chương 97

8.1K 275 20
                                    

Ngày hôm sau Đoàn Tình dậy rất trễ. Tiểu Kiều gõ cửa mấy lần mà cha vẫn không chịu rời giường, Tiểu Kiều kêu không được liền hậm hực cùng Tần Thiệu đi ra ngoài luyện TaeKwonDo. hai người tập xong quay về, cha vẫn chưa chịu dậy. Tần Thiệu đem đầu ngón tay đặt ở miệng bảo bé im lặng cho cha ngủ, Tiểu Kiều cũng nghe lời, lăn xăn chạy ra ngoài chơi một hồi, uống xong sữa lại chạy vào, Đoàn Tình VẪN ĐANG NGỦ. Dì Hồng kêu bé ăn điểm tâm, bé vội vàng bận rộn ăn xong rồi sau đó lại chạy vào nhìn, VẪN NGỦ. Tiểu Kiều ô ô, mấy tháng này do Tần Thiệu làm việc ở công trường, cho nên đều là Đoàn Tình ôm bé chơi đùa, nhưng buổi sáng hôm nay Đoàn Tình không dậy nổi, Tiểu Kiều hỏi baba, Tần Thiệu chỉ ôm bé cười cười:"Tiểu Kiều, để cho cha con nghỉ đông, cho cha ngủ nhiều một chút"

Tiểu Kiều gỡ chăn Đoàn Tình ra, lấy ngón tay đầu chỉ chỉ lên mặt, ý bão là xấu hổ, Đoàn Tình không kiên nhẫn, lấy chăn che đầu la làng:"Tôi muốn nghỉ đông! Tôi muốn đi ngủ! Hai người thật là phiền chết!!!" Eo của cậu đang rất đau, vô cùng đau!!!! Tiểu Kiều nhìn thấy cha rốt cuộc chịu nói chuyện liền cao hứng:"Cha cha......" Đoàn Tình bất đắc dĩ ôm bé hôn lên khuôn mặt một cái:"Tiểu Kiều ngoan. Cho cha ngủ một chút." Có con thì đừng có mơ mà ngủ nướng. Tần Thiệu ngồi ở một bên dịch dịch chăn bị Đoàn Tình mắng:"Đồ không biết tiết tháo! Lăn!" Tần Thiệu da mặt thực dày:"Ăn xong điểm tâm rồi ngủ tiếp. Đợi lát nữa anh sẽ ôm nó ra ngoài chơi, nó thật sự nhớ em." Đoàn Tình hừ hừ đứng lên, kỳ thật cũng ngủ khá nhiều, 8h sáng, chị Hồng cùng Hàn Dũ cũng đã đi sang phòng khám bên kia. Tần Thiệu thay cậu tìm quần áo đến, Đoàn Tình mặc vào rồi xuống giường, nhìn thấy cha mình năng động lại Tiểu Kiều mới yên tâm, chính mình tự chơi, Đoàn Tình nhìn cục trắng trắng tròn tròn thật cao hứng, tiểu gia hỏa đúng là không uổng công nuôi.

Tần Thiệu làm cho cậu một phần cơm, Đoàn Tình ăn xong, thần trí rốt cục cũng sảng khoái trở lại, hai người cùng Tiểu Kiều chơi xếp gỗ một hồi. Bọn họ ba người hiện tại là đều nghỉ ở nhà. Công trình của Tần Thiệu đã kết thúc, hắn nhận được 20 vạn, nếu trừ tiền lương công nhân, cùng với nguyên liệu thì được 4 vạn. Vì thế bắt đầu trù tính mở một nơi tân trang ô tô. Thêm 5 vạn của Đoàn Tình là 9 vạn, trừ bỏ lặt vặt cũng đại khái có thể dư ra 6 vạn. 6 vạn này tính ra có chút thiếu, Tần Thiệu muốn nhờ đám bằng hữu giúp!

Diêu Chinh Vũ Triệu Bằng Tuyển Triển Khiếu có tới vài lần, Triệu Bằng Tuyển đem tiền hoa hồng câu lạc bộ mà hắn đầu tư năm trước là 20 vạn đưa cho tần Thiệu:"Cái bình của lão tử coi như là tặng cho các ngươi! Nếu dám đưa tiền, lão tử với cậu đoạn tuyệt quan hệ!" Tần Thiệu nhìn y nói như vậy, cũng liền không khách khí nhận lấy, hiện tại rốt cục xem như kẻ có tiền, ân 20 vạn đồng tiền thì cũng được xem là kẻ có tiền chứ nhỉ.

Hiện tại đã có tiền, Tần Thiệu liền không chậm trễ, hắn đã sớm nhìn trúng mặt tiền của hàng, đối diện phòng khám của Hàn Dũ, diện tích rất lớn,, vừa lúc dùng để dừng xe rửa vừa để đậu xe tương đối tiện nghi, một địa phương thông suốt bốn phương như vậy, một năm tiền thuê chỉ có 3 vạn rưỡi. Hơn nữa nước là miễn phí! Như vậy đã xem là thực tiện nghi, bọn họ rửa xe dùng nước là nhiều nhất! Nếu miễn phí là cơ hội rất tốt..

Sau khi thuê Tần Thiệu dùng tay nghê cơ bản của mình sửa sang một chút, đả thông hai gian biến thành phòng chuyên dụng tân trang ô tô. Dù sao ngành bọn họ nhắm tới là tân trang ô tô cho nên phải làm cho thật tốt. Đoàn Tình cùng hắn vẽ bản thiết kế, lần này chủ thiết kế là Đoàn Tình, cậu cũng không cần tập trung chuyên mông, quan trọng là phù hợp với ý tưởng của chính bọn họ, đây là ngành vừa chú trọng thời trang vừa chú trọng sản xuất. Bọn họ dùng màu bạc làm màu chủ đạo, mặt trên chọn nmàu hồng để tôn hai màu lên, Tần Thiệu có đội chuyên nghiệp riêng trang hoàng cho nên đám người đó đến, không khí vô cùng náo nhiệt.

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnWhere stories live. Discover now