chương 71 tiểu bao tử Đoàn Kiều

16.7K 614 14
                                    

  Đoàn Tình ra bệnh viện sau thở phào một hơi, nhiều ngày như vậy cũng chưa đặt chân ra ngoài, vẫn là bên ngoài tốt hơn, tuy rằng hơi lạnh, nhưng không khí rất tốt, cũng chưa phải lạnh đến thấu xương.

Đoàn Tình bắt đầu bắt taixi. Vì là bệnh viện nên ngoài cửa khá nhiều, xe taxi cũng hiếu khách, giúp cậu đem hành lý sắp gọn gàng, Đoàn Tình đem balo ôm vào lòng, tên tiểu bao tử này đang ngủ rất ngon.

Người lái xe nhìn thấy dáng vẻ cậu xuất viện nên chào hỏi rất vui vẻ, nói chuyện thiên nam địa bắc, Đoàn Tình chỉ nghe không đáp lại, lái xe còn hỏi nhà cậu ở đâu? Đoàn Tình suy nghĩ một hồi:"Không cần về nhà, đi sân bay đi."

Lái xe sư cười:"Hảo đến, tiểu tử a, cậu vừa mới khỏe, đi sân bay có lẽ không tốt cho lắm" Đoàn Tình cười cười:"Không có việc gì, tôi đã tốt lên rất nhiều rồi." Lái xe sư phó còn muốn nói cái gì đó nhưng Đoàn Tình không nghe, cậu lấy điện thoại của mình ra, mở cửa sổ rồi vứt nó ra ngoài, tốc độ xe chạy rất nhanh cho nên liền nhìn không thấy cái điện thoại kia đâu, Đoàn Tình nở nụ cười, mọi người, hẹn gặp lại.

Đoàn Tình đem ánh mắt nhìn về phía mấy dãy phố, cậu sinh hoạt ở đây 19 năm, chưa từng đi đâu xa, ngay cả trường học Đoàn Tĩnh Viễn cũng không chịu cho cậu đi, cho nên 19 năm nay đều loang quanh ở Hàng Châu. Nơi này từng chút một đều quen thuộc. Tây Hồ đoạn kiều tuyết đọng. Không hiểu sao phong cảnh hôm nay lại khiến cậu rơi nước mắt.

Lái xe nhìn thấy cậu chăm chú nhìn ra bên ngoài nên thao thao bất tuyệt nói chuyện: Tiểu tử, cậu đến Hàng Châu du lịch hay là người của Hàng Châu chuẩn bị rời đi, Đoàn Tình nở nụ cười hạ:"Rời đi." Lái xe cảm thấy thật đáng tiếc:"Nơi này rất tốt a............" Cằn nhằn nửa ngày, đường đến sân bay khá xa, có lẽ là là do quen nghề nên cứ thao thao mà nói, Đoàn Tình lại không có cái gì tâm tình, cậu tương đối lo lắng tiểu bao tử đang nằm trong bao, bất quá tiểu bao tử thực nể tình, tại trong bao đang ngủ rất ngon giấc, Đoàn Tình đem bao đặt trên đùi, bé con ngủ thật sự thoải mái, cũng đã hơn nửa giờ, đều nhanh đến sân bay mới tỉnh, tiểu hài tử tỉnh dậy liền phi thường có sức sống mà khóc đến kinh thiên động địa.

Tiếng khóc của trẻ con khiến lái xe phanh gấp, hoảng hồn kêu lên:"Như thế nào có hài tử a!" Đoàn Tình đem tiểu bao tử theo trong bao ôm đi ra hôn một cái đáp lại:"Có mà, tại anh không thấy thôi?" Lái xe lắc đầu:"Không có a!" Ai biết cậu sẽ đem con nít bỏ vào balo cơ chứ!! Cái này hệt như trộm con, nếu không phải thấy Đoàn Tình nhân phẩm không giống như là buôn người, chắc chắn người lái xe cũng hoài nghi, Đoàn Tình tại xe mặt sau kiệt lực dỗ tiểu bao tử:"Lại đói bụng? Chờ một lát được không, chúng tôi lên máy bay uống sữa nha, ở đây không có nước." Cậu cùng tiểu bao tử giảng đạo lý, tiểu bao tử sao nghe hiểu, vẫn cứ khóc oa oa..

Đoàn Tình bất đắc dĩ:"Vậy con rốt cuộc muốn làm gì?" Người lái xe cũng bắt đầu chộn rộn lên hỏi:"Rốt cuộc làm sao cậu cáu gắt, đứa bé này mới sinh à?" Đoàn Tình gật gật đầu:"Ân, mới nửa tháng, chưa đến một tháng đâu." Lái xe rơi lệ đầy mặt:"Mới nửa tháng cậu liền đem nó ôm đi ra? Không sợ bị đông lạnh." Đoàn Tình nhìn nhìn:"Tôi cho nó ôm chăn còn đặt trong balo, chắc không có gì đâu." Lái xe liên tục thở dài:"Đứa nhỏ này vừa thấy liền biết không phải cửa cậu, sao không giao cho mẹ nó đi, đem ôm ra đây làm gì." Tiểu hài tử oa oa khóc, lái xe không thể không lớn tiếng nói, Đoàn Tình mặt đen lại:"Tôi là anh trai nó, đem nó đi gặp mẹ nó không được sao"

Lái xe muốn khóc:"Mẹ nó ở đâu mà cậu phải ngồi máy bay? Mang đứa bé mới sinh đi ngồi máy bay?" Đoàn Tình gật gật đầu:"Ân, chúng tôi đi máy bay." Lái xe bất đắc dĩ, lời nói thấm thía:"Hài tử quá nhỏ, không thể ngồi máy bay. Tôi cũng có bé gái, năm nay tròn 1 tuổi, tháng trước qua nhà bà ngoại phải ngồi xe. Hài tử quá nhỏ không được đâu." Đoàn Tình ôm tiểu bao tử ngốc:"Không thể ngồi máy bay sao?" Lái xe tầng tầng gật đầu:"Nó còn quá nhỏ, không chỉ không thể ngồi máy bay, bôn ba khắp nơi cũng không được a. Cậu mau dỗ nó đi, nhìn xem có phải hay không đói bụng, hay là nhìn xem tã có ướt không."

Đoàn Tình nghe xong cũng bắt đầu kiểm tra, tiểu bao tử vừa thấy cậu đổi tã rốt cuộc nín khóc, Đoàn Tình lau cau mày:"Quả nhiên là tè, nhưng tã tôi để sau xe rồi." Lái xe vừa thấy cậu ngượng tay dạng hận không thể giúp:"Vậy đợi chút để tôi dừng xe lại. Ai, nhìn cậu tôi không hiểu sao ai lại cho cậu một mình đem trẻ con ra ngoài đấy"

Đoàn Tình thực hổ thẹn, bị hắn nói được mặt đều đỏ:"Như vậy đi, anh đưa tôi đến phía trước Tiêu Sơn đại tửu laau dừng lại đi. Hôm nay không đi."

Lái xe lúc này mới gật gật đầu:"Hảo, hảo hảo, tôi chở cậu qua đó."

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ