chương 78

11.7K 442 77
                                    

Đoàn Tĩnh Viễn ngoái đầu lại nhìn thoáng qua cửa phòng, Đoàn Tình cứng đầu không chịu ra, Đoàn Tĩnh Viễn cắn chặt răng bực dọc đi ra ngoài, Tần Gia Lạc nhìn Tần Thiệu, rồi cũng đi ra, Hàn Dũ là người duy nhất còn trong phòng đẩy đẩy Tần Thiệu:”Ra tiễn họ đi”

Tần Thiệu gật gật đầu đi ra ngoài đưa tiễn bọn họ. Đi ra ngoài, Đoàn Tĩnh Viễn mới ngừng lại, Tiểu Hồng cùng ông cam đoan:“Lão gia, cho tôi ở đây đi, con nhất định sẽ chăm sóc cho thiếu gia. Từ hôm nay trở đi một tấc cũng không rời. Xin ông yên tâm. Con sẽ không để thiếu gia chịu ủy khuất.” Đoàn Tĩnh Viễn gật đầu, nhìn Hàn Dũ, Hàn Dũ liền hiểu ý: “Vậy tôi cũng lưu lại.”

Đoàn Tĩnh Viễn cuối cùng mới nhìn Tần Thiệu:“ Cậu gì cũng biết rồi, ta không còn gì để nói, từ giờ trở đi, con ta nếu thiếu một sợi lông, ta là dượng cũng không khách khí!” Ngữ khí của ông như hận đến đòi mạng, Tần Thiệu nghe xong gật gật đầu:“Vâng ạ.” Đoàn Tĩnh Viễn nhìn hắn cái dạng này trong lòng khó chịu! Ông không tưởng tượng được vì cái gì mà chọn hắn chấp nhận rời xa ông, hắn rột cuộc có gì tốt! Con ông sao có thể tự dưỡng hài tử, sao có thể cùng Tần Thiệu ở chung một chỗ! Đoàn Tĩnh Viễn không nghĩ ra, nhìn Tần Thiệu bình tĩnh càng sinh khí, ông theo bản năng biết con mình nhất định là bị hắn khi dễ, vì từ nhỏ ông giáo dục rất tốt, Đoàn Tình nhất định sẽ không thích nam nhân. Tần Thiệu nhìn ông cứ mãi cúi đầu suy nghĩ, vô luận hắn có khi dễ con mình nhưng cũng không thể làm gì được. Đoàn Tĩnh Viễn không thể đánh cha của cháu mình! Cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ rời đi mà thôi.

Ông vừa đi, Tần Gia Lạc đối với con của mình nên xuống tay, nhìn con của gã nói:“Tần Thiệu, chuyện gì nên làm không nên làm, chính con là người rõ ràng. Ấu Đường, nếu con dám đụng đến ngón tay của nó, ta tuyệt đối phế ngươi!” Tần Thiệu lần này chỉ im lặng, tay thò vào túi áo, không thèm nhìn gã, đưa Tần Gia Lạc ra cửa.

Bọn họ đi sau Hàn Dũ mới nhẹ nhàng thở ra:“Rốt cục cũng đi……” Tần Thiệu quay đầu nhìn y xin lỗi cười cười:“Chúng ta trở về.”

Tiểu Hồng không nói gì, chính mình trở về đi, Hàn Dũ nhìn thoáng qua đuổi theo, Tiểu Hồng dùng sức gỡ tay y ra, Hàn Dũ đành phải ủy khuất theo ở phía sau. Tần Thiệu nhìn lắc lắc đầu.

Lúc mọi người vào nhà Đoàn Tình vẫn chưa đi ra, Tần Thiệu thấy thế liền gọi:“Ấu Đường đi ra ăn cơm đi, em chắc là đói bụng rồi.” Đoàn Tình không nói lời nào. Tần Thiệu biết cậu thương tâm, ghé vào khe cửa nói khẽ:“Ấu Đường, xuất hiện đi, bọn họ đều đi cả rồi.” Đoàn Tình vẫn là không lên tiếng, Tần Thiệu còn muốn nói cái gì đó, Tiểu Hồng ở bên đẩy hắn ra, nói:“Ấu Đường, ngay cả chị Tiểu Hồng cũng không muốn thấy sao? Ấu Đường, Tiểu Hồng thực xin lỗi, để em chịu ủy khuất như vậy, lại còn cùng dạng người vô liêm sỉ này ở chung… thực xin lỗi.”

Hàn Dũ ở bên cạnh sắc mặt có chút trắng:“Tiểu Hồng, anh không cố ý gạt em, anh……” Tiểu Hồng không thèm quay mặt nhìn y, tiếp tục nói, thanh âm đều như đang:“Ấu Đường, chị từ này không cần ai nữa, sẽ ở bên em suốt đời. Đời này đều cùng em. Ấu Đường em nói với chị vài câu được không?” Tiểu Hồng tiếp tục thương lượng:“Ấu Đường, em cho chị nhìn chút được không?”

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnWhere stories live. Discover now