85

8.9K 319 7
                                    



Lần trước nói qua,hai trường rất thân với nhau hàng năm đều phải tổ chức tưng bừng kỷ niệm quan hệ, lần này cũng không ngoại lệ, liền cùng 10 năm thành lập trường thành lập chúc mừng một lúc. Tên tuổi phi thường vang dội, vì thế hai trường đều cử ra nhân tài để sẵn tiện lấy lại danh tiếng của trường! Nhất định phải nổi hơn cái trường kia! Cho nên lần này người chủ trì hoa dừng ở trên người Đoàn Tình, trước đó Trình Viện Viện cảm thấy cậu đảm nhận được, nhưng Đoàn Tình chính lại là người từ chối đầu tiên, lần nên tronglòng nàng cảm thấy khó chịu! Cho nên lần này trình Viện Viện sống chết lôi cậu ra. Đoàn Tình lên đài lý do thực sung túc, cậu là học sinh trao đổi, thân phận này thực thích hợp, hơn nữa tài ăn nói rất cao, bề ngoài càng là loá mắt!

Hai người chủ trì của đại học A và I họp mắt để lên kế hoạch cho ngày thành lập trường, vì thế lão Phật gia cùng Tình cách cách này một đôi hợp tác vô cùng ăn ý. Một đôi tổ hợp xuất sắc, thanh âm Viện Viện trong trẻo, Đoàn Tình lạnh lùng, lúc nóng lúc lạnh, như bù cho nhau. Ngay cả Trần Vũ cũng không thể không thừa nhận.

Trần Vũ nhìn hai người xuất trướng, Viện Viện mang một đôi giày cao gót cao 10 phân, một thân trang phục dạ hội màu bạc, Đoàn Tình diện âu phục màu đen, hai người quả nhiên đẹp đến mù mắt người nhìn.

Trần Vũ không lên sân khấu, y làm công việc biên kịch, ngồi dưới chỉ đạo cho mọi người, vì thế cùng Tần Thiệu nói vài câu:“Tần Thiệu a, lão bà của nah sắp bỏ chạy rồi kìa, cái cô Viện Viện kia chính là Qủy Dạ Xoa, vô cùng thủ đoạn! Cậu nên đề phòng, cô ta lần đầu đã chọn trúng Tình nhi. Lần này kỷ niệm ngày thành lập trường cô ta một mực đem em ấy kéo lên, liền có thể thấy được cô ta rắp tâm bất lương a.” Tần Thiệu nhìn y một cái, lúc này tâm trạng vô cùng uất ức gia hỏa!!! Tần Thiệu nhìn Viện Viện kéo Đoàn Tình lên đài cắn răng:“Yên tâm, tớ vẫn lợi hại hơn!” Lão tử không cần giày cao gót cũng có thể xứng đôi với Ấu Đường! Chúng tôi mới là trời sinh một đôi!! Còn có, Tình nhi, tên này để cho mấy người gọi sao! Tần Thiệu nhìn Trần Vũ, Trần Vũ bận rộn ho khan:“Tình cách cách điện hạ! Phong thái vẫn như trước…… Điên đảo chúng sinh a!”

Tần Thiệu khụ:“Tình nhi của tớ ai àm không thích.” Trần Vũ hắc hắc cười, cầm bản thảo giấy viết chống cằm:“Lão đại, gần đây có đi làmkiếm tiền không?” Tần Thiệu không nói gì, người kia liền biết, Trần Vũ nhỏ giọng nói:“Quần áo của Tình nhi đều do tớ thuê a!” Tần Thiệu ôm lấy miệng cười:“Trách không được nhìn rẻ như vậy? Như thế nào có thể cho Ấu Đường nhà tớ diện một bộ đồ như vậy, Ấu Đường nhà tớ chưa bao giờ mặc loại quần áo hạ giá này đâu!” Một ngụm nói ra đều là Ấu Đường của tớ, nhà tớ, Trần Vũ nghiến răng nghiến lợi nói:“Quần áo trên người cá người mỗi đêmhơn 50 đồng được chưa!!!!!” Tần Thiệu nhìn Đoàn Tình cùng Trình Viện Viện xuống đài, nhường chỗ cho tiết mục nhảy, trên đài một mảnh náo nhiệt, vì thế Tần Thiệu nghiêng thân mình nói với y:“Cậu gần đây lại thiếu tiền?”

Trần Vũ gật đầu:“Xài tiền hơi hoang phí……” Tần Thiệu nở nụ cười:“Quả thật là. Gần đây tớ đang đầu tư cho một công ty.”

Trần Vũ hiểu ý thanh âm ép tới càng thấp:“Giúp tớ đầu tư 10 vạn.” Tần Thiệu chậm rãi:“Ân, cái này ngược lại là có thể.” Trần Vũ rất rõ ràng tư thái này của hắn, cắn răng:“Cậu muốn cái gì không, trừ tiền ra cái gì cũng có thể bàn bạc với tớ!”

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnWhere stories live. Discover now