chương 51

9.5K 416 18
                                    

  Hệ kiến trúc đang học chương trình vẽ thực vật, thuộc về hệ nghệ thuật, nhưng lại khá bất đồng với hệ nghệ thuật, bao gồm thiết kế kiến trúc nghệ thuật và công trình thiết kế. Vì lý do nó hình thành từ rất sớm, hệ kiến trúc đại học A thành lập năm 1953, do An Thố Mộc xây dựng nên, Đại học A khái quát cả ba hệ vào chung một chỗ, không chỉ là chú trọng thiết kế, càng là chú trọng cùng kết hợp thực tiễn, không chỉ cần vẻ ngoài xinh đẹp, mà phải thực dụng trong thực tế, muốn cho kết cấu công trình được hoàn mỹ. Vì thế đại học A rất nổi danh. Ách, nói xa một chút, ý của tôi là bởi vì tôi sinh tại Hàng Châu, địa điểm vẽ thực vật phong cách bị hạn chế, vì thế, học sinh hệ kiến trúc vẽ vật thực chỉ được vài nơi như Tô Châu hay Hàng Châu. Phong cách kiến trúc

Giang Nam là khu lâm viên cổ điển, ngay cả người dân ở đây tùy tiện xây một cái nhà cũng tạo nên được một vẻ đẹp, cho nên ai ở Giang Nam, không cần chạy đi đâu xa mà vẽ.

Bởi vì những lý do trên, nên lần này bọn họ không chỉ đi du lịch àm còn đi để trau dồi kinh nghiệm.

Chuyến đi này không có lão sư đi cùng, vẫn là tự mình ra ngoài chơi! Ngay cả Đoàn Tình cũng thật cao hứng, dù sao cậu vẫn chỉ là một đứa trẻ, thói quen đùa nghịch với lũ bạn không bỏ được. Lần này không phải tại lớp học, cho nên Nguyên Dịch đương nhiên ngồi cạnh cậu, vì thế, Đoàn Tình cảm thấy Tần Thiệu chuẩn bị áo khoác cho cậu dùng dùng để che bụng là phương án tốt..

Nguyên Dịch vì ngồi cạnh nên tâm tình rất tốt, rốt cục cũng có cơ hội ngồi một mình chung với cậu rồi, ba năm trung học, nửa năm đại học, mấy lúc ấy đều ngồi tách nhau cho nên giờ đây y có chút không thích ứng kịp.

Nguyên Dịch cùng cậu nói chuyện rất nhiều, cho nên không cảm nhận được thời gian. Thịnh văn Đại Hạ không tính là vùng ngoại thành, chỉ cần nửa giờ đi xe bus, địa phương này xem như là một khu xa hoa, ăn uống âm nhạc đầy đủ mọi thứ! Nguyên Dịch đến nơi liền liên hệ với nhân viên CS, lát sau có cô gái ra tiếp đón bọn họ:CS chơi dưới lầu một. Chờ một lát người hướng dẫn sẽ đến..

Người hướng dẫn lúc sau cũng đi vào, Đoàn Tình đang cùng Nguyên Dịch nói chuyện, liền thấy Tần Thiệu đi ra, một trên người quần áo rằn ri, cho nên khóe miệng nhanh chóng hạ xuống. Mắt của Nguyên Dịch cũng tự nhiên híp lại, con người này sao ở đây!

Bên cạnh có vài nữ sinh hỏi:"Diệp Hoa người hướng dẫn có phải anh cậu hay không a!" Tần Diệp Hoa há miệng:"Anh tớ sao ở đây được!" Tần Diệp Hoa cũng cảm thấy kỳ quái

Nguyên Dịch cười lạnh, tên này quả là âm hồn không tiêu tan mà! Cũng tại tên kia, không tìm hiểu kĩ xem đây là địa bàn của ai!!!!!Đích thực là của Triệu Bằng Huyên (một trong đám bạn của Tần Thiệu)

Nguyên Dịch híp mắt nhìn Tần Thiệu, Tần Thiệu cũng nhìn y một cái, trong lỗ mũi hừ một tiếng:"Hảo, các học sinh, tôi là người hướng dẫn đánh CS cho trong sáng nay, hoan nghênh các bạn đến, mong rằng chúng ta sẽ có một cuộc dã chiến thực vui vẻ!" Các học sinh ngược lại là nể tình vỗ vỗ tay! Tần Thiệu cười cười:"Hảo, mọi nguyên nghe khẩu lệnh: Nghiêm! Nhìn phải, thẳng!"

Đoàn Tình cổ họng ngứa muốn phổ nhỉ một phen, tên này xem đây là quân đội chắc. Đoàn Tình tuy rằng không thoải mái nhưng vẫn là cùng Nguyên Dịch đứng ngay ngắn..

Tần Thiệu nhìn cậu một cái, thanh âm rất lớn, mang theo điểm uy lực:"Từ trái qua phải, điểm số!"

Đoàn Tình 18, Nguyên Dịch 19. Tần Thiệu nở nụ cười:"Hảo, mọi người đều biết đánh CS thực chiến muốn có đối thủ mới kích thích, cah81c moiu5 người đã chơi thử trên mạng rồi"

Dưới có nữ sinh cười:"Chưa chơi ạ!"

Tần Thiệu nhìn nàng chỉ nở nụ cười:"Chưa chơi tôi sẽ hướng dẫn. Hiện tại, số lẻ lui về phía sau một bước!" Tần Thiệu nhìn Nguyên Dịch: Muốn cùng với Đoàn Tình một đội, không có cửa đâu (cho em cười cái =)))))))!

Đợi Nguyên Dịch thối lui về phía sau Đoàn Tình, Tần Thiệu cười như trước:"Hảo, phía trước một đội hồng đội, phía sau là đội xanh! Hiện tại, đội xanh thoe bạn đầu tiên đi thay quần áo rằn ri!Của đội hồng sẽ là màu dậm hơn! Nhớ kỹ, thay xong, vào phòng bên cạnh phòng thay đồ, nam sinh bên phải, nữ sinh bên trái! Mọi người nhớ cho kĩ, không được đi nhầm!" Tần Thiệu kéo dài thanh âm chọc cười mọi người. Đoàn Tình nhếch miệng, tên này đến đâu cũng nói năng ngọt xớt như vậy!

Tần Thiệu quay sang nhìn cậu nở nụ cười, Đoàn Tình hừ một tiếng rồi đi vào phòng thay đồ, Tần Thiệu bị cậu trừng mắt nhìn cũng không để ý, hắn thực mong chờ bộ dáng sau khi thay bộ đồ kia vào, màu da tiểu hài tử trắng nõn, mặc quần áo màu dậm kia chắc chắn là mê người. Đồ là vì cho mọi người có thể mặc, cho nên rất rộng, nam sinh nữ sinh cơ hồ đều phân không rõ, không có dây lưng cho nên quần đều muốn tuột! Vì vậy ai ai cũng bận đồ nhiều để căng phồng thân mình lên cho vừa vặn, Đoàn Tình cũng không quái dị. Tần Thiệu nhìn cậu đi ra hít một hơi thật sâu, quả nhiên cũng không tệ lắm! Tần Thiệu mang bọn họ vào tầng ngầm, vừa đi vừa dặn:"Mọi người đi chậm chút!! Đừng để chưa đánh mà đã lệ mãn khâm (=lệ đẫm áo)!" Đoàn Tình nhìn chằm chằm dưới thang lầu bĩu môi!

Câu lạc bộ này là chính quy, vô luận là súng ống vẫn trang bị đầy đủ hết, thương dùng là laser, Tần Thiệu đọc xong, mọi người cũng thắc mắc:"Không phải đạn màu sao!" Tần Thiệu cười cười:"Đạn màu, tôi biết các nam sinh thích, nhưng ban chúng ta còn có nữ sinh đi. Chúng ta nên chiếu cố nữ sinh." Tần Thiệu nhìn một vòng:"Hiện tại chúng ta đọc quy định, các bạn đứng theo số thứ tự để đưa các trang bị, mỗi người một bộ. Hiện tại các bạn cầm mũ giáp đi,"

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnWhere stories live. Discover now