chương 55

9.1K 404 7
                                    

Bọn họ nhìn có vẻ vất vả khi tìm phương án giải quyết, ba người cùng nhau ngủ! Dù sao là một chiếc giường lớn, còn dùng tấm gỗ lót ở phía dưới! Giường đủ lớn cho cả ba! Nhưng lại là ngủ ở bên ngoài phòng, nhìn như mấy tên canh cửa ấy! Đây cũng có lẽ là chủ ý của Tương Chuyên Cần và Tần Diệp Hoa!

Ba người một giường, ngẫm lại cũng rất khôi hài! Tần Thiệu tức giận, lấy thao nước ấm đến rửa chân cho Đoàn Tình, Đoàn Tình cũng theo thói quen ngồi ở mép giường giơ chân ra, trên tay ôm miếng dưa hấu, tạch tạch tạch, ngồi ăn rất ngon lành. Tần Thiệu đem chân cậu ngâm vào trong nước, Đoàn Tình ngại nóng nên đá hắn một cái, Tần Thiệu ngồi nắm chân cậu mà chỉ muốn lao đến cắn cho một phát, ngại vì Nguyên Dịch đang ở đây đành phải nở nụ cười:"Nước ấm tốt cho chân, em chạy cả ngày rồi."

Đoàn Tình hừ một tiếng, trên chân cũng bắt đầu thích ứng độ ấm này cũng không nói gì nữa, tiếp tục lấy di động ra chơi game, Nguyên Dịch tại một bên nhìn thực không được tự nhiên, tư thái hai người kia quá mức thân mật! Y không nghĩ đến Tần Thiệu bộ dạng sẽ như vậy, vô cùng hiền lành, cũng không có nghĩ tới Đoàn Tình sẽ phối hợp với hắn. Không những vậy còn phối hợp rất hoàn hảo nữa là đằng khác!

Đoàn Tình lúc này nhìn cũng không quái lắm, mặc trên người quần áo rộng lớn đại cũng miễn cưỡng che giấu, nhưng là xoay người có chút mệt mỏi, cho nên này hơn nửa tháng qua đều do Tần Thiệu tắm rửa, mặc áo khoác, choàng khăn quàng cổ, mang giày, cởi giày cho nên dần dần thành thói quen. Lúc lâu sau,  cậu ăn xong miếng dưa hấu ngẩng đầu lên liền thấy Nguyên Dịch nhìn mình. Đoàn Tình rốt cục cảm thấy không đúng sau đó cố hất chân:"Hảo, được rồi, không ngâm nữa. Kia, Nguyên Dịch, hai người muốn ngâm không?"

Nguyên Dịch nhìn thoáng qua Tần Thiệu, Tần Thiệu cười cười:"Em ngủ trước đi, anh và cậu ta đi tắm." Đoàn Tình nhìn nhìn Nguyên Dịch, Nguyên Dịch cũng cười với cậu:"Ân, cậu ngủ trước đi, ở đây giường rất sạch sẽ. Tớ đã dặn bọn họ đổi giường qua rồi." Không chỉ có Đoàn Tình yêu thích sạch sẽ, Nguyên Dịch cũng vậy. Cho nên này xã nghỉ phép này Nguyên Dịch tìm rất lâu, vô cùng sạch sẽ chỉnh tề. Đoàn Tình gật đầu leo lên giường. Cái kia, có Tần Thiệu ở trong này, Nguyên Dịch chắc sẽ không làm gì nữa đâu, Đoàn Tình lắc lắc đầu đối bọn họ không hiểu, nam nhân có cái gì mà bọn họ lại thích đến như vậy?

Đợi Nguyên Dịch cùng Tần Thiệu rửa xong, thương nghị cũng thành công rồi khi trở về, Đoàn Tình đã ngủ mất. Cậu chỉ cởi áo khoác, đắp chăn nằm nghiêng ngủ. Tần Thiệu thở dài, tiểu hài tử này vốn không thích ngủ địa phương lạ, nếu không thích sao còn không cùng mình về nhà đi, tại sao phải ở trong này chịu ủy khuất. Qủa nhiên là vì sĩ diện! Tần Thiệu tắt đèn, đóng cửa lại, đem chiếc chăn ôm ra ngoài sô pha, hai người ai cũng không ngủ giường, cho nên phải miễn cưỡng ngủ trên cái sô pha một mét..

Sô pha không quá thoải mái, quá ngắn, căn bản không thể duỗi thẳng chân, hai người này đều không có ngủ ngon, không ngủ được nên cố đem mọi chuyện nói rõ ra, kết quả lại là một đám quân tử. Một là anh họ, một là đồng học, đều là nam nhân thấy thế nào cũng không có thắng được tâm Đoàn Tình.

Nguyên Dịch trong lòng cười lạnh, anh em bà con a! Tần Thiệu thật đúng là ghê tởm! Dám dùng vẻ mặt nghiêm nghị đe dọa y: Đừng động vào em của tôi! Em của tôi không phải người như vậy!

Chỉ với bằng cái quan hệ này, Ấu Đường nhất định sẽ không thích hắn!Tuy hôm nay tỏ tình không thành công nhưng ít ra cũng đã che dấu, y tin một ngày nào đó có thể mềm hóa cậu! bên kia Tần Thiệu không có để ý đến y, vì vị tình địch này căn bản là không có ý tứ, Nguyên Dịch chắc chắn không hi vọng, hắn hiểu  Đoàn Tình, cậu tuyệt đối không thích nam nhân. Ân, đương nhiên trừ bỏ hắn! Vì hắn là ba của đứa bé!

Hai người kia không ai ngủ ngon, Đoàn Tình ngược lại là ngủ rất ngon, bụng không hẳn là rất lớn, cho nên không ảnh hưởng mấy, hơn nữa chạy cả ngày quả thật mệt mỏi, vừa có cảm giác ngủ thẳng hừng đông, thời điểm tỉnh lại liền thấy Tần Thiệu ngồi trước giường.

Đoàn Tình hỏi:"Nguyên Dịch đâu?" Tần Thiệu khoác thêm ít quần áo lên người cậu:"Nhớ cậu ta? Mới sám đã hỏi rồi?" Đoàn Tình mắt trợn trắng:"Các người không phải ngủ ở đây sao?" Tần Thiệu ân một tiếng:"Đi ra ngoài rồi, cậu ta đang tiếp đón mấy đồng học." A, tiểu hài tử kia cũng thật bận rộn. Còn tưởng y có nhiều nhiều thời gian, chuyện tình cảm về sau lại nói, thiết, Ấu Đường so không được người khác, đây là một khối ngọc bao hàn băng, lúc nào cũng ấm áp, nhưng chỉ cần rời đi một hồi, sẽ lạnh như lúc ban đầu
              

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnWhere stories live. Discover now