chương 98

9.8K 302 11
                                    

Một tháng sau, Tần Diệp Hoa cùng Đoàn Huyên rốt cục trở lại, bởi vì chị Hồng cùng Hàn Dũ phải kết hôn. Phù dâu là Tần Diệp Hoa Phù rể hai người, Đoàn Tình cùng Tần Thiệu Hoa đồng là Tiểu Kiều Đoàn Huyên tại Australia vài ngày trước có làm qua mục sư, cho nên lần này là tiếp tục làm mục sư cho hai người họ. Đội hình này đẹp đến chói mù mắt. Hàn Dũ cùng Tiểu Hồng đám hỏi mang ý nghĩa trọng đại, có thể nói là Đoàn gia cùng Tần gia qua 20 năm thì đây là lần đầu tiên cùng xuất hiện, có thể ghi trong sử sách.

Hàn Dũ cùng Tiểu Hồng tiến hành đại hôn. Hai người hôn lễ là do quản gia Trần quyết định. Tiểu Hồng là nữ nhân của ông nên nàng muốn nghe ý kiến từ ông. Hơn nữa nhà bọn họ chính là Đoàn gia, cho nên nữ nhi xuất giá tự nhiên phải từ Đoàn gia ra. Dựa theo phong tục, hchị Hồng sẽ tới nhà Đoàn gia ở, chờ ngày hôm sau Hàn Dũ sẽ đi đến tiếp nàng. Đoàn Tĩnh Viễn bổn ý rất tốt, bảo nàng cùng Đoàn Tình trở về, nhưng Đoàn Tình trong điện thoại lý cự tuyệt, nói ngày hôm sau sáng sớm đến lấy hồng bao là được. Đoàn Tĩnh Viễn lthấy như vậy cũng không còn cách gì, chờ ngày hôm sau cậu đến.

Hàn Dũ vào ban đêm vô cùng khẩn trương, một đêm không ngủ, lôi kéo Đoàn Tình hỏi cậu liệu ba cậu có cho y vào cửa hay không…… Đoàn Tình không nói nên lời, còn y thì ngồi niệm 108 biến đi. Đoàn Tình mắng y:“Bộ ba tôi ghê gớm lắm sao? Dọa anh thành như vậy” Tần Thiệu nhìn Hàn Dũ, nói vài lời:“Yên tâm, ngày mai chính nếu kh6ong cho anh vào cửa, cũng phải cho Ấu Đường vào mà!” Hàn Dũ bừng tỉnh đại ngộ:“Đúng đúng, ngày mai còn có cậu Cậu so với phù rễ được việc hơn” Đoàn Tình lắc đầu muốn đi ngủ, cũng 12h rồi, mắt đã muốn mở không lên. Tần Thiệu ôm cậu đi ngủ, phân phó Hàn Dũ:“Anh cũng đi nghỉ ngơi, không lẽ anh muốn trưng cái con mắt thâm quần kia làm chú rễ hay sao!”

Hàn Dũ nôn nóng hưng phấn một đêm không ngủ, Đoàn Tình không hưng phấn như y cho nên ngủ rất nhanh, nằm trong lòng Tần Thiệu thực ấm áp, Tiểu Kiều ngủ ở giường nhỏ bên cạnh cũng hô hô,, Đoàn Tình rất nhanh liền vào mộng đẹp, Tần Thiệu nhìn hnhư vậy cũng để yên cho cậu ngủ, không chọc phá như mọi họm nữa. Buổi sáng hôm sau, Hàn Dũ mới chợp mắt một chút, lúc đang ngủ, bị Tần Thiệu kêu lên, hoảng sợ, caravat cũng không buộc, Tần Thiệu bất đắc dĩ giúp y cài caravat, cùng hoa gắn trên túi áo.

Nhìn thấy y ra cái hình dạng này cho nên Tần Thiệu đi làm một chút bữa sáng, bánh mỳ ốp la cùng một ly sữa. Sau đó mới đi gọi Đoàn Tình. Hắn cùng Đoàn Tình là phù rể, lễ phục giống nhau, hoa cũng vậy. Đứng ở trong gương chính là một đôi bích nhân, soái khí phi phàm.

Tiểu Kiều hôm nay là hoa đồng, được mặc lên người một bộ tiểu lễ phục. Đoàn Tình ôm hbé ăn sáng uống sữa xong mới mặc vào, mặc vào hệt như tiểu bao tử!

Thời điểm bọn họ đến Đoàn gia, Đoàn gia đã sớm chuẩn bị tốt. Theo cửa đến hoa viên của Đoàn Tình đều trải một sân hoa hồng, Tần Thiệu ôm con trai, Đoàn Tình cùng Hàn Dũ rốt cục bước vào cửa lớn Đoàn gia.

Bên trong người rất nhiều, không chỉ có người của Đoàn gia, còn có người của Tần gia, Hàn Dũ nhìn Tần Gia Lạc, Đoàn Tĩnh Viễn còn có cha vợ tương lai quản gia Trần đang đứng chờ ở cửa, cho nên y cảm thấy có chút thụ sủng nhược kinh. Đoàn Tình rất xa nhìn cha mình liếc mắt một cái, Đoàn Tĩnh Viễn quay đầu nhìn cậu cười cười, ý bảo bọn họ đi vào trước

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnWhere stories live. Discover now