chương 93

7.8K 326 13
                                    

Trong khi Đoàn Tình Viễn đang hối hận, thì sinh hoạt của hai con người trẻ kia lại bình đạm như thủy, như gói gọn trong một chiếc bình, tất cả ồn ào đều dạt ra xa. Tiểu Kiều khỏe mạnh thuận lợi trưởng thành, từng chút một đuổi kịp bạn cùng lứa.

Một năm trôi qua rất nhanh, đại học năm ba cũng gần như hoàn thành, chương trình thực tập đang đi đến những bước cuối cùng, về Tần Thiệu, công trình kua sắp kết thúc, trời lúc này chuyển sang giá rét đông lạnh. Bàn tay Tần Thiệu vừa mới vào đông ngày nào cũng bị nứt nẻ, sau này dần dần thích ứng, da đã thô nay lại càng thô hơn, Tiểu Kiều ôm tay hắn nhìn trái nhìn phải:”Ba ba. Đau.” Tiểu Kiều rốt cục mở miệng nói chuyện, mấy ngày nay cứ líu lo không dừng. Tần Thiệu vui vẻ:”Không đau. Cứng không? Có muốn cắn một cái không?”

Tiểu Kiều quả nhiên nghe xong liền ôm đầu ngón tay cắn, Đoàn Tình vỗ lên Tần Thiệu:”Tiểu Kiều, đến đây.”

Tần Thiệu nhận lấy thuốc mỡ phòng chống rét bôi lên, một bên xoa xoa cho thuốc tản đều một bên bịt mũi Tiểu Kiều, thuốc mỡ này có mang bạc hà thanh mát, Tiểu Kiều ghét bỏ quay đầu:”Hôi!” Biểu tình nhỏ này rất khả ái, Tần Thiệu mừng rỡ một phen ôm lấy:”Con trai cưng, đợi ba ba làm xong công trình này, con muốn cái gì baba sẽ mua cho con cái đó”

Tiểu Kiều mới tập nói nên chỉ trong giới hạn có thể gọi ba ba, cha, cô, dì, cha nuôi cùng vài từ hay kêu. Đối với lễ vật vẫn chưa biết nói, mà Tiểu Kiều vốn thông minh, tay chỉ chỉ vào quảng cáo trong Tv, Transformers! Tần Thiệu cười cười:”Được rồi.” Hai người quả thật rất giống nhau, đều thích xem quảng cáo! Hàn Dũ cùng Tiểu Hồng ngồi tính toán:”Ân, nguyên đán lại đến, cũng sắp đến sinh nhật Tiểu Kiều, đến thời điểm đó nhất định sẽ mở yến hội tưng bừng. Chúng ta cùng nhau, sẽ rất náo nhiệt náo nhiệt.”

Tần Thiệu cũng gật đầu:”Được, mà Ấu Đường, anh có thể kêu Triển Khiếu, Triệu Bằng Tuyên, Diêu Chinh Vũ, Trần Vũ bọn họ đến chung vui hay không?” Đoàn Tình gật gật đầu:”Được. Mọi người đều đến đây đi, sẵn tiện kêu luôn Diệp Hoa, Đoàn Huyên, đám bạn của tôi nữa.” Tần Thiệu vừa thấy cậu không có chút biểu hiện nào gọi kà không bằng lòng cũng cao hứng:”Chúng ra sẽ mở một yến hội thật lớn!”

Đoàn Tình nhìn tay hắn hỏi:”Công trình khi nào mới chấm dứt. Có thể xong trước nguyên đán không?” Tần Thiệu nghĩ nghĩ:”Chắc không được, phải sau đó chút nữa. Trước nâm mới còn phải kết tiền lương cho công nhân về nhà ăn tết.” Đoàn Tình nghĩ đến tiến độ công trình cũng gật đầu:”Ân, nhanh nhất cũng phải đến lúc đó. Công trình lần này quả thật rất lớn.”

Tần Thiệu gật đầu đồng ý:”Nói là sang năn toàn bộ giao phòng. Cho nên, muốn làm cho xong phần còn lại. Lại còn phải tạm hoãn vì thời tiết nên phải làm nhanh”

Hàn Dũ ngồi hưởng ứng:”Phòng điền thị Tần thị quả không sai, rất trọng danh dự. Ân, quảng cáo tuyên truyền cũng làm rất tốt, ven đường toàn biển quảng cáo về tiểu khu này, danh tiếng tiểu khu cũng không tầm thường, chính là tiểu khu……” Hàn Dũ cố ý kéo dài thanh âm, Đoàn Tình hừ một tiếng, Tiểu Hồng nhìn cậu cười một cái:”Khi đó chúng ta lấy tên Tiểu Kiều là được.” Tiểu Kiều đang chơi nghe có người gọi tên:”Sao ạ?”

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnWhere stories live. Discover now