chương 94

7.9K 307 41
                                    

Nguyên Dịch nhìn Đoàn Tình trên lưng Tần Gia Lạc, tự đáy lòng cười cười, quả nhiên y thích một người kêu ngạo như vậy. Các phóng viên vất vả mới bình tĩnh lại, bắt đầu phản kích, Nguyên Dịch đi tới:“Cậu ấy nói rất đúng! Mọi người trước hết tản ra cho người ta đi bệnh viện đi. Tôi có thể làm chứng, sự tình lần này đúng như lời Tần tổng, không có ai bị thương vong.” Tần Thiệu, Đoàn Tình, Tần Diệp Hoa, trên mặt ba người dính toàn máu cùng vết bản, nhìn không ra tướng mạo, nhưng Nguyên Dịch vẫn y như ban đầu, con trai của Nguyên phó thị trưởng, bọn họ đều biết tới y! Nuyên Dịch đã chịu mở miệng, các phóng viên cũng đã tin hơn nửa phần, cho y tiếp tục nói, Nguyên Dịch nở nụ cười chỉ vào cánh tay đang bị treo Tần Thiệu:“Vị công nhân dũng cảm này chính là con trai của chủ tịch, Tần Thiệu.” Phóng viên choáng váng, Nguyên Dịch tiếp tục nói:“Vị này là con gái Tần chủ tịch, còn có vị này là,”

Nguyên Dịch dừng không biết giới thiệu Đoàn Tình như thế nào, Tần Gia Lạc thay y:“Đây cũng là con tôi” Lời gã nói vô cùng tự nhiên, các phóng viên tiếp tục há hốc mồm, vài năm nay chưa từng nghe qua Tần Gia Lạc có một đứa con lớn như vậy! Là con riêng hay sao! Tần Gia Lạc nhìn bọn họ cười:“Tôi nói qua, công nhân cũng chính là người thân của Tần Gia Lạc.” Hắn nói, xong, phóng viên xung quanh mất hứng, còn tưởng rằng có thể đào ra chút nội tình, kết quả cái gì đều không có! Cao hứng bao nhiêu thì lại mất hứng bấy nhiêu!

Công trường bởi vì Đoàn Tình làm rối lên đến phát hỏa, báo chí cũng là bận tâm đến kích lợi, cho nên lần này bị xoay tới xoay lui! Tần Gia Lạc đắc tội không nổi, vì thế Tần Gia Lạc nói ra một là vì công nhân, hai là vì hình tượng của mình …… Tóm lại đem bao nhiêu lời hay nói hết, có thể đều nói, không thể nói đương nhiên không nói. Tần Thiệu tức thì bị tâng bốc thành đại hiệp, đại hiệp một tay a!

Tần Thiệu nhìn thoáng qua phóng viên rời đi còn Đoàn Tình nhìn bọn họ lúc nãy cứ nháy chụp tới chụp lui cũng ghét bỏ:“Sao khuôn mặt lại khó coi như vậy? ” Tần Thiệu sờ cằm cậu, nghiên cứu trê dưới:“Không có, anh cảm giác vẫn rất đẹp.” Thật là đẹp, lúc hắn ôm chầm lấy cậu khi đang khóc còn dễ nhìn hơn nữa vì băng bó mà cậu xé nát quần áo, trên mặt còn dính đầy máu cùng vết bẩn Vì thương hắn mà nặng lời với người ta!

Ánh mắt hắn nhu hòa, Đoàn Tình có chút không được tự nhiên chụp lấy tay:“Đừng có mà đụng tôi đại hiệp! cố chính ngươi cánh tay đi! Tự chăm sóc cánh tay mình đi! tâm, không có việc gì, sống ưu khổ chết cũng vẻ vang, Quá không được vài ngày có thể luyện thành Ảm Nhiên Tiêu Hồn Chưởng.()”

Đoàn Tình cười nhạo nhìn nhìn như muốn cắt jj:“Đi, anh ráng luyện đi, tốt nhất có thể luyện thành Quỳ Hoa Bảo Điển ()!” Hàn Dũ vừa bưng nước ra, uống một ngụm phun hết, liên tục ho khan, hai người kia thật là! Nói chuyện cũng không biết chú ý một chút, liền tính không chú ý thì pở đây cũng có một trẻ chưa đủ tuổi! Quả nhiên Tiểu Kiều cũng niệm:“Luyện…… Luyện…… Ba ba…… Luyện đi……” Tần Thiệu mắt đen lại, một cánh tay đem Tiểu Kiều ôm lấy, Tiểu Kiều ngồi trên cánh tay ôm chầm lấy cổ baba:“Phi…… Phi……” Tần Thiệu ôm bé đi quanh phòng khách.

Đoàn Tình nhìn hai người bọn họ đến quáng cả mắt, cho nên tự nhủ không nhìn nữa, cho nên dán mặt vào cuốn sách, cũng đến cuối kỳ, cậu không thể đi lên lớp, vì thế phải ở nhà ôn tập.

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ