sẽ không chạy!" Lời này nói tương đối ái muội, hai người cùng nhau trừng hắn. Tần Thiệu bắt đầu cởi đồ, từng cúc áo một biểu tình thực phong lưu, đã vậy còn nói lời nói càng đáng giận:"Nhờ hai vị thiếu gia tiểu thư, anh đây mới đi tắm sạch sẽ đó. Hai đứa còn muốn xem? Diệp hoa lớn vậy rồi, em không thấy ngại à! Ấu Đường em cũng muốn xem?" Hai người chán nản cùng nhau xoay lưng đi:"Anh nhanh lên!!!"

Tần Thiệu tay chân lưu loát đem quần áo trên người cởi xuống, cầm xô nước tạt lên người, chà người cho sạch sẽ bằng xà phòng, công trình này đã bắt đầu hơn hai tháng, cho nên nơi này hắn đã tương đối quen thuộc. Tần Thiệu trong trong ngoài ngoài đem chính mình tắm rửa rồi thay lại giày cùng bộ quần áo lúc sáng, xem như khôi phục lại nguyên trạng. Tần Diệp Hoa nhìn hắn như vậy tâm tình mới tốt lên một chút. Tần Thiệu lắc đầu bất đắc dĩ, hắn đã quen với sinh hoạt như vậy, chỉ là ủy khuất này tiểu nha đầu, tưởng rằng anh mình đang chịu khổ. Tần Thiệu nhanh chóng đem quần áo lao động giặt, rồi vắt lên sào, ngày mai còn phải dùng đến.

Tần Thiệu làm xong hết thảy, đem những thứ kia thu dọn lại, lại kiểm tra một bên xác định công trường không có việc gì sau mới cùng cả hai trở về, ba người đều không có lái xe, bọn họ là ngồi xe người khác nhưng mọi người đều đã về hết rồi, cho nên tần Thiệu dẫn cả hai đi ngồi xe công cộng.

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ