chương 23

12.6K 612 48
                                    

Tần Thiệu ngồi ngoài sân gọi điện thoại Hàn Dũ. Hàn Dũ chạy vội tới,, Tần đại thiếu gia vừa ngồi hút thuốc vừa đập muỗi, thấy hắn đến chà chà chân:"Anh rốt cuộc tới rồi."

Hàn Dũ thở dài:"Ít ra cũng phải báo trước một chút để cho tôi còn chuẩn bị chứ." Tần Thiệu lôi kéo y:"Hảo, chúng ta vào nhà thảo luận. Nơi này muỗi nhiềuquá." Hàn Dũ nhìn hắn một cái:"Sao cậu không vào đó?" Tần Thiệu ho khan quay đầu, Hàn Dũ suy nghĩ cẩn thận cười gượng hai tiếng đi gõ cửa, Tần Thiệu đứng ở bên cạnh còn nói câu:"Về sau phiền anh." Hàn Dũ vỗ vỗ bờ vai của hắn:"Cậu cứ yên tâm. Người của cậu tối sẽ chiếu cố thật tốt." Hàn Dũ nghĩ nghĩ còn nói:"Chẳng lẽ hai người cứ như vậy suốt đời?" Tần Thiệu cười khổ:"Tôi cũng muốn đối xử tốt với cậu ta, nhưng là cậu ta không muốn thấy tôi"

Hàn Dũ còn muốn nói cái gì đó, liền thấy Đoàn Tình mở cửa, chẳng qua cầm trên tay là con dao thái. Hàn Dũ muốn nói nhưng lời nói nghẹn trở về:"Cái kia, Đoàn thiếu, cậu làm cái gì vậy?"

Đoàn Tình thấy là y hừ một tiếng:"Nấu cơm!" Tần Thiệu ho khan:"Cái kia, chúng ta vào nhà nói?" Đoàn Tình nghiêng người chừa lối cho hai người vào..

Hàn Dũ mang theo một rương hành lý, Đoàn Tình nhìn y một cái, Hàn Dũ thấy thế giải thích:"Tọi về sau đến bồi cậu ngủ nghỉ không được sao?"

Tần Thiệu nhìn Đoàn Tình trên mặt rõ ràng vui sướng, chỉ là như trước hừ một tiếng:"Vì cái gì?" Hàn Dũ xem cậu là tiểu hài tử, vươn tay đến sờ sờ đầu:"Không thể không cảm kích a, tôi bỏ hết đám mỹ nữ để qua đây bồi cậu đó." Đoàn Tình hừ một tiếng quay đầu:"Vậy anh tới nấu cơm giặt quần áo?" Hàn Dũ bị cậu làm cho nghẹn ho khan:"Sao cậu dám đem tôi biến thành bà giúp việc!" Đoàn Tình nở nụ cười:"Cái gì cũng không vậy đến làm gì!"

Hàn Dũ ho khan:"Yên tâm, có người sẽ làm!" Tần Thiệu đứng ở phòng khách phát hiện chính mình rất dư thừa, rõ ràng là nàh mình, kết quả kho6ngc ó chỗ đứng, Đoàn Tình trong tay cầm dao thật chói mắt, vì thế vươn tay:"Đưa dao cho tôi. Tôi làm cơm"

Đoàn Tình hừ một tiếng, Tần Thiệu cầm đao vào phòng bếp, nguyên lai Đoàn Tình nói cũng đúng, quả nhiên là đang nấu cơm. Chỉ là, cơm này, Tần Thiệu nhìn trên tấm thớt như bị ai đó dùng làm đồ hạ hỏa cười cười, nếu một mình cậu sống chắc chắn sẽ bị đói chết. Dưa chuột sao cắt miếng to như vậy, như thế nào ăn a? Hắn còn nhớ rõ lần trước tại khách sạn cậu ăn dưa chuột rất ngon. Nhưng lần nọ không thể ăn nhiều, ngày đó tại khách sạn lý phun lợi hại như vậy, quên nữa, thức ăn nguội không thể ăn! Tần Thiệu nhấp mím môi, đem dưa chuột bỏ đi

Tần Thiệu làm cơm rất muộn,, Hàn Dũ la hét không có cơm ăn. Chính hắn cũng chưa có ăn. Tần Thiệu muốn làm nhiều món, kết quả Hàn Dũ đứng tại cửa phòng bếp chỉ huy:"Đừng làm nhiều, cũng đừng làm cơm Tây." Tần Thiệu khó hiểu nhìn y, Hàn Dũ thở dài phiên thực đơn:"Cậu ta hiện tại căn bản ăn không hết!" Tần Thiệu rốt cục mở điểm:"cậu ta ăn chua?" Hàn Dũ quay đầu nhìn thoáng qua phòng khách, Đoàn Tình đã sớm lên lầu, vì thế Hàn Dũ quay đầu lại tiếp tục nói:"Ân, đúng vậy, chua cay. Bất cũng đừng cho cậu ta ăn cay, thanh đạm chút, chính yếu là phải chua! ân, cho cậu thực đơn theo đó mà làm."

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnWhere stories live. Discover now