86

6.9K 286 9
                                    

Tần Thiệu tìm công việc nói thật cũng không thuận lợi, hắn không muốn dựa vào thế lực Tần Gia Lạc, cho nên máy công ty mà nhận ra hắn sẽ không đi, từng chiến tích trước kia huy hoàng đến chừng nào cũng đều nhờ vào tài chính hô phong hoán vũ, cho nên cũng không thể tùy tiện khoe ra.

Tần Thiệu đi xin việc, những người lạ tất nhiên sẽ không tin lời hắn nói, nhưng hắn cũng không buồn giải thích, sao có thể giải thích, không lẽ giải thích năm 14 tuổi cùng cha đánh nhau, hắn đánh người tình của cha, sau đó bị cha tiện tay hất ra đường? Vì thế hắn bất đắc dĩ mượn tiền mừng tuổi của đám bạn để lập nghiệp? Tần Thiệu nghĩ xong chỉ biết bật cười, một năm kia, trong nhà Diêu Chinh Vũ đột nhiên biến đổi lớn, bọn họ cũng còn nhỏ nên không biết lấy gì giúp hắn, Triệu Bằng Tuyên về nhà trộm tiền, thiếu chút nữa bị đánh gãy chân, Triển Khiếu đem mấy thứ bán được liền bán hết đi...... Mà hắn bị đuổi ra Tần gia, vì thế mới phải bước chân trên con đường này. Năm đó cũng may cũng không tệ lắm, có lẽ là do nghĩa khí của bọn họ làm cảm động thần tài, trừ bỏ Hoa Nhĩ một lần kia hắn hầu như rất ít thất bại, vì thế càng ngày càng to gan, tự đại đến hôm nay, thua sạch đống tiền. Lần này đúng là không thể nói nên lời

Cho nên Tần Thiệu trước mắt tìm công tác rất khó khăn, trong tay hắn chỉ có một cái bằng. Bằng thạc sĩ cũng không có, hắn còn không chịu giải thích hắn thi đậu nghiên cứu sinh, chỉ là một con gà mờ. Tần Thiệu muốn tìm một công ty chuyên nghiệp đi làm, có xí nghiệp thật vất vả nhìn trúng hắn, vì thế thuê hắn làm tài chính cố vấn. Cho nên mỗi ngày Tần Thiệu sẽ diện giày da comple đi làm...... Đúng rồi, còn quên nói, tiền lương tạm thời của hắn một tháng là 800.

Tần Thiệu tìm mấy cái công ty sau cảm thấy buồn bực, tuy xí nghiệp này cũng không tệ, nhưng nó không thích ứng với mấy loại hình xí nghiệp của Trung Quốc. Đã thế mấy xí nghiệp lớn còn chướng mắt, tìm cách giật mối làm ăn Tần Thiệu khắp nơi vấp phải trắc trở, mỗi lần đều là miệng khô lưỡi khô giảng thuật nửa ngày, kết quả đều bị hất cho một câu:"Tiên sinh, cậu nói không sai, nhưng là chúng ta không thích hợp......" Tần Thiệu thổ tào, không thio1ch hợp sao không chịu nói sớm!!!

Tần Thiệu cũng không khả nề hà, có xí nghiệp vừa thấy hắn tây trang giày da mang theo công văn không cho vào cửa. Tần Thiệu nội tâm thổ tào: Lão tử soáinhư vậy, nơi nào giống người bán bảo hiểm!!!!

Nửa tháng sau, Tần Thiệu một nhà đều không có thành công, Tần Gia Lạc gọi điện thoạicho hắn, hai người nói với nhau vài câu liền treo máy, Tần Gia Lạc khẩu khí rất đáng giận! Tần Thiệu ngồi ở quán cà phê gần trường Đoàn Tình, xem tư liệu của mình. Loại quản lý tài sản tiên tiến này vài năm sau có lẽ sẽ rất phát triển, nhưng bây giờ nó không thích hợp lắm với thị trường. Tần Thiệu nhìn tư liệu này thở dài, thị trường Trung Quốc qua vài năm nữa là tốt rồi, nhưng là hắn không thể đợi, tiểu bao tử nhà hắn muốn uống sữa bột, còn tiền học phí của Đoàn Tình kỳ sau phải nộp rồi.

Tần Thiệu uống cà phê, Nguyên Dịch an vị ngồi ở đối diện:"Tôi có thể ngồi ở đây không?" Tần Thiệu nhìn y một cái:"Nguyên thiếu gia?"

Nguyên Dịch phong độ rất tốt ngồi xuống, nhìn tư liệu trong tay hắn cười:"Tần thiếu gia hiện tại là cố vấn tài chính?" Tần Thiệu không tự giác thái độ liền cường ngạnh, không có biện pháp, tình địch trước mặt, cho nên giờ phút này là khất cái cũng phải giả dạng làm vương tử!

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnWhere stories live. Discover now