Chương 30

12.7K 589 54
                                    

  Hai người trở về, bị Tần Thiệu bắt được, Tần Thiệu dựa vào tường trên sân trước của ký túc xá, nhìn cậu cùng Nguyên Dịch cười cười nháo nháo đi lại, một buổi tối lo lắng thấy cậu cười như vậy nên nhẹ nhàng thở ra, nhưng cũng rất giận. Cậu ta dám cùng một người chơi đến muộn như vậy, còn vào phòng người ta ngủ nữa! Tần Thiệu đem tàn thuốc dụi tắt trên tường! Đi lên gọi cậu:"Ấu Đường!"

Đoàn Tình nhìn hắn một cái:"Anh tìm tôi làm gì?" Tần Thiệu đè nặng thanh âm:"Đi, chúng ta trở về." Đoàn Tình nở nụ cười:"Không cần. Ngày mai tôi quay về dọn dẹp đồ, không muốn ở căn nhà đó." Cậu thật sự chịu đựng đủ rồi, không bao giờ muốn ở nơi đó nữa, Đoàn Tình theo bản năng lau bụng, có một chút không thoải mái, thời điểm tiểu cô nương đè tới giờ vẫn là rất đau. Ha ha, Đoàn Tình cười nhạo, thời gian vô cùng ngắn ngủi a, lúc ấy rất đau, nhưng là hiện tại bụng chỉ thấy không thoải mái. Ha ha, hài tử này thật sự ương ngạnh!

Cậu mấy ngày nay cùng hắn lên giường, là vì trong sách nói thời điểm hài tử hai tháng yếu ớt nhất, làm liền rớt, ha ha, nhưng là, hơn phân nửa tháng rồi, một chút tác dụng đều không có! Cậu nhận hết sỉ nhục mà một chút cũng khọng có, vậy tự mình rưới cái nhục vào làm gì chứ! Cậu chẳng lẽ ở nơi đó còn chưa đủ sỉ nhục sao (ý là cái thai)!

Đại khái là Đoàn Tình biểu tình quá khổ sở, Tần Thiệu theo bản năng muốn kéo cậu lạii:"Ấu Đường." Hắn không nghĩ Đoàn Tình bài xích hắn như vậy, lập tức đẩy hắn ra, khí lực quá lớn làm cậu lui về phía sau, may mà có Nguyên Dịch đỡ:"Ấu Đường, cậu không sao chứ." Đoàn Tình dùng sức nhiều, cánh tay đều đau, bị Nguyên Dịch đỡ trong lúc nhất thời không thể đứng thẳng, Nguyên Dịch kích động:"Có phải là do ban nãy ngã không?" Đoàn Tình lắc tay:"Không có việc gì, chúng ta trở về đi." Nguyên Dịch gật gật đầu ôm cậu một bên ngữ khí hết sức sủng nịch:"Hảo, chúng ta trở về."

Tần Thiệu không biết vì cái gì nhìn hai ngựa dựa gần như vậy có chút không thoải mái, không hiểu được, tay so với tâm nhanh hơn, cơ hồ là lập tức đẩy Nguyên Dịch ra ôm lấy cậu:"Buông ra!" Nguyên Dịch không nghĩ Tần Thiệu lại làm như vậy, bị hắn đẩy ra, thanh âm đều có chút lạnh:"Tần Thiệu?"

Tần Thiệu đem cậu ôm vào lòng rồi mới nhìn y:"Nguyên thiếu gia, Ấu Đường muốn về nhà, tôi đưa cậu ta trở về, buổi tối hôm nay đa tạ cậu chiếu cố."

Nguyên Dịch mắt đều lạnh đi, tay ý thức niết gắt gao, nơi này là sân trước ký túc xá, hơn nửa đêm, liền tính là tại dưới bóng cây, nhưng vẫn có nhiều người, Nguyên Dịch khắc chế nắm tay:"Ấu Đường, là bằng hữu của tôi. Anh làm vậy là có ý gì!" Tần Thiệu lạnh lùng nhìn y:"Nguyên thiếu gia, Ấu Đường là em tôi. Cậu ta àm đến ký túc xá chắc chắn gặp rắc rối. Nếu cậu là bằng hữu, chuyện cậu ta chưa bao giờ ở lại trường hẳn là cũng biết đi." Nguyên Dịch, y đối với cậu ta như thế nào lẽ nào hắn không biết chứ. Không có bằng hữu nào dìu bạn mình như vậy, không có bạn học nào dùng ánh mặt nhìn bạn mình như vậy! Nguyên Dịch che dấu quá kém!

Nguyên Dịch khóe miệng động vài cái rốt cục khiến thanh âm thoạt nhìn không đột ngột:"Ấu Đường? Cậu muốn về nhà sao?" Đoàn Tình bị Tần Thiệu gắt gao ôm eo, tránh không ra đến đành phải dùng sức đẩy Tần Thiệu một cước, Tần Thiệu cũng không có buông, càng thêm phòng bị nên ôm chặt hơn, điều này làm cho cậu cảm giác bụng càng thêm không thoải mái, thế nhưng không có tránh, tại trong mắt Nguyên Dịch không thua gì như cậu cam chịu. Nguyên Dịch cắn răng nở nụ cười:"Tốt lắm, tớ đây đi về trước." Đoàn Tình hận nghiến răng, bị Nguyên Dịch nhìn đến thấy cậu cùng Tần Thiếu quan hệ thì thà giết cậu còn hơn.

Nguyên Dịch đi rồi Tần Thiệu mới buông lỏng cậu ra, Đoàn Tình phản muốn đánh hắn, bị Tần Thiệu cầm lấy:"Ấu Đường, thực xin lỗi, buổi chiều tôi nói chuyện hôi lớn tiếng." Đoàn Tình dùng sức tránh:"Tần Thiệu, không cần nói nữa, không muốn theo anh về, đừngt ìm tôi nữa" Đoàn Tình cảm giác chính mình khi sinh khí thì không cần biết Đông Tây Nam Bắc gì cả, chỉ là bản năng muốn cùng cậu đoạn tuyệt quan hệ, không bao giờ muốn gặp hắn.

Tần Thiệu biết chính mình không c lý do, đành phải tiếp tục ăn nói khép nép giải thích:"Ấu Đường, buổi chiều tôi thật sự không phải cố ý." Đoàn Tình khoát tay áo, lui về phía sau gần lại cây, bụng thật sự có điểm không thoải mái, đúng là gặp Tần thiệu liền xui xẻo mà,. Đoàn Tình lung tung khoát tay áo:"Tần Thiệu, anh không cần giải thích, bởi vì tôi sẽ không tha thứ cho anh. Tôi một chút đều không muốn gặp anh. Anh mau đi đi."

Đoàn Tình không kiên nhẫn phất tay, có phải hay không cố ý hắn còn không biết a, đương nhiên không phải cố ý, vô tâm chi thất, quán tính mà thôi. A. Vẫn là như vậy, chuyện gì đều sẽ trước hướng về hắn, cậu sớm đối với loại người này luôn tỏ ra ghê tởm, cho nên hắn quả thật cử ghê tởm Tần Thiệu, anh muốn tìm người bày tỏ tình yêu thì tìm chính chủ đi, tới đây càn quấy tôi chi! Tôi đã sớm không còn là Đoàn Tình của lúc trước, sẽ không tìm ra nhược điểm, sẽ không đi hại ma ốm kia, mà dù có hại hay không cũng vậy, dù sao y cũng sống không lâu..

Phía trước cùng y nháo,cướp đồ hay ném thuốc gì thì cũng ngây thơ mà về nhà. Đoàn Tình cố gắng bình tĩnh xoay người đi ra ngoài. Hiện tại ký túc xá cũng trở về không được. Bất quá cậu là ai a, Đoàn gia nhị thiếu gia, chính là có tiền thì đi khách sạn không được sao! Ngày mai cậu sẽ đi tìm một chỗ ở, cách bọn họ xa một chút, vì nhìn hắn liền ghê tởm.

Tần Thiệu một đường đi theo Đoàn Tình, cũng không ra tay kéo cậu lại, Đoàn Tình đi thẳng tắp, quyết tuyệt, Tần Thiệu cũng không nói gì, hắn quả sai, hắn quả thật đối Đoàn Tình không công bằng, nhưng là, hắn đã biết sai lầm, sẽ chậm rãi sửa, sao không chó hắn cơ hội sửa, không cho hắn thời gian, tử hình cũng được hoãn lại mà!

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnWhere stories live. Discover now