52

8.2K 396 6
                                    

  Vì lúc đến chuẩn bị ăn cơm đã hơn 1h trưa, cho nên bữa cơm này kéo dài tận 2h, bọn họ ăn xong cũng không còn thời gian đi chơi, liền tại vườn trà đi dạo loanh quanh, Đoàn Tình dẫn mọi người đi xem chung quanh, vườn trà đã qua mùa gặt hái, hiện tại là mùa đông đang vào thời gian trà được tu dưỡng, vì vậy các nhân viên cũng không có sợ học sinh táy máy phá, mấy ngàn mẫu phi thường đồ sộ. Đoàn Tình nhìn vườn trà rộng lớn này nên tâm tình đâm ra tốt theo, dần dần nguyện ý cùng mọi người chơi, Trương Gia Nhuận xuất thân ở Sơn Đông, có nhiều điểm không hiểu lắm, có chút hiếu kì, liền theo hỏi cậu.

Đoàn Tình do tâm tình không tệ cũng nguyện ý giảng giải cho y nghe, dần dần càng nói càng nhiều, giảng đạo lý rõ ràng, lá trà kinh, đúng là Đoàn Tĩnh Viễn không uổng công dạy cậu. Cậu giảng về 4 mùa của trà trong năm. Giảng đạo "Cốc hoa", thao thao bất tuyệt hữu vấn tất đáp (trả lời hết mấy câu hỏi được đặt ra). Nguyên Dịch đứng cạnh, đôi khi cũng quay qua đưa nước cho cậu uống..

Tần Thiệu cũng chỉ có thể ngồi xổm ở chân núi nhìn bọn họ đi chơi. Núi này tuy không cao, nhưng tại sao cậu không chịu chú ý, lỡ không may lăn xuống thì làm sao bây giờ.

Đoàn Tình một chút cũng không lo lắng về phương diện này, cậu vẫn biến chính mình thành người thường, buổi sáng đánh cs tuy là có mệt mỏi, nhưng ăn một bữa cơm thể lực lại như lúc đầu, bây giờ vẫn chưa thấy mệt, vì thế Tần Thiệu nghiến răng nghiến lợi di dời ánh mắt từ núi này đến núi kia, thật muốn đem toàn bộ nơi đây sườn núi chập chừng phá bỏ một lần!

Đến khi bọn họ xuống nói, mặt Tần Thiệu cũng tái xanh. Đoàn Tình thân toàn mồ hôi vì cậu mặc rất nhiều, lại không dám cởi nhìn mấy giọt mồ hôi rồi nhìn Tần Thiệu hừ một tiếng, Tần Thiệu quya đầu nhìn mọi người cười thực ôn hòa:"Mọi người chắc mệt mỏi hết cả rồi đi, vào nhà uống trà đi. Tôi mời khách, vừa mơi qua mùa hái trà, nên trà ngon lắm!"

Hàn Văn so với Tần Diệp Hoa còn kỳ quái hơn:"Người hướng dẫn, anh như thế nào lại tới nữa." Tần Thiệu chỉ cười:"Tôi cũng không nghĩ đến các bạn sẽ về!Tôi cũng tới nơi này để chơi, biết sớm chút chắc cũng cùng các bạn ngồi xe bus rồi, tôi ngồi xe công cộng nửa buổi chiều hiện tại mới đến đó. Ha ha."

Hàn Văn tâm tình ngay thẳng cười ha ha:"Chỉ sợ mời anh không tới thôi!"

Tần Thiệu cười cười:"Ai nói không đến! Thôi mọi người vào đi." Đoàn Tình cũng muốn vào bên trong nhưng nhanh chóng bị Tần Thiệu bắt được tay, Tần Thiệu nghiêng thân chặn hết ánh mắt mọi người, Trương Gia Nhuận cùng Hàn Văn cùng nhau cười:"Đoàn Tình, cậu cũng quen anh ấy à?" Đoàn Tình tránh không được đành phải nghiến răng:"Đây là anh họ của tớ! Là anh của Diệp Hoa."

Tần Diệp Hoa rốt cục cũng lại chỗ hai người:"Anh hai?" Tần Thiệu khụ khụ, em tạm thời có thể không cần nhận anh mà. Tần Diệp Hoa mỉm cười:"Anh cũng đến chơi, tốt quá, buổi tối anh không đi đâu thì theo bọn em chơi đi. Được không anh?."

Tần Thiệu thích vẻ làm nũng mời mọc của con bé này, thực sảng khoái đáp ứng:"Được. Vậy mọi người đi vào rửa tay, đợi lát nữa đi ra ăn cơm a." Tần Diệp Hoa cao hứng:"Anh hai tốt quá! Em vào trước. Ấu Đường, tớ đi trước nha. Buổi tối nhớ cùng nhau chơi đấy."

Đoàn Tình gật gật đầu, khóe miệng cong cong. Tần Thiệu nhìn thoáng qua hai người vô cùng mất tự nhiên, trong lòng cũng không còn tư vị gì nữa liền lôi kéo tay Đoàn Tình kéo đi, cũng không còn tâm tình cùng Nguyên Dịch đấu đá.

Vườn trà này khá lớn, viện nông gia tương đối nhiều, nông thôn nghỉ phép xã so với chính mình tưởng tượng tốt hơn, co nhiều phòng, trừ bỏ giường chung còn có phòng hai người! Nguyên Dịch rắp tâm bất lương (Ðể ý làm hại người)!

Tần Thiệu lôi kéo Đoàn Tình vào tận cùng bên trong một gian phòng, vào phòng liền buông lỏng tay cậu ra:"Đi thay quần áo đi, uốt hết rồi." Đoàn Tình không cực đoan như vậy, lần này ngược lại là không có đánh hắn, cùng hắn vào phòng. Trong phòng không có người, được dọn dẹp sạch sẽ, Đoàn Tình hỏi hắn:"Sao anh lại có mặt ở đây!"

Tần Thiệu cầm quần áo đến đưa cho cậu:"Anh gọi điện cho em mà em không bắt máy. Anh có nhắn là buổi tối qua đón em." Đoàn Tình bắt đầu thay quần áo, Tần Thiệu tay sờ soạng sau lưng:"Đem quần áo bên trong đổi luôn đi, tất cả đều ướt hết rồi." Đoàn Tình hừ hừ:"Không cần, tôi còn muốn ra ngoài ăn cơm. Ăn thịt nướng nữa!" Tần Thiệu không nghe lấy tay cởi ra, bị Đoàn Tình nắm lấy:"Buổi tối tôi và mấy đứa bạn sẽ ở đây, anh mau về đi"

Tần Thiệu mặt tối sầm đi:"Vậy anh cũng ở đây." Hắn phát hiện chỉ cần hắn mất hứng Đoàn Tình liền cao hứng, cho nên chỉ cần hắn bày ra bộ dáng không thoải mái tiểu hài tử này sẽ sung sướng khi thấy người gặp họa, sau đó sẽ thả lỏng tâm lý, ngay cả Tần Thiệu làm cử chỉ động tác quá mức thân mật cậu cũng không có sinh khí, chỉ là hừ một tiếng:"Vậy anh đừng bám theo tôi, đừng xuất hiện trước mặt mấy đứa bạn nữa!"

Tần Thiệu tiếp tục cười khổ:"Vậy em muốn anh làm bộ không quen em?" Đoàn Tình thắt nút áo xong ngẩng đầu nhìn hắn liếc mắt một cái gật đầu:"Ân." Tần Thiệu đen mặt nhìn cậu đi ra ngoài ăn cơm, đi đến cạnh cửa cũng phải kêu to:"Thịt nướng chớ ăn nhiều,, còn có, không thể uống rượu!" Đoàn Tình cũng không thèmquay đầu lại:"Phiền chết!"

Đoàn Tình đi ra ngoài vừa lúc gặp phải Nguyên Dịch, nguyện ý giải thích nói:"Đi thôi, nướng thịt sắp bắt đầu, nên ở đây chờ cậu." Đoàn Tình cùng y ra ngoài. Tại cách vách chủ viện trong đại sảnh, quả nhiên đã muốn bắt đầu.

Các nữ sinh cùng vài người bắt đầu nướng thịt. Bữa tiệc này tuy không phải cao cấp thượng hạng gì, nhưng vô cùng quý vì mọi người cùng nhau làm. Nông gia viên cung cấp công cụ nướng thịt, bọn họ chỉ cần mang theo nguyên liệu như thịt, rau xanh, chuẩn bị ước chừng hai gói to. Ở đây có khoảng ba mươi người nên mang ba thùng bia. Đồ uống nữ sinh là một thùng nước chanh. Hơn nữa này chủ nhân nông trường rất có tinh thần hiếu khách, còn cung cấp cơm,, lẩu cá! Còn lẩu bò nữa! Lúc này trong đại sảnh bày ra ba bàn lớn, mặt trên có 6 nồi lầu! Cay hay không hay đều có, muốn ăn cái gì thì 8n cái đó. Đủ loại kim châm cô, bình cô, nấm hương, mộc nhĩ...... Ngân nhĩ...... Cho nên ai cũng đều cảm thán:"Thật là rất hiếu khách"

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnWhere stories live. Discover now