chương 100 phiên ngoại

7.5K 260 11
                                    


Phiên ngoại 2: Kế hoạch tránh thai phong ba (thượng)

Mọi người một nhà sinh hoạt an ổn, vật chất đều đuổi kịp theo trình tự nhưng lại nảy sinh ra vấn đề khác, vấn đề này liên quan đến vu sinh kế, Đặng gia gia có nói kế hoạch hoá gia đình là vô cùng tất yếu! Tần Thiệu cùng Đoàn Tình càng quan trọng hơn!!! Đoàn Tình không hề gánh nặng, liền một từ: Không! Một chữ đã làm Tần Thiệu khắc sâu, hắn cũng không muốn cậu sinh nữa, không chỉ là sợ vấn đề huyết thống của hài tử, mà là sợ cậu đau. Sinh hài tử phải vạch một dao, vô cùng thống khổ. Vì thế Tần Thiệu mang trên mình trách nhiệm trọng đại.

Tần Thiệu cũng không thể khống chế chính mình, hắn cũng không phải Liễu Hạ Huệ gì, lại nói là nhà mình có vợ cho nên sự tình này đòi hỏi là điếu hợp lý! Mỗi ngày ắt không thể thiếu!! Mỗi đêm tất yếu phải ôm! Mọi người không nên trách Tần Thiệu ngữ khí không tốt, vì người chồng nào sau khi có một đứa con đều nôn nóng sự tình, hài tử quá nhỏ không hiểu chuyện, hắn cũng không có thể dạy hư con. Cho nên ban ngày Tần Thiệu phải vô cùng quy củ, không thể làm quá nhiều động tác thân mật, hết thảy cơ khát đến mức nào cũng chỉ có thể đợi đến buổi tối, vì thế thời gian buổi tối rất quý giá, đối với Tần Thiệu càng quý giá hơn, Tiểu Kiều càng lớn ngủ càng chậm, mỗi ngày đều 9h mới chịu đi ngủ, có hôm còn trễ hơn.

Vì thế mỗi buổi tối Tần Thiệu đều bức thiết dỗ dành con đi ngủ, thật vất vả Tiểu Kiều mới chịu ngủ, Đoàn Tình cũng không chịu ngủ, còn muốn chơi một hồi,, hiện tại người nào người trẻ tuổiđều 10 giờ mới ngủ!!! Do vậy, Đoàn Tình mỗi ngày đều chơi đến 10 giờ, chơi game chạy xe thể thao vô cùng kích động, lượn vòng tới lui, Tần Thiệu ở phía sau cậu còn chê vướng bận!
(Tui còn 3h sáng ms ngủ đây nà 10h có là chi )

Tần Thiệu yên lặng ngồi phía sau, chờ cậu rốt cục chơi xong một ván mới vội vàng nói:"Muộn rồi, ngày mai em còn lên lớp, đi ngủ sớm một chút." Đoàn Tình nhìn xem thời gian lắc đầu:"Không cần, chơi một lát nữa, mới 10 giờ mà!" Tần Thiệu kéo cậu:"Người ở đây ai cũng ngủ lúc 10 giờ." Đoàn Tình ngồi ở máy tính trước bàn không chịu động, Tần Thiệu ở bên, đếm ngược thời gian:3,2,1...... Đoàn Tình vừa định đem chơi tiếp, bỗng nhiên cánh tay bị ôm lên, Đoàn Tình hoảng sợ:"Tần Thiệu! Anh làm cái gì! Buông ra! Khốn kiếp A!" Câu sau liền mang theo giọng mũi, thanh âm thấp ma mị......

Tần Thiệu dễ dàng đem người áp trên giường, không cho cậu cơ hội phản kháng, dùng sức đè nặng thân, miệng áp xuống chặt chẽ, chỉ cho cậu một chút để thở. Sau một phen hôn môi Đoàn Tình cuối cùng mới láy được nhịp, đuổi theo kịp nhưng tay lại theo không kịp, tay Tần Thiệu rất đáng giận, ngón tay luồn vào áo ngủ làm càn dao động, tay cậu bắt lấy thì hắn nhanh chóng chuyển sang bên kia, sau đó luồn xuống dưới:"Ngô ân " Đoàn Tình thân thể lập tức rung lên, giọng mũi nồng đậm, tay chân như mất hết khí lực, Tần Thiệu dời miệng, dọc theo cổ hôn một đường xuống dưới, cách áo ngủ mỏng manh ngậm lấy thứ nhô lên trước ngực kia một chút, đầu lưỡi nóng hổi thông qua một tầng quần áo càng thêm liêu nhân, Đoàn Tình nhịn không được thúc giục hắn:"Tần Thiệu, Tần Thiệu......" Tần Thiệu ngẩng đầu, cho hai người chừa chút không gian để thở dốc, Đoàn Tình nói nhỏ:"Đi tắt đèn đi!"

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnWhere stories live. Discover now