83

7.8K 325 29
                                    

Khóa học của Đoàn Tình đã bắt đầu. Cậu có một khởi đầu mới rất suông sẻ cho nên bản thân cảm thấy thoải mái, tâm tình cũng tốt, quan hệ của các bạn học cũng duy trì thân thiết. Trong nhà cũng không có chuyện gì lo lắng, Tiểu Kiều được Tần Thiệu chăm sóc, cho nên Đoàn Tình cũng an tâm mà học tập. Đoàn Tình luôn là người phải làm đến nơi đến chốn, biết chính mình phải làm là cái gì. Nhận rõ tình cảnh hiện tại, cho nên phải học tập thật tốt, để sau này không ai xem thường cậu nữa.

Cậu đang bước trên con đường chính quy, Tần Thiệu xem như yên lòng, bắt đầu bận rộn làm việc của mình. Trách nhiệm của hắn rất trọng đại, hắn cần kiếm tiền! Lúc trước hắn chỉ xem tiền như một vật không cần thiết, nhưng hiện tại là nhu yếu phẩm, giờ mới nhận ra tiền quan trọng đến chừng nào. Tần Thiệu đầu óc chuyển phi thường mau, trong đầu tính nhẩm số tiền phải chi trong nửa năm tới. Lặt vặt tạm thời không tính đến, chỉ tính mấy chuyện lớn.

Cuối năm trước mua cho Đoàn Tình Viễn một bộ đồ 15 vạn.

Bức bức tranh sơn dầu Lâm Tĩnh 10 vạn. Sau này hắn cũng trả lại cho nàng, hai người không có quan hệ, cho nên mọi chuyện phải tính toán rõ ràng.

Viện phí Triển Khiếu có nói không cần, mặc dù vậy hắn vẫn đưa cho y 5 vạn. Lúc đầu Triển Khiếu có bảo là anh em tốt không cần tính toán, nhưng Tần Thiệu khăng khắn là chuyện của bệnh viện, Triển Khiếu cũng không làm chủ được cho nên nhất quyết phải trả. 

Hắn cùng Đoàn Tình chuyển nhà, thuê phòng được trang trí đầy đủ, ân không có biện pháp, hài tử còn quá nhỏ, Đoàn Tình cũng ở không quen, cho nên phải ở tốt một chút, bên trong nhà có điều hòa, TV, một năm tiền thuê nhà là 3 vạn, hắn thuê một năm.

Thuê phòng xong xuôi, lúc trốn đi không đồ gì, lại còn Đoàn Tình phải đi học cho nên hắn tiếp tục sắp sửa mấy món còn thiếu, mau notebook cho Đoàn Tình. Đệm chăn gói quần áo đều phải mua mới. Tiền tiêu phí mớ đồ đó khoảng 3 vạn.

Hắn mua cho Đoàn Tình một chiếc nhẫn, Đoàn Tình không thích cho nên đổi lại thành cặp vòng. Cặp vòng Cartier dành cho nam giới, Tần Thiệu đã phải đặt làm. Tổng tiền là 3 vạn. Tần Thiệu cầm muốn cắn môi, nquả thật rất dắt. Tần Thiệu rốt cuộc không bỏ được, đưa cho Đoàn Tình, còn muốn tự tay đeo cho cậu.

Tất cả đó cộng lại là 39 vạn (hình như 135 triệu). Tần Thiệu gật gật đầu, này cũng không phải lớn, trong thời gian đó làm nhiều việc như vậy, 39 vạn là cần thiết rồi.

Còn lại ăn uống, Tần Thiệu tính đến cuối cùng mới phát hiện, ăn uống dĩ nhiên là chiếm tỉ lệ rất lớn.

Sữa bột của tiểu bao tử là một tháng 4 hộp, một hộp là 269 đồng. Tiểu Kiều hiện tại hơn 2 tháng, không có sữa mẹ, cho nên uống cũng nhiều, một ngày uống 6 lần, mỗi lần khoảng 150 hào. Một tháng uống 4 hộp. Tần Thiệu tính đều xấu hổ, đúng là đứa bé khỏe mạnh!. Tần Thiệu cúi đầu xem tiểu bao tử, tiểu bao tử đang nằm trong ngủ rất ngon, hai ám hồng hồng, nộn thịt, miệng cũng chu lên như bộ dáng muốn ăn. Tần Thiệu cười cười:“Con yêu, dùng sức uống ngoan. Tranh thủ vượt qua người thường, người thường đã 15 cân, con chỉ mới 11 cân, so ra kém 4 cân, phải cố gắng uống nghe chưa!”

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu