Chương 6 Đoàn Huyên

17.7K 909 27
                                    

  Hàn Dũ sau một hồi lật sổ bệnh thì đến xem Đoàn Tình, liền thấy Tần Thiệu ôm đầu tinh thần vô cùng sa sút. Hàn Dũ thở dài. Tần Thiệu ngẩng đầu lên nhìn y, Hàn Dũ khóe miệng hạ giọng:"Tần thiếu, cậu nên đi xem vết thương mình trước đi." Tần Thiệu đứng lên, chân có chút không ổn, Hàn Dũ khụ khụ thanh âm:"Chân đau? Có gãy xương cốt không? Để tôi xem xem." Tần Thiệu mặt đen lại, Hàn Dũ kiểm tra cho hắn một phen cười:"Hoàn hảo, không ảnh hưởng đến xương cốt. Bất quá, dây chằng là bị thương nhẹ, một tháng tới không nên vận động mạnh."

Tần Thiệu đen mặt, Hàn Dũ chế nhạo nở nụ cười thanh:"Đoàn thiếu gia đánh?" Nhìn hắn không nói lời nào, Hàn Dũ có chút sung sướng khi người gặp họa:"Cậu xứng đáng."

Tần Thiệu đánh y một cái:"Được rồi, chẳng qua là nhìn có chút hả hê thôi."

Hàn Dũ ngồi ở ghế trên xem Đoàn Tình:"Anh nghĩ xem làm sao bây giờ?"

Tần Thiệu dựa vào tường có chút mỏi mệt:"Đây cũng không biết."

Hai người trầm mặc một hồi, trên giường Đoàn Tình vô ý thức trở mình, Tần Thiệu thân thể giật giật, lại ngồi trở về. Đoàn Tình chỉ là trở mình mà thôi, không có phản ứng gì khác.

Hàn Dũ nhìn hắn:"Đoàn thiếu gia đây chính là tình huống đặc thù." Hàn Dũ nhìn Tần Thiệu, thanh âm thực kiên định:"Chỉ là đặc thù, không phải quái dị." Tần Thiệu ánh mắt hạ xuống:"Ý của anh đây không phải là trường hợp đầu tiên?"

Hàn Dũ không có trả lời ngay, chỉ là dẫn dắt rời đi đề tài:"Cậu ta thể chất đặc thù, có lẽ hỏi cha mẹ cậu ta là rõ ràng nhất."

Tần Thiệu giễu cợt:"Anh nghĩ tôi sẽ đi nói cho cha cậu ta biết sao? Vẫn là anh cảm giác Đoàn gia có thể dễ dàng tha thứ hay sao?" Hàn Dũ nhìn hắn:"Kia làm sao được, hài tử này nếu không bỏ được thì vẫn phải sinh ra, rồi lớn lên"

Tần Thiệu nhíu mày thật lâu sau nói:"Đi được bước nào hay bước đó. Nếu này hài tử có thể sinh ra chính là con trưởng của Tần gia gia."

Hàn Dũ nở nụ cười thanh:"Cậu như thế nào biết đó là con trai, nếu là con gái thì sao?"

Tần Thiệu nghẹn:"Giống nhau. Tôi không hề có quan niệm kia. Tôi sẽ chăm sóc thật tốt đứa bé này. Mẹ mỗi ngày giục kết hôn, nếu không phải còn đang học đại học, bà ấy đều đã cho ta đi xem mặt từ lâu rồi."

Hàn Dũ nhìn hắn lắc đầu:"Cậu kỳ thực rồi cũng đến một ngày nào đó phải kết hôn. Cậu cần một người vợ." Hàn Dũ nói thực uyển chuyển, Tần Thiệu cùng y tuổi tác không cách biệt lắm, ba Hàn Dũ lúc trước chính là thầy thuốc Tần gia, hiện tại về hưu nên chuyển sang cho con, cho nên hai người này cũng coi là cùng nhau lớn lên. Tâm tư của hắn Hàn Dũ có thể nhìn thấu, cho nên Tần Thiệu thực thản nhiên:"Tôi biết, bác sĩ Hàn. Đồng tính luyến ai không ai chấp nhận được, nó là một sự sỉ nhục lớn." Hàn Dũ cười khổ, hắn dám nói đáng xấu hổ sao? Tần Thiệu lầm bầm lầu bầu:"Huống chi tôi chỉ là thích một người,. Mà trùng hợp cậu ta là nam mà thôi."

Hàn Dũ tuy rằng không biết Tần Thiệu nói người kia là ai, nhưng y khẳng định không phải là người đang nằm trước mặt. Quan hệ của hai vị này chắc chắn là thù địch rồi. Hàn Dũ có chút vì Đoàn Tình mà rối rắm, gặp gỡ chuyện như vậy đã là chuyện xui xẻo, gặp phải Tần Thiệu càng là không hay ho.

Hai người một đêm không ngủ canh chừng Đoàn Tình. Đoàn Tình có thể là bị ép buộc đến mệt mỏi nên ngủ thẳng đến hừng đông. Đoàn Tình giật mình tỉnh rất nhanh. Cơ hồ là phản xạ hơi nhanh, bị Hàn Dũ tay mắt lanh lẹ đỡ. Đoàn Tình nhìn động tác này rõ ràng cứng ngắc. Hàn Dũ đành phải ngượng ngùng thu hồi tay.

Cậu nhìn thoáng qua Hàn Dũ:"Phá xong rồi?"

Hàn Dũ chần chờ nói:"Phải quan sát vài ngày." Đoàn Tình ánh mắt ảm đạm, Hàn Dũ an ủi nói:"Này cần quan sát vài ngày, không có nhanh như vậy." Đoàn Tình gật gật đầu:"tôi biết."

Nhìn cậu đứng dậy đi ra ngoài, Hàn Dũ kêu to:"Cậu muốn đi đâu?"

Đoàn Tình không thèm quay đầu lại:"Về nhà." Cậu đang ở ngoài, di động bị rớt, một buổi tối không có về, ba cậu nhất định sẽ mắng. Hàn Dũ ngăn không được, đành phải cùng cậu đi ra, đi tới cửa nhìn thấy Tần Thiệu thì thở phào nhẹ nhõm, may mắn tên hỗn đản này còn biết trở lại.

Tần Thiệu đứng ở cửa, nhìn Đoàn Tình đi ra, đem túi trả cho cậu. Kết quả tiểu hài tử lạnh lùng này một cái nhìn cũng không có, cầm được túi liền đi. Tần Thiệu nhịn không được một phen đem cậu bắt lấy:"Ấu Đường!"

Đoàn Tình dùng sức đem hắn ném ra:"Lăn!"

Tần Thiệu nhẫn nhịn lên đến cực hạn, cũng đã sắp nhịn không nổi. Hắn nắm tay cậu siết chặt:"Đi đâu?"

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnWhere stories live. Discover now