105: tám năm sau (4)

5.3K 207 13
                                    

 Câu cuối, tôi đã đủ tư cách hay chưa?


Phóng viên phía dưới không biết trả lời vấn đề này như thế nào, Đoàn Tình không thể nghi ngờ là đủ tư cách, mấy số liệu này là thật. Hơn nữa này người này 7 năm nay không hề có bất cứ tin tức gì, thậm chí không có chuyện xấu, như vậy vừa dùng thời gian đến chứng minh liền khiến ngươi á khẩu không trả lời được.

Cậu nói chuyện vô cùng kỹ xảo, thản nhiên sơ lược qua, trọng điểm là ở mặt sau. Có phóng viên còn muốn phản đối, TGần Thiệu không cho bọn họ cơ hội, cầm micro ngữ khí trầm ổn:"Tôi biết mọi người đến hôm nay đều có mục đích, là muốn cho kênh Tây Hồ Minh Châu một công đạo".

Chúng phóng viên trong lòng thư thái, lời này nói thật dễ nghe, bọn họ là vì công đạo mà đến. Tần Thiệu tiếp tục nói:"Công đạo là do tâm của con người, tôi tin mỗi người trong các bạn sau khi xem xong tiết mục đều có một ý kiến của riêng mình, ví như em ấy làm tốt hay không tốt, trong lòng vô cùng rõ ràng. Chuyện xấu lần này, hãy để những người trong giới bày tỏ, là tốt hay xấu, nên phê bình hay tiếp tục, mọi người xin xem màn hình lớn"

Đoàn Tình nghe hắn nói có chút nghi hoặc, cũng quay đầu nhìn, màn hình chiếu xuất hiện từng câu từng chữ làm ấm áp tâm cậu. Lần đầu tiên nhìn màn hình mà Đoàn Tình lại cảm thấy hoa mắt đến vậy. Cậu không nghĩ có nhiều người vẫn còn bên cậu, chấp nhận cậu, thậm chí tán thưởng cậu.

Tần Thiệu nắm lấy tay cậu, ấm áp mà kiên định. Phía dưới phóng viên bắt đầu tin, không phải vì Đoàn Tình, mà là vì danh tiếng của những người trong màn hình: văn hóa phòng nghiên cứu giáo sư Trung Quốc Tử Thanh, viện trưởng viện nghiên nhà bảo tàng văn học Trình Lâm, đệ nhất họa sĩ đồ sứ Tống Triều Hàng Châu Vương Ngọc Thu, Trung Quốc nghệ thuật học viện giáo thụ Đổng Phàm, Trung Quốc Tạ Thần,, Đại Sư kiến trúc học Trung Quốc Tô Hằng, vũ đạo học giả: Thu Thiền, thần đồng âm nhạc: Lang Kiều, giáo sư văn học  Lý Thu Nhiên...... nghiên cứu văn học Khổng tử Gia Công Khanh...... Theo màn hình lớn lăn lộn một lại một danh tự, xa lạ, quen thuộc, từ trên đỉnh cao cho đến không tiếng tăm mỗi người đều bình đúng trọng tâm. Các phóng viên trong lúc nhất thời lặng ngắt như tờ, bọn họ không nghĩ hai người họ lại còn quyền lực như vậy, không nghĩ đến Tần Thiệu sẽ đưa ra chứng cứ, đây cũng xem như chứng cứ, những người này tại xã hội ảnh hưởng là không cần nói cũng biết, một có thể nói là nói dối, nhưng là nhiều người như vậy a...... Màn hình lớn vẫn là thong thả lăn lộn, hàng trăm lời nhắn lại.

Tần Thiệu thanh âm trầm ổn tại trong đại sảnh chậm rãi vang lên:"Tôi biết mọi người đều xem tiết mục này, dù sao này tiết mục là Hàng Châu Tây Hồ Minh Châu,chúng ta phải kiêu ngạo tự hào, 5000 năm văn minh Trung Quốc là chính là viên ngọc trong tâm hồn mỗi người. Nên chúng ta ai cũng có nghĩa vụ giữ gìn, bảo vệ và phát huy......" Này một chuỗi tâng bốc vang lên, phóng viên hồ hồ gật đầu. Đương nhiên không bao gồm mấy kẻ có dụng tâm.

Mấy phóng viên biết vấn đề đi cửa sau không đả kích được cậu, liền bám lấy sinh hoạt không tha. Vấn đề bao dưỡng chính là vấn đề mọi người thích nghe, phóng viên cũng bắt được quan điểm đại chúng này, đối với cái này, lời nói Tần Thiệu lạnh như băng:"Mấy người nói mấy người điều tra rất rõ ràng, vậy mấy người có biết chủ tịch của Đường Lệ Chi Hoa là ai không ?? "

(Lời chị edit : "Đường Lệ Chi Hoa : chính là xưởng nâng cấp ô tô của tần Thiệu, chương trước có nói qua vài lần nhưng mình nghĩ cái đó nhắc đến linh tinh nên tự động bỏ qua, sẽ bổ sung sau) 

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnWhere stories live. Discover now