Chương 5

18.6K 1K 119
                                    

  Hai người không chút cảm xúc, Đoàn Tình có lẽ còn hận chết hắn, cho nên này hài tử này là của hắn cũng hận chết. Tần Thiệu giương tay muốn đỡ Đoàn Tình, nhưng nhìn thấy ánh mắt đen xám tịt, lại rụt tay thu về. Mở miệng tuy có chút gian nan, nhưng là tất yếu phải nói:"Ấu Đường, chuyện này là tôi không đúng, thực xin lỗi. Nhưng là......"

Đoàn Tình khinh miệt nhìn hắn:"Không cần ở trong này giả mù sa mưa, tôi không muốn thấy anh."

Đoàn Tình nhìn chằm chằm vào hắn, xem hắn như một đống rác rưởi! Tần Thiệu siết chặt nắm đấm cảnh cáo chính mình phải bình tĩnh, chuyện này thật sự cần bình tĩnh. Đứa bé này dù muốn hay không cũng phải nói rõ ràng, phải thật bình tĩnh để còn xử lí.

Tần Thiệu ngồi đối diện, ấn thái dương, đầu đau muốn chết. Hắn khống chế chính mình không cần đi kích thích Đoàn Tình, dùng ánh mắt bình thường nói:"Ấu Đường, tôi biết cậu không muốn đứa bé này, tôi....." Tần Thiệu nhìn Đoàn Tình lạnh như băng trong ánh mắt kiên trì tiếp tục mở miệng:"Nếu cậu không muốn giữ, tôi cũng không ép."

Nói vừa dứt, Đoàn Tình cười nhạo một tiếng:"Ha ha, ha ha, Tần thiếu gia thật sự là biết nói đùa. Hài tử này với ngài có quan hệ sao?"!" Đoàn Tình siết chặt tay mình, quả thực là ghê tởm. Cậu có thể chấp nhận đứa con là của bất cứ kẻ nào. Ngoại trừ hắn ta! Hắn còn dám bảo đây hài tử của hắn, hài tử của hắn sao! Qủa thực là rất rất ghê tởm! Tần Thiệu nhìn cậu một cái, thanh âm vẫn trầm ổn:"Ấu Đường, cậu cứ ở đây vài ngày, tôi sẽ qua nói chuyện với ba cậu."

Đoàn Tình muốn nói gì đó, bị hắn ngăn cản:"Ấu Đường, cậu cũng biết nếu trở về sẽ thành ra cái dạng gì, chẳng lẽ cậu muốn Đoàn lão gia thỉnh bác sĩ khác về phá đi cái thai này sao!" Không có gì so này càng có thể uy hiếp nhân! không có người kia có thể cho Đoàn Tình như thế nghe lời cùng kiêng kị. Đoàn Tĩnh Viễn đối với Đoàn Tình vô cùng nghiêm khắc ngay cả hắn là người ngoài cũng cảm nhận được. Quả nhiên khi hắn nói xong, Đoàn Tình cắn môi. Tần Thiệu nhìn cậu một cái, cảm thấy quyền chủ động lại nằm trong tay mình. Vốn với sự việ này, chỉ với một đứa bé, nếu không giải quyết được thì còn gì là nam nhân.

Tần Thiệu tiếp tục khuyên hắn:"Hai ngày tiếp theo cậu cứ ở đây dưỡng thân thể cho khỏe, đợi thân thể khỏe lại, phá hay lưu lại tùy cậu quyết định. Tôi cam đoan không nhúng tay. Cậu yên tâm, Hàn Dũ là người của tôi, hắn sẽ vĩnh viễn đem này bí mật chôn trong bụng. Vĩnh viễn cũng sẽ không có ai biết."

Đoàn Tình nhìn hắn tựa tiếu phi tiếu, đúng là Tần Thiệu, tam tấc không lại miệng lưỡi! Nói còn hay hơn cả hát! Là người đầu sỏ gây ra còn bày đặt làm người tốt. Cư nhiên xem mình là người tốt! Nói cho cùng thì chính hắn mới không muốn cho ai biết! Chuyện như vậy lộ ra ngoài cũng chẳng ai được sống tốt cả! Tần thiếu gia là đồng tính luyến ái so với cái tin mang thai của cậu còn chấn động hơn nhiều! Ai sẽ nối dõi Tần gia đây! Tần Gia giàu có như vậy sau này cũng không có nỗi một người thừa kế! ha ha ha! Tương lai người thừa kế Tần thị là đồng tính luyến, tin tức này quả là gây sốt a! Thực rất nóng, chuyện của Đoàn Tình biết hay không cũng không quan trọng, vì cậu làm so được với địa vị của tên kia chứ! Cho nên, Đoàn Tình âm sâm sâm nhìn Tần Thiệu cười lạnh:"Tần Thiệu, anh không cần dùng ba tôi hay Hàn Dũ uy hiếp tôi, tôi không sợ! Tôi vốn đi với đôi chân trần nên không sợ không có giày, cùng lắm thì chúng ta xé rách mặt xem ai sợ ai!" Nhìn đến Tần Thiệu lập tức lệ khí tùng sinh ánh mắt, Đoàn Tình cười:"Tôi đây vẫn muốn nhìn thấy biểu tình của Đoàn Huyên, nếu y biết chắc chắn sẽ rất bất ngờ. Ân, Tần tiên sinh chắc chắn so với ba tôi còn giật mình hơn nữa. Chúng ta cả hai đều khốn nạn như nhau! Nếu tôi có chết cũng sẽ kéo anh theo"

Tần Thiệu có chút chán nản, hắn nói những lời này vì hắn có mục đích tốt, do cậu không muốn hài tử này nên hắn chiều theo, hắn muốn giúp cậu giấu diếm, hắn muốn giúp cậu đối phó với ba cậu, hắn rốt cuộc làm sai chỗ nào, tên hỗn đản này như thế nào chính là không nhận được tâm tình của hắn đâu! Hắn như thế nào có thể tưởng tượng tới những suy nghĩ âm hiểm như vậy!

Tần Thiệu lạnh lùng đứng lên:"Tùy cậu!"

Đoàn Tình nhìn hắn đóng sầm cánh cửa, cắn răng, cậu thật là một giây đều không muốn nhìn thấy hắn. Nhìn thấy hắn liền ghê tởm! Nếu không phải không giết được hắn, nếu không phải không đánh lại hắn, nếu hắn không phải anh trai Diệp Hoa! Cậu nhất định cho hắn chết không toàn thây! Đoàn Tình chưa bao giờ cảm thấy nhục nhã như vậy.

Hàn Dũ nghe thanh âm đóng cửa, cuống quít đi ra xem, thấy Đoàn Tình một người ngồi ở mép giường lâm vào tình trạng hôn mê, Tần Thiệu lúc nào cũng quăng tàn cuộc bắt y thu dọn! Có chuyện gì đây nữa!

Hàn Dũ nhìn Đoàn Tình gắt gao cắn môi rốt cuộc là bị sao a! Hàn Dũ lui về trong phòng đóng cửa lại khẩn cấp gọi điện cho Tần Thiệu, tiếng chuông của Tần đại thiếu gia vang nửa ngày sau mới chịu tiếp, Hàn Dũ không dám lớn tiếng, nhưng là ngữ khí cũng là tương đương bất đắc dĩ nói:"Diệp Lâm, cậu rốt cuộc là nghĩ như thế nào? Hài tử này là của cậu?"" Hàn Dũ rốt cuộc vẫn là Tần gia nhân, như thế nào cũng là hướng về Tần Thiệu. Tần Thiệu yên một lúc mới chịu mở miệng, thanh âm trầm:"Hàn ca, Đoàn Tình nhờ anh chiếu cố, còn hài tử kia, tùy anh giải quyết."

Hàn Dũ hét lên:"Cậu mặc kệ sao?"

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnМесто, где живут истории. Откройте их для себя